Top10 Tumbler and blender|Jumbo Tumber LocknLock

ขายดีติด Top 10 ทุกแพลตฟอร์ม! อวยยศแก้ว Tumbler จาก LocknLock พร้อมแนะนำน้องใหม่ไซส์เบิ้ม

ถ้าใครกำลังมองหา Tumbler หรือแก้วเก็บอุณหภูมิคุณภาพสูง ดีไซน์สวย วันนี้คนไทยทั้งประเทศคิดให้คุณแล้วว่าควรซื้อแบรนด์ไหน เพราะมีเพียง LocknLock แบรนด์เดียวเท่านั้นที่ถล่มทุกชาร์ต ครองอันดับตั้งแต่ Top 1-3 ในหลายหมวด ตั้งแต่ “แก้ว Tumbler” “แก้วน้ำ” ไปจนถึง “เครื่องคั้นน้ำผลไม้ Citrus Juicer” ที่ขายดีที่สุดบน Shopee, Lazada หรือแม้แต่ Line Shopping การติดชาร์ตที่ว่าไม่ได้ติดเพียงสินค้าเดียว แต่ติดเป็นแผงเรียงต่อกันคืออันดับ #1, #2, #3 เรียงลงไปตั้งแต่ Tumbler, แก้ว Mug เก็บอุณหภูมิ, กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ ในหลากหลายสไตล์อันเป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพและความคุ้มค่าของสินค้าจากแบรนด์สัญชาติกิมจิอย่าง LocknLock ได้เป็นอย่างดี และวันนี้เราจะมาไล่ดูรายละเอียดสินค้าสุดฮิตทีละตัวพร้อมรีวิวจริงจากลูกค้าให้คุณได้ลองตัดสินใจซื้อเป็นเจ้าของกันค่ะ
  1. แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ Energetic One Touch Tumbler รุ่น LHC3249 - “Top #1 ขายดีตลอดกาล”
มาเริ่มกันที่รุ่นขายดีที่สุดของ LocknLock กันเลย แก้ว Tumbler ขนาด 550 ml. พอดีมือรุ่นนี้มาพร้อมดีไซน์เรียบหรูที่ให้ความรู้สึกสุดพรีเมียม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยฝาปิดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษที่ล็อคแน่นหนาถึงสองชั้นแต่เปิดฝาดื่มได้ง่ายดายด้วยมือเพียงข้างเดียว แถมยังสามารถเก็บความร้อนได้นาน 4 ชั่วโมง และเก็บความเย็นได้นานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง ในราคาไม่ถึง 500 บาทเท่านั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมถึงขายดีถล่มทลาย!
  • ภายในทำจากวัสดุสแตนเลสสตีล 316 เกรดการแพทย์ ดีที่สุดในตลาด ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะใส่เครื่องดื่มประเภทไหนก็ปลอดภัยจากสารปนเปื้อนและการกัดกร่อนทั้งยังไม่ติดกลิ่นอีกด้วย
  • ดีไซน์เรียบหรูดูพรีเมียมมาพร้อมกับสีให้เลือกถึง 4 สี Navy Blue, Pink, Black, White
  • ไร้กังวลเรื่องรอยขีดข่วนและรอยนิ้วมือเวลาจับด้วยเทคนิค Powder Coating เคลือบทั้งแก้ว พร้อมปากแก้วกว้างทำความสะอาดได้ง่าย
  • ขนาดของแก้ว Tumbler ออกแบบมาให้พอดีกับช่องวางแก้วในรถยนต์ จะขับไปทริปไหนก็สดชื่นได้ตลอดวัน
