หม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำ Steam Air Fryer cover

5 ข้อดีหม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำ Steam Air Fryer

5 ข้อดีหม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำ Steam Air Fryer

ในปัจจุบันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าหม้อทอดไร้น้ำมันเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ทำอาหารที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากความสะดวกในการใช้งาน และอาหารที่ได้จากหม้อทอดไร้น้ำมันก็เป็นอาหารที่ไขมันต่ำ ดีต่อสุขภาพ LocknLock ได้ทำการคิดค้นนวัตกรรม หม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำ Steam Air Fryer นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้คุณทั้งทอดและนึ่งได้ในเวลาเดียวกัน วันนี้ผมจะพาทุกคนมารู้จักกับ 5 ข้อดีของหม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำครับ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1. Active Steam Technology ทอดและนึ่งในขั้นตอนเดียว ช่วยเพิ่มความชุ่มฉ่ำให้กับเนื้อสัตว์

ด้วยนวัตกรรม Active Steam Technology ที่อยู่ในหม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำ Steam Air Fryer ที่มีการปล่อยไอน้ำออกมาในระหว่างทำการทอดด้วยลมร้อน เรียกว่าเป็นการนึ่งพร้อมทอดเลยก็ว่าได้ ซึ่งนี่เป็นนวัตกรรมที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับเนื้อสัตว์ในระหว่างที่ทำอาหาร ช่วยให้หลังจากอาหารสุกดีแล้วเนื้อสัตว์ก็ยังคงความชุ่มฉ่ำและรักษารสชาติดั้งเดิมของเนื้อเอาไว้ จากการวิจัยพบว่านวัตกรรม Active Steam Technology นี้จะช่วยเพิ่มความอร่อยให้กับอาหารมากถึง 53-68% อันเป็นผลจากการทำงานของนวัตกรรมทอดพร้อมนึ่ง (Steam Air Fryer) ที่จะมีการปล่อยไอน้ำออกมาลดอัตราการสูญเสียน้ำของเนื้อสัตว์ในระหว่างการทำอาหาร ซึ่งน้ำในเนื้อสัตว์นี้เองที่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้รสชาติดั้งเดิมของอาหารชนิดนั้น ๆ ยังอยู่ครบ จึงช่วยเพิ่มความอร่อยให้มื้ออาหารของคุณได้อีกหลายเท่าตัว

2. Vitamin Up! ลดการสูญเสียของสารอาหารและวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายในการทำอาหาร

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าสารอาหารที่อยู่ในวัตถุดิบจะมีการสูญเสียและถูกทำลายไปพอสมควรในระหว่างกระบวนการปรุงอาหาร วิตามินหลายชนิดอาจแทบไม่มีหลงเหลือเลยหลังจากที่อาหารผ่านความร้อนในการปรุงให้สุก เพราะสารอาหารหลายชนิดที่อยู่ในอาหารจะค่อนข้างบอบบางต่อการผ่านความร้อนในกระบวนการทำอาหาร แต่ด้วยนวัตกรรม Active Steam Technology ของหม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำ Steam Air Fryer จะช่วยให้อาหารที่ผ่านกระบวนการการทำอาหารจากหม้อทอดไร้น้ำมันรุ่นนี้เป็นการทำอาหารในระบบปิดที่สามารถคงไว้ซึ่งสารอาหารทั้งหมดอย่างครบถ้วน ไม่สูญเสียไปในระหว่างกระบวนการการทำอาหาร แม้แต่ผักที่ผ่านการปรุงจากการนึ่งในหม้อทอดไร้น้ำมันนึ่งได้ของเราก็จะมีวิตามินมากกว่าผักต้มเสียอีก หลายคนที่ตัดสินใจซื้อหม้อทอดไร้น้ำมันคงมีจุดประสงค์ไม่ต่างกันคือต้องการดูแลสุขภาพ ซึ่งการใช้หม้อทอดไร้น้ำมันนี้จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้การดูแลสุขภาพของคุณเป็นไปตามเป้าหมาย ได้รับวิตามินที่ร่างกายต้องการครบถ้วนครับ

3. ลดสารก่อมะเร็งจากการทำอาหาร

ในการทำอาหารแต่ละครั้งมักจะมีสารก่อมะเร็งเกิดขึ้นระหว่างขั้นตอนการปรุงด้วย เช่น สารอะคริลาไมด์ สารพิษที่อาจออกมาจากตัวอาหารเองหรือออกมาจากตัวหม้อทอดเอง นี่นับเป็นความเสี่ยงที่มักเกิดขึ้นจากการใช้เครื่องครัวตามปกติ แต่หม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำ Steam Air Fryer จาก LocknLock มีการรับรองด้วยผลการทดสอบจาก SGS หน่วยรับรองที่ได้รับการยอมรับระดับประเทศว่าสามารถลดความเสี่ยงของสารอะคริลาไมด์และสารก่อมะเร็งชนิดอื่น ๆ ให้คุณสามารถสบายใจได้ว่าอาหารเพื่อสุขภาพที่ออกมาจากหม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำ Steam Air Fryer จะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีต่อคุณจริง

4. ง่ายต่อการทำความสะอาด

ในการทำความสะอาดหม้อทอดไร้น้ำมัน บางครั้งคุณอาจจะเจอปัญหาว่ามีคราบของอาหารติดอยู่กับตะแกรงหรือตัวหม้อ แต่หม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำ Steam Air Fryer ได้แก้ปัญหานี้ด้วยฟังก์ชันทำความสะอาดตัวเองด้วยการใช้ไอน้ำที่มีความร้อนสูงในการทำความสะอาดตัวหม้อ ความสะอาดเสร็จแล้วคุณเพียงแค่รอให้เย็นก็สามารถนำผ้าสะอาดมาเช็ดทำความสะอาดออกได้โดยง่าย ช่วยประหยัดเวลาในการทำครัวทำอาหารและทำความสะอาดเป็นอย่างมาก นับเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการประหยัดเวลาเป็นอย่างยิ่ง

5. ระบบตัดไฟอัตโนมัติ เพิ่มความปลอดภัยให้กับครอบครัวและสัตว์เลี้ยงของคุณ

หม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำ Steam Air Fryer มีฟังก์ชันรักษาความปลอดภัยที่จะตัดไฟและหยุดการทำงานทุกครั้งที่มีการดึงหม้อออกจากตัวเครื่อง ทำให้ช่วยป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ในระหว่างการทำอาหารของคุณ ทั้งหมดนี้คือ 5 เหตุผลว่าทำไมคุณถึงควรมีหม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำ Steam Air Fryer ติดครัวไว้สักเครื่อง เพื่อความสะดวกรวดเร็วและสุขภาพที่ดีให้กับคุณและคนในครอบครัวครับ
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.