5 เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ Cover

5 เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพระหว่างวัน เขาดื่มอะไรกันถึงสุขภาพดี?

พี่ล็อคเชื่อว่าทุกคนย่อมมีเครื่องดื่มประจำกายเป็นของตัวเอง จะเป็นน้ำผลไม้ กาแฟส้มหรือชานมไข่มุก ทุกอย่างก็ดูน่าอร่อยหวานเย็นชื่นใจไปซะหมด แต่การจะดื่มเครื่องดื่มสุดโปรดเหล่านี้บ่อย ๆ ก็คงจะไม่ดีต่อสุขภาพนักเพราะแต่ละอย่างแคลอรีและน้ำตาลสูงซะเหลือเกิน อย่างชานมไข่มุกหนึ่งแก้วก็มีพลังงานถึง 600-700 กิโลแคลอรีซึ่งมากพอ ๆ กับข้าวมันไก่ฟูลไซส์ 1 จาน! รู้แบบนี้แล้วหลาย ๆ คนจึงเริ่มมองหาเครื่องดื่มสุขภาพที่สามารถดื่มระหว่างวันมาทดแทน

รวมเมนูเครื่องดื่มสุขภาพ หวานน้อย ไม่ถึงร้อยแคล

ของอร่อยไม่จำเป็นต้องส่งผลเสียต่อสุขภาพเสมอไป วันนี้พี่ล็อคได้รวบรวมเอาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่อร่อยไม่แพ้ใครแต่กินได้ไม่มีอ้วนมาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

  1. น้ำส้มคั้น: น้ำส้มจากส้ม 1 ผลมีพลังงานเพียง 45 กิโลแคลอรี ทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินซีและไฟเบอร์จาก Pulp ที่ช่วยให้ท้องอิ่มขึ้นได้โดยไม่อ้วนอีกด้วย แต่ถึงจะเป็นน้ำส้มคั้นสดก็อย่าชะล่าใจดื่มเยอะ เพราะอย่างไรก็ยังถือว่ามีน้ำตาลจากธรรมชาติ และการกินน้ำตาลเยอะคงไม่ดีต่อน้ำหนักตัวอย่างแน่นอนครับ
  2. เบอร์รี่ปั่น: เพียงแค่ระวังเรื่องปริมาณน้ำตาลที่เติมลงไปเวลาปั่นเสียหน่อย เมนูนี้ก็จะกลายเป็นเมนูเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ดีมาก ๆ เลย เพราะผลเบอร์รี่ชนิดต่าง ๆ ส่วนใหญ่ 100 กรัม ให้พลังงานเพียง 60 กิโลแคลอรี แถมยังอุดมไปด้วยวิตามินและไฟโตนิวเทรียนท์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงอีกด้วย
  3. นมไขมันต่ำ: นมไขมันต่ำปริมาณ 200 มิลลิลิตร ให้พลังงานไม่เกิน 100 กิโลแคลอรี อุดมไปด้วยแคลเซียม โปรตีนและยังทำให้อิ่มท้องได้นานอีกด้วย
  4. นมอัลมอนด์: นมอัลมอนด์ถือว่าเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่แพ้แลคโตสในนมวัว มีน้ำตาลต่ำ แคลอรี่น้อย โดยปริมาณ 200 มิลลิลิตรให้พลังงานเพียง 40 กิโลแคลอรี แถมยังอุดมไปด้วยวิตามินอีช่วยลดระดับความเครียดในร่างกายและดีต่อผิวพรรณ
  5. ชาและกาแฟดำ: น้ำชาแบบไม่เติมน้ำตาลให้แคลอรีต่ำมากจนแทบจะเป็นศูนย์ สามารถจิบได้ทั้งวันแบบไม่ต้องกลัวอ้วน และยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายทั้งช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน มีสารโพลีฟีนอลช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย และสำหรับคอกาแฟที่ชอบทานกาแฟแต่ใส่นมหรือใส่น้ำตาลมาก่อน อาจลองเปลี่ยนเป็นกาแฟดำที่ไม่มีน้ำตาลเลย แรก ๆ อาจจะรู้สึกอยากกินหวานอยู่บ้าง แต่มักจะดีขึ้นจนทานได้ในเวลาราว ๆ 3 วัน เมื่อสมองกับลิ้นของคุณปรับสู่โหมดสุขภาพแล้ว

เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพทั้ง 5 ชนิดนี้เป็นเครี่องดื่มตัวอย่างที่พี่ล็อคชอบจิบในระหว่างวันแทนเมนูโปรดอย่างกาแฟคาราเมลลาเต้ที่สงวนไว้สำหรับ Cheat Day เท่านั้น ซึ่งการทำให้เครื่องดื่มเหล่านี้คงรสชาติที่ดีไว้ได้นานตลอดวันก็ต้องมีอุปกรณ์ช่วยเหลือสักหน่อย พี่ล็อคจึงขอแนะนำสิ่งนี้

จะเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหรือเมนูประจำกาย ก็อร่อยได้ด้วยแก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ LocknLock V Project Flat Table Mug

เพราะคีย์หลักที่ทำให้เครื่องดื่มรสชาติอร่อยคืออุณหภูมิที่เหมาะสม แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิที่มีคุณภาพสูงจึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยให้พี่ล็อคได้ดื่มเครื่องดื่มที่เหมือนเพิ่งทำเสร็จใหม่ ๆ ได้ตลอดทั้งวัน ครั้งนี้พี่ล็อคเลือกใช้แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ LocknLock V Project Flat Table Mug เพราะคุณสมบัติดังต่อไปนี้

  • ดีไซน์สวยเรียบแบบคลาสสิคสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น ทั้งยังมีสีให้เลือก 3 สีทั้ง Yellow, Blue และ Purple
  • ปริมาตรความจุ 730 ml. ทำให้ใส่เครื่องดื่มได้มากพอจิบได้ตลอดวันแบบไม่ต้องเติมบ่อย
  • ตัวแก้วทำจากวัสดุสแตนเลสสตีล 304 เกรดพรีเมียมสุดทนทาน 2 ชั้นคั่นกลางด้วยสุญญากาศจึงทำให้เก็บอุณหภูมิได้ยาวนานตลอดวันทั้งร้อน-เย็น ภายในเคลือบด้วยทองแดงชนิดพิเศษป้องกันกลิ่นเครื่องดื่มตกค้างแถมยังช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
  • ฝาแก้วทำจากพลาสติก Triton>> Tritan ใสดุจแก้วแต่ทนทานไม่แตกง่าย มีซีลซิลิโคนป้องกันการรั่วซึมขณะใช้งาน
  • หูจับออกแบบมาให้จับได้มั่นคงถนัดมือเป็นพิเศษ
  • ฐานแก้วมีซิลิโคนกันลื่นในตัวและยังทำให้วางแก้วได้แบบไร้เสียงในทุกพื้นผิว

เรียกได้ว่าคุณสมบัติของแก้วเก็บอุณหภูมิที่ดีควรมีอะไรบ้าง แก้ว LocknLock V Project Flat Table Mug นี้ก็มีมาให้ครบ สั่งซื้อตัวจบของพี่ล็อคได้ง่าย ๆ ที่ LocknLock Official ทุกช่องทาง คลิกเลย: แก้วเก็บอุณหภูมิ

เช็คโปรโมชันล่าสุดกับเราได้ง่าย ๆ ทางไลน์ @Locknlockth  

add line
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.