  • เปิดโหมดเงียบด้วยฐานรองที่หุ้มซิลิโคนอย่างดี นอกจากจะช่วยให้ไม่เกิดเสียงไม่พึงประสงค์ตอนวางแก้ว Tumbler แล้วยังทำหน้าที่ป้องกันไม่ให้แก้วลื่นอีกด้วย
คุณภาพขนาดนี้คะแนนรีวิวสูงถึง 4.9/5 บน Shopee ลูกค้าที่ซื้อไปแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกถึงคุณภาพที่พรีเมียมแตกต่างจากยี่ห้ออื่น ๆ ตั้งแต่ได้ลองถือ น้ำหนักพอดีมือ ดีไซน์สวยงามและเก็บความเย็นได้นานโดยไม่มีรอยหยดน้ำเกาะด้วยค่ะ ไปตำกันได้ที่: https://www.locknlock.co.th/product/แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ-energetic-one-touch-tumbler-lhc3249/
  1. แก้วเก็บอุณหภูมิ Clip Tumbler รุ่น LHC4151 – “แก้ว Tumbler ขายดี Top 2 ในประเทศไทย”
มาต่อกันที่รุ่น Clip Tumbler ที่ออกแบบมาให้ยกดื่มได้สะดวกเพียงแค่พลิกฝาเปิดด้วยนิ้วเดียว ตัวฝาออกแบบมาเป็นพิเศษให้เข้ากับรูปปากทำให้ยกดื่มได้แบบมั่นใจไม่หกเลอะเทอะ แถมยังมีรูสำหรับใส่หลอดสำหรับสาว ๆ ที่ยกแก้วขึ้นดื่มไม่สะดวกอีกด้วย นอกจากนี้แก้ว Tumbler รุ่นนี้ยังสามารถเก็บอุณหภูมิทั้งร้อนและเย็นได้ยาวนานถึง 6 - 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว
  • ดีไซน์มินิมอลเรียบง่ายแต่ดูดี มาพร้อมสีให้เลือกถึง 5 สี ไม่ว่าจะเป็น Dark Grey, Gold, Ivory, Silver หรือ Black
  • เหมาะกับการใช้งานทุกสถานที่ ตัวแก้ว Tumbler ถูกออกแบบมาให้มีขนาดพอดีกับช่องวางแก้วในรถยนต์ จะขับเหนื่อยแค่ไหนได้จิบสักหน่อยก็ชื่นใจ
  • ผลิตจากวัสดุ Food Grade ไม่ว่าจะเป็นฝาปิดพิเศษที่ทำจากวัสดุ PP และตัวแก้วทำจากสแตนเลสสตีล 304 ปลอดภัยจากสารอันตราย สบายใจทุกครั้งที่ดื่ม
  • เก็บอุณหภูมิร้อน-เย็นได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง
  • ในรุ่นนี้ก็ยังมีตัวซิลิโคนพิเศษที่ฐานรองแก้วเช่นกัน เปิดโหมดเงียบได้ไม่ต้องกังวลแม้ต้องใช้งานในห้องสมุด
  • แพคเกจสวยหรูดูดี เหมาะกับการให้เป็นของขวัญในวันพิเศษ
คะแนนรีวิวคับแก้ว 4.8/5 บน Shopee จากลูกค้า 68,000 คน+ แทบจะการันตีคุณภาพ ซึ่งหากคุณเก็บโค้ดทันในวัน D Day ก็คุ้มค่าเหนือราคาเพราะได้สินค้าที่ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าวัสดุพรีเมียม ใส่ในรถได้พอดี ด้านในไม่มีรอยต่อและเก็บอุณหภูมิได้ดีเยี่ยม จึงกลายเป็น Tumbler ยอดฮิตอันดับ 2 รองจากรุ่นพี่แบรนด์เดียวกันไปอย่างเฉียดฉิว สนใจสั่งซื้อ คลิกเลย: https://www.locknlock.co.th/product/แก้วเก็บอุณหภูมิ-clip-tumbler-lhc4151/
  1. แก้ว Tumbler เก็บอุณหภูมิ Metro Mug รุ่น LHC4219 – “แก้วสาย Content ติด Top 10 Lazada”
