แก้วเชคโปรตีน Protein Shake it!|

Protein Shake it! Bottle ดื่มตอนไหนก็ชื่นใจและสุขภาพดี

มาถึงแก้วน้ำเก็บอุณหภูมิคู่ใจสายออกกำลังกาย รักษาหุ่นกันบ้าง ที่ปัจจุบันหลาย ๆ คนมักจะดื่ม Protein Shake เพื่อช่วยเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อร่วมไปกับการออกกำลังกาย คงมีหลายครั้งที่คุณพบว่าการชง Protein Shake เองไม่สะดวกอย่างที่คิด ไหนจะส่วนผสมไม่เข้ากันอย่างสมบูรณ์ทำให้เสียรสชาติจนต้องกล้ำกลืนฝืนกิน ไหนจะความเร่งรีบของชีวิตที่บางครั้งก็มาถามหาคุณเวลาที่คุณกำลังจะออกกำลังกาย จนอดกิน Protein Shake ที่อุตส่าห์คนจนเข้ากันได้ที่แล้วไปอย่างน่าเสียดาย วันนี้เราจะมาช่วยคุณแก้ไขปัญหาผสมอย่างไรให้เข้ากัน และจะเก็บรักษาคุณประโยชน์และอุณหภูมิไว้ได้อย่างไรระหว่างวันที่เร่งรีบด้วยผู้ช่วยมือหนึ่งอย่างแก้วน้ำสแตนเลสเก็บอุณหภูมิ Shake it! Bottle Pro stainless รุ่น LHC4276 ความจุ 650 ml. ที่มาช่วยคุณเชคโปรตีนไปจนถึงชงกาแฟแก้วโปรดเก็บไว้ดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา

รีวิว แก้วน้ำสแตนเลสเก็บอุณหภูมิ Shake it! Bottle Pro Stainless

แก้วน้ำที่เหมาะกับคนรักสุขภาพมากที่สุดในตอนนี้ เพราะเป็นแก้วเก็บอุณหภูมิที่ออกแบบมาเพื่อเชคโปรตีนให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้น แถมยังสามารถเชคให้เข้ากันได้ดีขึ้นด้วยตัวกรองภายในแก้วที่ช่วยให้เครื่องดื่มผสมเข้ากันอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังเก็บความเย็นได้นานสุดถึง 32 ชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับความถี่ในการเปิดฝา) เรียกได้ว่าชงเช้านี้ไปจนถึงเช้าพรุ่งนี้ก็ยังสดใหม่เหมือนเพิ่งชง เปิดปั๊บยกดื่มแล้วไปเวทเทรนนิ่งต่อได้เลย

คุณสมบัติเด่นของ Shake it! Bottle Pro Stainless

  • ดีไซน์สวยงาม วัสดุสแตนเลส 304 พรีเมียมกันลื่น จับกระชับมือ มาพร้อมหูจับบริเวณฝาด้านบน สามารถยกและพกพาได้อย่างสะดวก จะพาไปฟิตเนสหรือใช้แทน Tumbler เก็บความเย็นตอนอยู่ออฟฟิศก็ฟินได้ไม่ยาก
  • ผสมเครื่องดื่มได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวลเรื่องกลิ่นและสีติดจากตัวแก้วน้ำ เพราะผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียม Stainless 304 ซึ่งเป็นเกรดที่ใช้กับอุตสาหกรรมอาหาร (Food Grade) จึงไม่เป็นสนิมและไม่ทิ้งสารตกค้าง
  • สามารถเชคเครื่องดื่มให้เข้ากันได้อย่างลงตัวด้วยตัวกรองพิเศษ จะกะปริมาณการชงก็ง่ายเพราะมีมาตรวัดปริมาตรด้านในแก้ว จึงตวงเครื่องดื่มชงได้อย่างเหมาะสม ทีนี้จะโปรตีนเชคหรือกาแฟส้มก็ทำได้ไม่ยาก
  • ระบบฝาปิดที่มีการออกแบบมาเป็นอย่างดี ป้องกันน้ำและอากาศรั่วซึมออกมาด้านนอก จึงเชคเครื่องดื่มให้เข้ากันได้โดยไม่ต้องกังวลน้ำจะกระเด็นออกมา
  • บริเวณขอบปากแก้วน้ำถูกออกแบบมาให้มีความกว้างเป็นพิเศษ จึงสามารถยกแก้วขึ้นดื่มได้ง่าย ขนาดเหมาะสมกับรูปปากพอดี ลดการหกเลอะเทอะ และยังสามารถล้างทำความสะอาดด้านในขอบปากแก้วได้อย่างง่ายดาย
  • สามารถเก็บความเย็นได้สูงสุดถึง 32 ชั่วโมงเมื่อทดสอบด้วยเครื่องดื่มเย็นที่อุณหภูมิ <8 องศาเซลเซียส โดยความสามารถในการเก็บอุณหภูมิอาจแปรผันตามความถี่ในการเปิดฝาแก้วระหว่างวันด้วย แต่อย่างไรก็ตามเมื่อเทียบกับการใช้งานจริงที่คุณน่าจะใช้ไม่ถึง 12 ชั่วโมงต่อวัน ก็ถือว่าเจ้า Shake it! Bottle Pro Stainless นี้แทบจะเก็บความเย็นได้มากเกินพอเลยทีเดียว
  • แก้วเชคโปรตีน Protein Shake it! สแตนเลส
ดูดีมีดีไซน์ เน้นความเรียบง่ายแต่พรีเมียมทั้งสีขาวและสีดำ คงความเป็นเอกลักษณ์การออกแบบสไตล์เกาหลีที่เรียบหรูดูแพง มองปราดเดียวก็รู้แล้วว่านี่ไม่ใช่แก้วเก็บอุณหภูมิทั่วไป ใครที่เป็นสายเชคเครื่องดื่มบอกเลยว่าไม่ควรพลาด เพียงมีติดตัวไว้ก็จะไม่มีคำว่าชงไม่เข้ากัน หรือชงแล้วไม่ทันดื่มจนเสียของอีกต่อไป ถึงไม่ว่างไปออกกำลังกายก็ยังมีดีไซน์สวยอเนกประสงค์ จะยกไปจิบในออฟฟิศก็ดูสปอร์ตไม่ซ้ำใครอีกด้วย ซื้อวันนี้รับของพรีเมียมไปเลยที่: Shake it! Bottle Pro stainless รุ่น LHC4276
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.