เครื่องปั่นพกพา LocknLock

เครื่องปั่นพกพา ไอเทมที่สายสุขภาพต้องมี คนรักสมูทตี้ต้องพก

เมนูเครื่องดื่มสำหรับสายสุขภาพไม่ว่าจะเป็นสมูทตี้ผลไม้หรือจะเป็นเวย์โปรตีนต่างก็ต้องใช้ “การปั่นผสมให้เข้ากันเพื่อให้เครื่องดื่มเนื้อเนียนละมุนดื่มง่ายขึ้น แต่หากจะใช้เครื่องปั่นตั้งโต๊ะแบบปกติก็อาจจะไม่เหมาะกับหน่วยเคลื่อนที่เร็วสายกีฬาแบบเรา ๆ เพราะมีขนาดใหญ่ ต้องเสียบปลั๊กไฟยุ่งยาก ถึงแม้กำลังปั่นจะมากแต่ก็คงจะแบกไปยิมทุกวันไม่ไหวแล้วก็รู้ตัวว่าหลายครั้งก็มีเหตุทำให้ไม่มีเวลาจะปั่นเก็บเตรียมไว้เสียด้วย ทุกวันนี้จึงมีนวัตกรรมใหม่ที่พี่ล็อคถูกใจสุด ๆ นั่นก็คือเครื่องปั่นพกพานั่นเอง

 

เครื่องปั่นพกพาดีอย่างไร?

สำหรับคนที่ใส่ใจสุขภาพขั้นกว่า การดื่มน้ำผลไม้ที่ปั่นไว้แล้วสักพักกับการดื่มน้ำผลไม้ปั่นสดใหม่ย่อมให้ประโยชน์ต่างกัน ซึ่งน้ำผลไม้ที่ปั่นไว้ก่อนแล้วสักพักจะเกิดการสูญเสียวิตามินบางชนิดไปในระหว่างที่ยังไม่ดื่ม การใช้เครื่องปั่นพกพาจึงตอบโจทย์ในข้อนี้ได้เป็นอย่างดีเพราะเราสามารถหั่นผลไม้ให้เป็นชิ้น ๆ ใส่ไว้ในโถแล้วค่อยปั่นสด ๆ ใหม่ ๆ เมื่อต้องการดื่ม ซึ่งเครื่องปั่นพกพานั้นมีข้อดีดังนี้

  1. พกไปไหนมาไหนได้สะดวก: แน่นอนว่าด้วยขนาดที่เล็กพอ ๆ กับกระบอกน้ำทั่วไปจึงพกไปที่ไหนก็ง่ายแค่หยิบใส่กระเป๋า ไม่ต้องกังวลเรื่องการเคลื่อนย้ายอุปกรณ์หรือหาปลั๊กเสียบสายไฟให้ยุ่งยาก จะพกไปทำงานหรือถือเดินเข้ายิมก็ทำได้สบาย ๆ
  2. ใช้งานง่าย: เนื่องจากเครื่องปั่นพกพาถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ง่าย ตัวเครื่องก็มีเพียงแค่ฐานปั่น โถแก้วน้ำและฝาปิด วิธีใช้ก็แค่ใส่วัตถุดิบที่หั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ ลงไปในโถแก้วน้ำแล้วกดปุ่ม เขย่าผสมเล็กน้อยก็พร้อมดื่มได้เลย
  3. ไม่ต้องมีอุปกรณ์เพิ่ม: ตัวเครื่องปั่นพกพาเป็นทั้งเครื่องปั่นและแก้วน้ำสำหรับดื่มเลยในตัวจึงไม่ต้องพกแก้วน้ำแยก หากดื่มไม่หมดก็ยังสามารถปิดฝาเก็บเอาไว้ได้อีกด้วย
  4. ทำความสะอาดได้ง่าย: เพราะเครื่องปั่นพกพามีอุปกรณ์น้อยชิ้น การถอดแยกออกมาล้างจึงทำได้ง่ายและทั่วถึง เพียงถอดแยกโถแก้วน้ำออกจากฐานปั่นแล้วล้างตามปกติ โดยระมัดระวังเมื่อทำความสะอาดส่วนฐานปั่นที่เป็นช่องสำหรับชาร์จไฟไม่ให้โดนน้ำโดยตรงก็พอ

 

ปั่นได้ทุกที แค่มีเครื่องปั่นพกพา LocknLock Portable Blender รุ่น EJJ321

เครื่องปั่นพกพาในทุกวันนี้ก็มีให้เลือกมากมายหลายรุ่น แต่รุ่นที่พี่ล็อคถูกใจที่สุดก็เห็นจะเป็น LocknLock Portable Blender รุ่น EJJ321 นี่แหละครับ เพราะตั้งแต่ดีไซน์ที่แค่ดูก็รู้แล้วว่าถือง่ายกระชับมือเพราะมีซิลิโคนหุ้มบริเวณที่ถือไม่ต้องกังวลลื่นหลุดมือ มีสีให้เลือกทั้ง Navy Blue สำหรับคนเข้ม ๆ อย่างพี่ล็อค และสีชมพูสุดน่ารักสำหรับสายหวาน ตัวโถปั่นสามารถปั่นได้ตั้งแต่ไอศกรีมเย็น ๆ สมูทตี้ เวย์โปรตีน ไปจนถึงซุปร้อน ๆ เลยทีเดียวเพราะทำมาจากวัสดุ Tritan ที่เหนือชั้นกว่ารุ่นอื่น เพราะคุณสมบัติของ Tritan นี้คือใสเหมือนแก้ว ทนทานต่อการกระแทก และทนอุณหภูมิได้ตั้งแต่ -20°C - 100°C เลยทีเดียว ในส่วนของใบมีดก็ทำจากสแตนเลส ออกแบบมาให้ใช้งานได้ยาวนานโดยไม่เป็นสนิม ที่ฐานปั่นมีช่องสำหรับเสียบสายชาร์จที่สามารถใช้ร่วมกับ Adapter มือถือได้เลย ไม่ต้องยุ่งยากพกอุปกรณ์ไปหลายชิ้น การใช้งานก็ง่าย แค่ใส่วัตถุดิบลงไปในโถ จากนั้นปิดฐานให้ล็อกสนิทแล้วกดปุ่มปั่น..เป็นอันเสร็จ!

เครื่องปั่นพกพาดี ๆ แบบนี้จะไม่มีไว้คู่กายได้อย่างไร อ่านวิธีใช้เพิ่มเติมได้ที่: เครื่องปั่นพกพา

เช็คโปรโมชันล่าสุดกับเราได้ง่าย ๆ ทางไลน์ @Locknlockth  

add line
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.