รุ่นนี้จะไม่กล่าวถึงก็ไม่ได้เพราะเป็นรุ่นโปรดของสายกาแฟอย่างผู้เขียนนั่นเอง Metro Mug นับได้ว่าเป็นแก้วเก็บอุณหภูมิสำหรับคอกาแฟหรือสายจิบโกโก้ร้อนยามบ่าย ดีไซน์ดื่มง่ายมีหูจับ หน้าตาไม่เหมือนแก้วเก็บอุณหภูมิทั่วไป ใส่เครื่องดื่มแบบไหนก็ถ่ายรูปทำคอนเทนต์ได้สวย ๆ วางบนโต๊ะทำงานก็ดูดีไม่อายใครแถมยังเก็บอุณหภูมิล็อคความอร่อยไว้ได้ตามคุณสมบัติแก้วเก็บอุณหภูมิที่ดีอีกด้วย
  • ดีไซน์เกาหลีมินิมอลใส่อะไรก็ถ่ายรูปสวย มีให้เลือกสามสีทั้ง Navy Blue, Mint, White
  • เก็บอุณหภูมิได้ทั้งร้อนและเย็น มีแค่ Metro Mug แก้วเดียวก็เอาอยู่
  • ผลิตจากวัสดุสแตนเลสสตีล 304 Food Grade เคลือบทองแดงชนิดพิเศษทำให้เก็บอุณหภูมิได้ยาวนาน ทนทานไม่ผุกร่อนเป็นสนิม
  • ฝาออกแบบมาให้ดื่มง่าย เพียงแค่เลื่อนหมุนเปิดฝาก็ยกดื่มได้เลย
ชื่อเสียงของแก้วเก็บอุณหภูมิ LocknLock Metro Mug นี้ก็ไม่ธรรมดา การันตีด้วยอันดับ 8 จาก Top 10 บน Lazada ในหมวด “แก้วน้ำ” ซึ่งถ้าตัดแก้วอื่น ๆ ที่มาตรฐานไม่สูงเท่าหรือแก้วเทียมออกไปก็เรียกได้ว่าเป็น “แก้วแท้” แบรนด์เดียวที่ติดอันดับ Top ค่ะ สนใจสั่งซื้อ คลิกเลย: https://www.locknlock.co.th/product/แก้วเก็บอุณหภูมิ-metro-mug-lhc4219wht/
  1. แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ Metro Drive Tumbler รุ่น LHC4277S - “ใส่รถได้พอดี มียางกันลื่น”
ใน Metro Series แล้วนอกจาก Metro Mug สำหรับสายกาแฟนั่งจิบชิล ๆ ก็มีรุ่น Metro Drive อีกรุ่นที่ออกแบบมาให้พกพาได้สะดวกภายในรถยนต์ซึ่งก็เป็นที่นิยมไม่แพ้กัน บอกได้เลยว่ารุ่นนี้เป็นเพื่อนคู่ใจของสายเดินทางได้อย่างแน่นอน ก็เพราะว่า
  • ดีไซน์ยังคงความเกาหลีมินิมอลแบบสไตล์ Metro มีให้เลือกสามสี Grey, Mint, White
  • ออกแบบมาให้ด้านล่างของแก้ว Tumbler มีขนาดแคบลง ทำให้สามารถวางในช่องใส่แก้วในรถยนต์ได้พอดี
  • มาพร้อมที่จับแบบ Non-Slip จับกระชับมั่นคงแม้ใช้เพียงมือเดียว
  • ฝาแก้วสามารถหมุนเปิดเพื่อใส่หลอดได้
  • วัสดุด้านในทำจากสแตนเลสสตีล 304 เกรดพรีเมียม ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพและไม่เป็นสนิม ตัวฝาปิดทำจากวัสดุ PP Food Grade ปลอดภัยต่อสุขภาพ
  • เก็บอุณหภูมิได้ยาวนานเป็นพิเศษสำหรับสายเดินทาง ด้วยการเก็บความเย็นได้นานสูงสุดถึง 25 ชั่วโมง และเก็บความร้อนได้นานถึง 5 ชั่วโมง
รีวิวลูกค้าจริงต่างบอกว่าจับได้ถนัดมือ สีสวยและไม่มีไอน้ำเกาะ แม้จะมีขนาดใหญ่ 650ml แต่ก็สามารถวางในช่องกลางของรถได้พอดิบพอดีสมชื่อ Drive Tumbler สนใจสั่งซื้อ คลิกเลย: https://www.locknlock.co.th/product/แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิร้อน-เย็น-รุ่น-metro-drive-lhc4277s/
