ใส่ใจสุขภาพด้วยการทอดจากหม้อทอดไร้น้ำมัน|ข้อดีของหม้อทอดไร้น้ำมันกับอาหารเพื่อสุขภาพ|หม้อทอดไร้น้ำมันเล็กและใหญ่|หม้อทอดไร้น้ำมันจาก LocknLock

ใส่ใจสุขภาพด้วยการทอดจากหม้อทอดไร้น้ำมัน

ใส่ใจสุขภาพด้วยการทอดจากหม้อทอดไร้น้ำมัน

เทรนด์การทานอาหารสำหรับคนรักสุขภาพที่มาแรงอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน การทำอาหารทานเองหรือการทานอาหารที่ทำด้วยหม้อทอดไร้น้ำมันก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลายคนนิยมใช้ เพราะเป็นวิธีการปรุงที่ดีต่อสุขภาพ ลดน้ำมันไปได้กว่า 80% และยังทำทานเองได้ง่ายที่ห้อง หม้อทอดไร้น้ำมันจึงกลายเป็นเครื่องครัวที่หลาย ๆ คนเลือกซื้อเข้าห้องเป็นอย่างแรก

ข้อดีของหม้อทอดไร้น้ำมันกับอาหารเพื่อสุขภาพ

การใช้หม้อทอดไร้น้ำมันนอกจากจะสะดวกในการปรุงอาหารแล้ว ยังมีประโยชน์จากอาหารที่ปรุงด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน ดังนี้
  1. ได้อาหารที่ดีต่อสุขภาพ เป็นอาหารประเภททอดแต่หม้อทอดไร้น้ำมันสามารถรีดน้ำมันออกจากอาหารได้ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์ที่มีไขมัน หรืออาหารที่มีไขมันต่าง ๆ ทำให้อาหารไม่อมน้ำมันเหมือนการทอดแบบธรรมดา จึงเหมาะกับผู้ที่อยู่ในระหว่างการควบคุมน้ำหนัก ลดน้ำหนัก แต่ยังอยากตามใจปากเพราะการทำอาหารด้วยหม้อทอดไร้น้ำมันสามารถลดแคลอรี่ของอาหารได้ดีกว่าการทอดแบบธรรมดามากเลยทีเดียว
  ข้อดีของหม้อทอดไร้น้ำมันกับอาหารเพื่อสุขภาพ  
  1. อาหารกรอบกว่าการทอดด้วยวิธีธรรมดา แต่ยังคงความฉ่ำของอาหาร ทำให้อาหารไม่แห้งจนเกินไป ไม่ว่าจะเป็นการทำหมูกรอบ ไก่ทอด เราจะได้อาหารที่กรอบ อร่อย แต่มีความฉ่ำของน้ำที่อยู่ในภายเนื้อสัตว์อยู่ ทำให้คงคุณค่าสารอาหารได้ดีกว่าการทอดธรรมดา
  2. ปราศจากน้ำมันที่อมอยู่ในอาหาร ทำให้อาหารไม่เลี่ยน ได้รสชาติที่ดีและอร่อยกว่าการทอดด้วยวิธีธรรมดาที่ต้องใช้น้ำมัน
  3. ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคได้ดีกว่าการทอดโดยใช้น้ำมัน เพราะอาหารทอดที่ใช้น้ำมันแบบปกติจะมีสารก่อมะเร็งอยู่ด้วยเมื่อใช้อุณหภูมิสูง แต่การปรุงอาหารด้วยหม้อทอดไร้น้ำมันที่ได้มาตรฐานจะมีความปลอดภัย ไร้สารก่อมะเร็งและสารปนเปื้อน จึงลดความเสี่ยงของการเกิดโรคได้
  4. สะดวกกว่าการทอดอาหารด้วยการใช้น้ำมัน เพียงแค่นำอาหารใส่ลงในหม้อทอดและกดปุ่มเลือกฟังก์ชันการใช้งานตามต้องการ หากใช้หม้อทอดไร้น้ำมันจาก LocknLock คุณก็สามารถเลือกฟังก์ชันปรุงอาหารทั้งคาวหวานหลากเมนู ตั้งแต่เนื้อ ไก่ทอด เบเกอรี่ ไปจนถึงขนมได้ตามใจโดยกดแค่ปุ่มเดียว จากนั้นปล่อยให้เครื่องทำงานก็จะได้อาหารตามที่ต้องการแล้ว
  หม้อทอดไร้น้ำมันจาก LocknLock  
  1. นึ่งก็ได้ทอดก็ดี หากคุณคิดว่าหม้อทอดไร้น้ำมันทำได้แค่ทอด ปัจจุบันนี้เราสามารถทำเมนูนึ่งที่ซับซ้อนอย่างเสี่ยวหลงเปา นึ่งเกี๊ยว จนไปถึงทำปลานึ่งเพื่อสุขภาพก็ได้ด้วยหม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำ Active Steam Fryer รุ่น EJF881 จากแบรนด์ LocknLock ล้ำหน้าสุดในคลาส สามารถนึ่งและทอดได้พร้อมกันในความจุ 7 ลิตร พอเพียงในการทำอาหารสำหรับทั้งครอบครัว มีทั้งฟังก์ชันที่สายสุขภาพต้องรัก กำจัดสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ปราศจากสาร PFOA / PFOS แถมยังทำความสะอาดตัวเองได้ด้วยไอน้ำ คุ้มค่ากว่านี้คงไม่มีแล้ว
  หม้อทอดไร้น้ำมันเล็กและใหญ่   หากคุณเป็นอีกคนที่อยากแปลงร่างอาหารธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นเมนูที่หลากหลายและน่าทานยิ่งขึ้น หม้อทอดไร้น้ำมันก็เป็นอีกตัวเลือกที่ทำให้คุณสนุกกับการเข้าครัวได้มากกว่า แถมยังช่วยลดเวลาในการทำอาหาร เอาเวลาไปตกแต่งอาหารให้น่าทานได้อีกด้วย ใครสนใจหม้อทอดไร้น้ำมันแล้ว ดูได้ทั้งไซส์เล็กและใหญ่ที่นี่เลย
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.