แก้ว Tumbler เก็บความร้อนและเย็น

แก้ว Tumbler เก็บความร้อนและเย็น

แก้ว Tumbler เก็บความร้อนและเย็น

น้ำจัดเป็นสิ่งสำคัญในการดำรงชีวิตที่เราไม่สามารถขาดได้ โดยน้ำจัดเป็นองค์ประกอบของร่างกายถึง 70% ด้วยกันซึ่งก็นับว่าเป็นองค์ประกอบหลัก ๆ ของร่างกายเลยก็ว่าได้ น้ำในร่างกายนั้นก็แทรกซึมอยู่ตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายไม่ว่าจะเป็นน้ำที่อยู่ในเลือด น้ำที่อยู่ในไขข้อ หรือแม้กระทั่งน้ำที่เป็นองค์ประกอบภายในสมองและไขสันหลัง นอกจากนี้แล้วยังมีการวิจัยทางวิทยาศาสตร์พบว่าร่างกายของคนเราสามารถขาดอาหารได้นานเป็นเวลากว่าสัปดาห์ แต่ร่างกายของคนเรานั้นขาดน้ำได้เพียง 3 - 4 วันเท่านั้น เราจึงเห็นได้ว่าน้ำมีความสำคัญต่อร่างกายและการดำเนินชีวิตของเราเป็นอย่างมาก การนำน้ำเข้าสู่ร่างกายเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายก็มีทั้งการรับประทานอาหารที่มีน้ำเป็นองค์ประกอบหรือการดื่มน้ำโดยตรง ในปัจจุบันก็มีโรคต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมายโดยเฉพาะโรคโควิดทำให้การดื่มน้ำของเราต้องเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการดื่มน้ำแบบส่วนตัวจากขวดน้ำซึ่งวิธีนี้ก็ได้รับความนิยมค่อนข้างสูง หรือการดื่มน้ำจากแก้ว Tumbler ซึ่งสามารถเก็บทั้งความร้อนและเย็นได้เป็นอย่างดีก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นสูงมากในปัจจุบัน สำหรับบทความนี้เราจะขอพาทุกท่านไปพบกับแก้ว Tumbler ซึ่งจะมาเป็นตัวช่วยของเราสำหรับการดื่มน้ำอย่างปลอดภัยในยุคนี้

แก้ว Tumbler คืออะไร

แก้ว Tumbler เป็นแก้วที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้สามารถช่วยรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มที่อยู่ภายในแก้วได้ไม่ว่าจะเป็นความร้อนหรือความเย็นก็ตาม โดยระยะเวลาที่แก้ว Tumbler แต่ละชนิดสามารถรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มภายในแก้วได้นั้นก็ขึ้นอยู่กับวัสดุที่นำมาใช้ในการทำแก้ว

ข้อดีของแก้ว Tumbler

อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าแก้ว Tumbler นั้นมีความสามารถในการเก็บรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มภายในแก้วให้มีระยะเวลาคงอุณหภูมินั้น ๆ ไว้ได้ยาวนานมากขึ้น ทำให้คุณได้ดื่มเครื่องดื่มที่เย็นชื่นใจ หรือจิบกาแฟร้อน ๆ ได้โดยไม่เสียรสชาติ นอกจากนี้แก้ว Tumbler ก็ยังช่วยให้เรามีสุขอนามัยส่วนบุคคลที่ดีในสภาวะโควิดเช่นนี้เพราะเรายังสามารถพกพาแก้ว Tumbler ติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา

Clip Tumbler 540ML- LHC4151 กับแก้ว Tumbler ที่แตกต่าง

เมื่อเราได้ทำความรู้จักและทราบถึงข้อดีรวมถึงประโยชน์ที่เราจะได้รับจากแก้ว Tumbler กันแล้ว ก็คงมีหลาย ๆ ท่านที่กำลังคิดจะเลือกซื้อแก้ว Tumbler มาเป็นเจ้าของกันสักใบสองใบ และเมื่อตัดสินใจได้เช่นนั้นก็พบกับความหลากหลายของแก้ว Tumbler ที่ปรากฎอยู่ในท้องตลาด ซึ่งก็มีทั้งแก้ว Tumbler ของแท้ที่สามารถรักษาอุณหภูมิความร้อนและความเย็นของเครื่องดื่มภายในแก้วได้ และแก้วที่ทำตัวเสมือนเป็นแก้ว Tumbler ซึ่งก็คือแก้วที่มีลักษณะภายนอกเช่นเดียวกับแก้ว Tumbler แต่ไม่สามารถรักษาอุณหภูมิไม่ว่าจะเป็นความร้อนหรือความเย็นของเครื่องดื่มภายในแก้วได้ หรือ ถ้าเราจะเปรียบเทียบง่ายๆ ก็คือเป็นแก้ว Tumbler เพียงเปลือกนอก สำหรับบทความนี้เราจึงขอแนะนำแก้ว Tumbler คุณภาพจากแบรนด์ LocknLock ที่เป็นแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี ซึ่งพร้อมมอบประสบการณ์การดื่มน้ำหรือเครื่องดื่มที่แสนพิเศษให้แก่คุณในดีไซน์เรียบหรูหลากสีสัน โดยรุ่นที่เรามาแนะนำกันในวันนี้คือแก้ว Clip Tumbler 540ML- LHC4151 เราไปพบกับประสบการณ์พิเศษเหล่านั้นพร้อม ๆ กันเลย