  1. แก้ว Tumbler เก็บอุณหภูมิ Bucket Tumbler รุ่น LHC4268 และ LHC4269
ในรุ่น Bucket Tumbler นี้จุดเด่นสุด ๆ ก็คือ “หูหิ้ว” ที่ออกแบบมาเพื่อให้ถือไปไหนมาไหนได้สะดวกยิ่งขึ้น ตัวฝามีให้เลือกสองแบบคือ LHC4268 ฝาแบบมีหลอดในตัวสำหรับคนชอบใช้หลอดและ LHC4269 ฝาแบบฟลิบเปิดสำหรับสายยกดื่ม
  • ดีไซน์มินิมอล เรียบแต่ดูดี มาพร้อมหูหิ้วเพิ่มความสะดวกเวลาพกพา
  • ฝาปิดแบบมีหลอดในตัวของ LHC4268 ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ตัวหลอดสามารถดึงขึ้นเพื่อใช้งานและกดลงเพื่อล็อค ป้องกันการหกเลอะเทอะยามพกพาได้
  • ฝาปิดแบบฟลิบของ LHC4269 ออกแบบมาให้เข้ากับรูปปาก ยกดื่มได้สะดวกไม่หกเลอะเทอะ
  • มีตัวกรองชาพิเศษที่ฝา แยกถุงชา น้ำแข็งออกจากเครื่องดื่มไม่ให้ไหลไปรวมกัน
ส่วนเสียงของลูกค้าที่ได้แก้ว 2 รุ่นนี้ไปครอบครองต่างบอกว่า “ดีงาม แข็งแรง เรียบหรู” ประทับใจกันถ้วนหน้าจนกวาดดาวไปถึง 4.9/5 บน Shopee เลยทีเดียว สนใจสั่งซื้อรุ่น LHC4268 คลิกเลย: https://www.locknlock.co.th/product/ขวดน้ำเก็บความร้อนเย็น-lhc4268/ สนใจสั่งซื้อรุ่น LHC4269 คลิกเลย: https://www.locknlock.co.th/product/ขวดน้ำเก็บอุณหภูมิ-lhc4269/

แนะนำสินค้าใหม่! Tumbler ต้าวอ้วน Jumbo Tumbler LHC4300 ไซส์ใหญ่ 900 ml.

Jumbo Tumber LocknLock เจ้า Jumbo Tumbler น้องใหม่ล่าสุดส่งชิงตำแหน่ง Top 10 Tumbler ขายดีจาก LocknLock ที่มาพร้อมกับความจุถึง 900 ml. ที่ทำให้ไม่ต้องเติมเครื่องดื่มบ่อยในดีไซน์มินิมอลเกาหลีที่ดูดีทุกครั้งที่ถือ มาดูคุณสมบัติของเจ้า Jumbo Tumbler นี้กันเลย
  • ดีไซน์มินิมอลเรียบง่ายแต่น่ารัก มีให้เลือกสามสี Light Blue, Navy Blue, Red
  • จะพกพาไปไหนก็ง่ายด้วย Hide Strap หูหิ้วซ่อนได้ที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี
  • ปากแก้ว Tumbler กว้างทำให้ใส่น้ำแข็งได้ง่ายและทำความสะอาดได้สะดวก
  • ภายในทำจากวัสดุ สแตนเลสสตีล 304 เกรดพรีเมียมสองชั้น ปลอดภัยจากสารอันตรายและทนทานไม่เป็นสนิม แถมยังไม่ก่อให้เกิดหยดน้ำเกาะด้านนอกเวลาพกพาอีกด้วย
  • มาพร้อมที่กรองชาสแตนเลส ไม่ต้องพกที่กรองชาแยกอีกต่อไป ใครชอบต้มชาอุ่น ๆ ไว้จิบระหว่างวันนับว่าควรมี
จะเติมเครื่องดื่มระหว่างวันบ่อย ๆ ไปทำไม? ในเมื่อแค่มีเจ้า Jumbo Tumbler 900 ml. ก็เอาอยู่! ถ้าสนใจก็เข้าไปสั่งซื้อได้เลยที่เว็บไซต์ LocknLock Official มีทั้งโปรโมชันดี ๆ แถมยังจัดส่งฟรีทั่วไทยอีกด้วย
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.