5 วิธีเลือกแก้วเก็บความเย็น Cover

5 วิธีเลือกแก้วเก็บความเย็น เลือกอย่างไรให้ดีที่สุด เก็บความเย็นได้ยาวนาน

สำหรับคนที่ทำงานออฟฟิศหรือจะเป็นสายออกกำลังกาย สิ่งที่เห็นกันเป็นประจำก็คือส่วนใหญ่จะมีแก้วเก็บความเย็นใส่เครื่องดื่มคู่ใจวางไว้ข้างตัวเสมอ เพราะแก้วเก็บความเย็นเป็นไอเทมที่จะช่วยคงอุณหภูมิของเครื่องดื่มด้านในไว้ได้อย่างยาวนาน ทำให้รสชาติของเครื่องดื่มยังคงอร่อยเหมือนใหม่ได้ตลอดวัน

อย่างไรก็ตามในปัจจุบันแก้วเก็บความเย็นตามท้องตลาดก็มีอยู่มากมายหลายรุ่นหลายแบรนด์ทั้งดีและไม่ดีปะปนกันไป รวมไปถึงของปลอมราคาถูกก็มีให้เห็นเป็นประจำ แก้วที่ไม่ได้คุณภาพเหล่านี้อาจเป็นตัวการที่ทำลายสุขภาพของเราในระยะยาวได้เพราะวัสดุที่ใช้อาจไม่ได้มาตรฐาน ทำให้เกิดการปนเปื้อนจากสารเคลือบด้อยคุณภาพที่ไม่ทนทานต่ออุณหภูมิและการกัดกร่อนมากพอ

 

รวม 5 วิธีเลือกแก้วเก็บความเย็นที่มีคุณภาพ

การจะพิสูจน์ว่าแก้วเก็บความเย็นรุ่นตรงหน้ามีคุณภาพหรือไม่โดยละเอียดอาจต้องใช้กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ในห้องแลปเท่านั้นเพราะไม่สามารถดูออกได้ด้วยตาเปล่า ซึ่งเราคงไม่สามารถดูได้ละเอียดขนาดนั้นในวันที่แค่อยากไปเดินเลือกซื้อแก้วน้ำสักแก้วไว้ใช้งาน แต่เราก็สามารถเลือกซื้อแก้วเก็บความเย็นที่ได้มาตรฐานได้ด้วยตัวเองด้วยหลักเกณฑ์เหล่านี้ครับ

  1. เลือกซื้อจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียง: แบรนด์เหล่านี้มักจะมี Official Store หน้าร้าน ทำให้มั่นใจได้ว่าเราจะได้ของแท้ซึ่งมีคุณสมบัติตามที่ระบุเอาไว้อย่างแน่นอน
  2. ซื้อจากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์: หากไม่สะดวกไปซื้อจาก Official Store เราอาจซื้อจากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์นั้น ๆ ได้เช่นกัน ซึ่งหลาย ๆ ร้านมีการลงขายตามแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ จึงสามารถสั่งซื้อแก้วของแท้ได้อย่างสะดวกและมั่นใจมากขึ้น
  3. ราคาต้องไม่ถูกกว่าราคาปกติจนเกินไป: การจะเลือกซื้อจากร้านค้าตามแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ก็มีข้อควรระวังก็คือบางครั้งเหล่ามิจฉาชีพก็แฝงตัวมาปลอมร้านค้าเพื่อขายของด้อยคุณภาพและของปลอม ข้อสังเกตุคือราคาที่ดูไม่สมเหตุสมผลนั่นเอง
  4. คุณสมบัติตรงกับการใช้งาน: เมื่อเราเจอร้านที่เชื่อถือได้แล้ว เราก็มาดูคุณสมบัติให้ตรงกับการใช้งานจริงของเรา เช่น หากเราต้องการใช้งานแค่บนโต๊ะทำงานก็อาจต้องการแก้วที่มีฝาปิดทั่วไปสามารถยกดื่มได้สะดวก หรือหากต้องการแก้วที่ใช้พกพาออกไปนอกสถานที่ได้ก็ควรเลือกแบบที่ฝาเป็นแบบหมุนเกลียวพร้อมซีลซิลิโคน เพื่อให้พกได้อย่างสบายใจไม่หกเลอะเทอะและเก็บความเย็นได้ยาวนานกว่า
  5. วัสดุที่ใช้ได้มาตรฐาน: เพราะแก้วเก็บความเย็นมีวัสดุให้เลือกมากมาย ทั้งพลาสติก 2 ชั้น ที่มักจะเน้นที่ความสวยงามสีสันสดใส หรือแบบสแตนเลส 304 หรือเหนือกว่านั้นที่ทนกว่า เก็บอุณหภูมิได้ยาวนานทั้งร้อนและเย็น ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าตัวแก้วจะทำจากวัสดุอะไรอย่างน้อยก็ควรเป็นแบบ Food Grade ที่สามารถใช้ใส่อาหารและเครื่องดื่มได้อย่างปลอดภัย

 

เปิดตัวแก้วเก็บความเย็นรุ่นใหม่จากเกาหลี LocknLock Dual One Touch Tumbler รุ่น LHC3282

เมื่อเรารู้วิธีเลือกแก้วเก็บความเย็นแล้ว พี่ล็อคก็ขอแนะนำแก้วเก็บความเย็นรุ่นใหม่ที่พี่ล็อคคัดมาไว้ให้ทุกคนพิจารณากัน เพราะเจ้าแก้ว Dual One Touch Tumbler รุ่น LHC3282 นี้มีคุณสมบัติที่บอกได้เลยว่าใครได้เห็นก็ยากจะปฏิเสธ ดังนี้

  • ดีไซน์สวยงามสีสันสดใส มีให้เลือกมากมายทั้ง Grape, Mint, Pink และ Yellow ที่แค่เห็นก็รู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันที
  • ใช้งานง่าย เพียงแค่เลื่อนและกดปุ่มปลดล็อกด้วยนิ้วเดียวฝาที่ล็อกไว้ก็จะเด้งเปิดออกมาอย่างง่ายดาย แถมยังเลือกได้ว่าจะยกดื่มหรือใช้หลอดที่มีมาให้ในตัวอีกด้วย
  • รวมข้อดีของแก้วทุกแบบไว้ในแก้วเดียว ทั้งสีสันสดใสที่ยิ่งกว่าแก้วใสพลาสติก ภายในตัวแก้วทำจากสแตนเลสสตีล 316 เกรดสูงที่สุดเท่าที่แก้วเก็บความเย็นจะมีได้ ทนทานต่ออุณหภูมิ กลิ่นและการกัดกร่อน รวมถึงฝาปิดที่ออกแบบมาให้ยกดื่มได้ง่ายเหมือนแก้วที่ใช้งานในร่ม แต่ล็อกแน่นสนิทไม่มีหกเหมือนแก้วสำหรับพกเดินทาง
  • ถอดทำความสะอาดได้ง่ายทุกชิ้นแม้แต่ซีลซิลิโคนเพื่อสุขอนามัยที่ดี

นอกจากนี้ยังมั่นใจได้แน่นอนว่าได้แก้วของแท้คุณสมบัติตรงตามที่ระบุไว้ เพราะสามารถซื้อได้ทั้งหน้าร้าน Official Store และหน้าเว็บไซต์ LocknLock Official Website นี้ ทุกแพลตฟอร์มมีโปรโมชันดี ๆ ที่รอคุณอยู่ คลิก: แก้วเก็บความเย็น

เช็คโปรโมชันล่าสุดกับเราได้ง่าย ๆ ทางไลน์ @Locknlockth  

add line
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.