1. ประสบการณ์แห่งคุณภาพเหนือระดับ ไม่หลุดร่อน

คุณภาพในที่นี่เราขอกล่าวถึงในส่วนของวัสดุที่นำมาใช้สำหรับทำแก้ว Tumbler ซึ่งแก้ว Tumbler โดยทั่ว ๆ ไปมักใช้สแตนเลส 200 มาใช้ในการผลิตเป็นตัวแก้วในส่วนนี้จะเกิดการผุกกร่อนของตัวแก้วได้และจะนำไปสู่อันตรายต่อตัวผู้ใช้งาน แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างต่ำจึงทำให้ผู้ผลิตหลายรายใช้วัสดุชนิดนี้มาผลิตเป็นแก้ว Tumbler ซึ่งแตกต่างจากแก้ว LocknLock Clip Tumbler 540ML- LHC4151 ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพโดยใช้สแตนเลสชนิด 304 ซึ่งเป็นสแตนเลสชนิดที่ทนต่อการกัดกร่อน สามารถทำความสะอาดได้โดยไม่มีส่วนของสแตนเลสชนิดนี้หลุดลอกออกมา

2. ประสบการณ์แห่งการพกพาที่เหนือกว่า

ด้วยการออกแบบของทางแบรนด์ที่คิดมาเพื่อทุกคนสำหรับการพกพาแก้ว Tumbler ไปได้ทุกที่ทุกเวลา โดยแก้ว LocknLock Clip Tumbler 540ML- LHC4151 มีขนาดที่พอเหมาะและน้ำหนักที่เบาเพียง 305 กรัมจึงช่วยให้สะดวกต่อการพกพาของกับคุณ นอกจากนี้ยังถูกออกแบบให้มีขนาดที่พอดีกับช่องวางแก้วน้ำภายในรถยนต์ทำให้คุณสามารถวางไว้ในรถได้โดยไม่ต้องกลัวการหกเลอะเทอะอีกด้วย

3. ประสบการณ์แห่งประสิทธิภาพ รักษาอุณหภูมิได้นานกว่า 8 ชั่วโมง

แก้ว Tumbler โดยทั่วไปอาจกักเก็บอุณหภูมิของเครื่องดื่มภายในแก้วได้เป็นระยะเวลา 3 – 4 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งแตกต่างจากแก้ว LocknLock Clip Tumbler 540ML- LHC4151 ที่สามารถกักเก็บอุณหภูมิของเครื่องดื่มภายในแก้วไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มร้อนหรือเครื่องดื่มเย็นได้นานถึง 8 ชั่วโมงต่อเนื่อง คุณจึงสามารถเติมเครื่องดื่มหรือดื่มเครื่องดื่มตามอุณหภูมิที่คุณต้องการได้เกือบตลอดทั้งวัน

4. ประสบการณ์แห่งความสะดวก

ด้วยการออกแบบให้แก้ว LocknLock Clip Tumbler 540ML- LHC4151 นี้สามารถดื่มได้ถึง 2 รูปแบบคือ สามารถดื่มโดยการใช้หลอดและดื่มจากปากแก้วโดยตรงซึ่งเป็นจุดที่แตกต่างจากแก้ว Tumbler โดยทั่วไปที่ต้องใช้เพียงหลอดเท่านั้น หรือ หากจะใช้ปากโดยตรงก็ต้องเปิดฝาทั้งหมดทำให้ไม่สะดวกต่อการใช้งาน แต่ในส่วนของแก้ว LocknLock Clip Tumbler 540ML- LHC4151 มีฝาที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากับรูปปากได้พอดี จึงดื่มได้ง่ายโดยไม่หกเลอะเทอะ อีกทั้งรูบริเวณฝาแก้วสามารถใส่หลอดเพื่อความสะดวกในการดื่มยิ่งขึ้น ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ฝาของแก้ว LocknLock Clip Tumbler 540ML- LHC4151 ยังถูกออกแบบมาให้เปิดได้ง่ายด้วยการใช้นิ้วเพียงนิ้วเดียวเท่านั้น คุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณขณะขับรถได้ แถมตัวแก้วยังมีฐานเป็นซิลิโคนจึงสามารถช่วยป้องกันผิวฐานถลอกและเพิ่มความมั่นคงในการตั้ง

5. ประสบการณ์แสนง่ายในการทำความสะอาด

การใช้งานเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ประสบการณ์การใช้แก้ว LocknLock Clip Tumbler 540ML- LHC4151 แตกต่างจากแก้ว Tumbler โดยทั่วไป และไม่เพียงเท่านั้น LocknLock ยังได้ออกแบบโดยคำนึงไปถึงการล้างทำความสะอาดอีกด้วย เพื่อให้คุณได้พบกับประสบการณ์ที่แสนพิเศษแบบครบครัน ด้วยการออกแบบปากแก้วให้กว้าง สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจดและทั่วถึงมากขึ้น เมื่อทุกท่านได้อ่านบทความกันมาถึงจุดนี้ก็จะพบกับเหล่าความพิเศษที่แก้ว LocknLock Clip Tumbler 540ML- LHC4151 รังสรรค์มาเพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างเหนือระดับในการใช้แก้ว Tumbler ให้แก่คุณ หากคุณอดใจไม่ไหวที่จะมีแก้ว LocknLock Clip Tumbler 540ML- LHC4151 ไว้ครอบครองก็สามารถสั่งซื้อหรือดูรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.locknlock.co.th/product-category/beverageware/tumbler
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.