แนะนำวิธีใช้แก้วปั่นพกพาไร้สาย ไปที่ไหนก็ปั่นได้ทุกที่กับ LocknLock

แนะนำวิธีใช้แก้วปั่นพกพาไร้สาย ไปที่ไหนก็ปั่นได้ทุกที่กับ LocknLock

เพื่อน ๆ ที่รักสุขภาพช่วงนี้คงจะพอได้ยินเกี่ยวกับ “แก้วปั่นพกพาไร้สายที่แสนสะดวกที่จะช่วยให้เราสามารถทำน้ำผลไม้ปั่นสด ๆ มิลค์เชคเนื้อเนียน หรือจะเอาไว้ใช้ปั่นเวย์โปรตีนตอนไปเข้ายิมได้แบบไม่ต้องห่วงว่าจะเชคเวย์ไม่หมดจนจับตัวเป็นก้อนฝืดคอ

แก้วปั่นพกพาเหล่านี้ก็จะมีฟังก์ชันที่แตกต่างกับเครื่องปั่นแบบใช้ตามบ้านอยู่บ้างเพราะต้องคอยชาร์จแบตอยู่เสมอ วันนี้พี่ล็อคจึงนำเอาวิธีใช้แก้วปั่นพกพาที่ถูกต้องมาฝากกัน ดังนี้

  • หั่นผลไม้และสิ่งที่ต้องการจะปั่นให้เป็นชิ้นเล็ก ๆ ก่อนนำใส่โถปั่นเพื่อให้ปั่นได้รวดเร็วและ Texture ของเครื่องดื่มเนียนขึ้น
  • หากใส่ส่วนผสมที่เป็นของเหลวอย่างนม น้ำ หรือน้ำผลไม้ลงไปปั่นด้วยจะทำให้การปั่นสมูทขึ้น
  • ควรใส่ส่วนผสมเพียง 75% ของแก้ว
  • ก่อนทำการปั่นให้ตรวจสอบให้ดีว่าฝาปิดสนิทและสัญลักษณ์อยู่ตรงจุดที่กำหนด
  • กดปุ่มเริ่มทำงาน 2 ครั้งติดกันเพื่อทำการปั่น ระหว่างปั่นอาจโยกแก้วเล็กน้อยเพื่อให้เครื่องดื่มโดนใบมีดอย่างทั่วถึง
  • ชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มก่อนการใช้งาน ใช้เวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมง (อาจมีบางคนบอกให้ชาร์จข้ามคืน 6-12 ชั่วโมงสำหรับการชาร์จครั้งแรก แต่พี่ล็อคบอกตรงนี้เลยว่าไม่จำเป็นเพราะแบตเตอรี่ที่ใช้กับแก้วปั่นพกพาสมัยนี้ใช้ Lithium-Ion กันหมดแล้ว จึงไม่ต้องชาร์จกระตุ้นแบตเตอรี่แบบสมัยก่อนอีกต่อไป)
  • อย่าปล่อยให้แบตเตอรี่หมดเกลี้ยง เพราะอาจทำให้แบตเตอรี่เสื่อมเร็วได้

ข้อควรระวังเมื่อใช้แก้วปั่นพกพาไร้สาย

หลังจากที่ทราบวิธีใช้แก้วปั่นพกพาไร้สายกันไปแล้ว สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามก็คือข้อควรระวังยามใช้งาน แก้วปั่นพกพาส่วนใหญ่จะมีข้อควรระวังเหมือน ๆ กันดังนี้

  • ส่วนใหญ่แก้วปั่นพกพามักจะทำจากวัสดุที่ไม่ทนความร้อนมากนัก การใช้งานจึงไม่ควรใส่น้ำร้อนลงไปปั่นโดยตรงในตัวแก้ว
  • ไม่ควรใส่น้ำแข็งก้อนใหญ่ หากต้องการปั่นน้ำแข็งควรทุบให้เป็นก้อนเล็ก ๆ ก่อนเพื่อป้องกันการเสียหายที่ใบมีด
  • ไม่ควรใช้ปั่นต่อเนื่องหลายแก้ว เพราะแก้วปั่นพกพาออกแบบมาเพื่อให้พกพาไปไหนมาไหนได้ง่ายขนาดจึงเล็กระบบระบายความร้อนจึงถูกจำกัด หากต้องการปั่นหลายแก้วจึงควรพักระหว่างแก้วก่อน
  • ห้ามนำส่วนฐานที่ติดกับใบมีดลงแช่น้ำเพราะภายในนั้นมีแผงวงจรอยู่ หากโดนน้ำโดยตรงเข้าไปตามช่องต่าง ๆ อาจทำให้แผงวงจรเสียหายได้

เมื่อทุกคนได้รู้ทั้งวิธีใช้แก้วปั่นพกพาที่ถูกต้องรวมไปถึงข้อควรระวังต่าง ๆ แล้ว ก็มาถึงช่วงแนะนำแก้วปั่นพกพารุ่นโปรดของพี่ล็อคอย่างรุ่นนี้

แก้วปั่นพกพา LocknLock Portable Blender รุ่น EJJ321

พี่ล็อคกล้าพูดได้เต็มปากเลยครับว่าแก้วปั่นพกพารุ่นนี้โดนใจพี่ล็อคสุด ๆ ตั้งแต่ดีไซน์ที่ดูดีมีให้เลือกทั้งสีน้ำเงิน Navy Blue สุดเท่ห์และสีชมพูสุดน่ารัก แถมด้วยการออกแบบที่แค่เห็นก็รู้แล้วว่าจับกระชับมือแน่นอนเพราะรูปทรงเหมือนแก้วน้ำหุ้มด้วยซิลิโคนกันลื่นรอบแก้ว ยิ่งพอได้เห็นคุณสมบัติของวัสดุที่ใช้ผลิตตัวแก้วปั่นก็บอกได้เลยว่าว้าวกว่ารุ่นอื่น ๆ ที่เคยผ่านตา นั่นก็เพราะว่าตัวแก้วผลิตจากวัสดุ Tritan ที่ใสเหมือนแก้ว ทนทานต่อแรงกระแทกแล้วยังทนอุณหภูมิได้ตั้งแต่ -20°C ไปจนถึง 100°C จึงปั่นได้ตั้งแต่ไอศกรีมไปจนถึงเครื่องดื่มร้อนเลยทีเดียว ไม่เหมือนกับหลาย ๆ รุ่นที่ไม่สามารถปั่นของร้อนได้เพราะทำจากพลาสติกชนิดอื่น ๆ ตัวใบมีดผลิตจากสแตนเลสที่ทั้งกันสนิม ทนทาน และไม่สะสมกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ในส่วนของการชาร์จแบตก็ทำได้ง่ายด้วยสาย USB ใช้ร่วมกับ Adapter มือถือได้เลยไม่ต้องยุ่งยาก เรียกได้ว่าครบเครื่องสุด ๆ

ใครที่อยากจับจองแก้วปั่นพกพารุ่นนี้ก็ไม่ยาก เพราะสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยที่ LocknLock Official แบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์ คลิกเลย: แก้วปั่นพกพา

เช็คโปรโมชันล่าสุดกับเราได้ง่าย ๆ ทางไลน์ @Locknlockth  

add line
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.