แก้ว LocknLock x LINEFRIENDS Cover

LocknLock เปิดโลกใบจิ๋ว มินินิ เวิลด์ สุดน่ารัก

กลับมาอีกครั้งกับ LocknLock และ LINE FRIENDS ที่พร้อมยกขบวนสุดน่ารักเข้ามาทักทายทุกคนบนแก้ว LocknLock คอลเล็คชันใหม่ Special Edition พร้อมให้ทุกคนได้จับจองกันแล้ว โดยลวดลายของเพื่อนๆ LINE FRIENDS ในครั้งนี้จะเป็นเวอร์ชัน minini ตัวเล็กแก้มกลมน่ารักสุด ๆ
จะมีแก้ว LocknLock รุ่นไหนบ้างที่ถูกเลือกมาอยู่ในคอลเล็คชันส่งท้ายปีแบบนี้ มาดูกันเลยครับ

แก้ว LocknLock with LINE FRIENDS แก้วชานมไข่มุก Milk Tea Bottle รุ่น ABF791WHTLF

แก้ว LocknLock ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อเอาไว้ใส่ชานมไข่มุก! ใช่ครับคุณอ่านไม่ผิด แก้วนี้ออกแบบมา เพื่อชานมไข่มุกจริง ๆ ! แถมด้วยดีไซน์ลายน้องเป็ดเหลืองแซลลี่สุดน่ารัก มีหลอดขนาดใหญ่สามารถดูดขึ้นได้ทั้งไข่มุก วุ้นมะพร้าวและท้อปปิ้งต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังเป็นแก้วชานมไข่มุกที่สามารถใช้ซ้ำได้เป็นรุ่นแรกอีกด้วย ตัวฝามีซีลพิเศษป้องกันการรั่วซึมขณะพกพา มาพร้อมสายหิ้วซิลิโคนนุ่มมือ โดยที่ทั้งหมดที่กล่าวมาสามารถถอดทำความสะอาดได้ทุกชิ้นส่วน มั่นใจได้ว่าปลอดภัยไม่ทิ้งกลิ่นอย่างแน่นอน
สั่งซื้อคลิก: แก้ว LocknLock ชานมไข่มุก

แก้ว LocknLock with LINE FRIENDS แก้ว 2 ชั้น พร้อมหลอด Double Wall Cold Cup รุ่น HAP507IVYLF

แก้ว LocknLock 2 ชั้นพร้อมหลอดที่ออกแบบมาโดยเน้นให้น้ำหนักเบา ไอน้ำไม่เกาะรอบแก้วและยังสามารถเก็บอุณหภูมิได้ในระดับหนึ่ง ปากแก้วกว้างเติมน้ำแข็งได้สะดวกและสามารถใช้แปรงล้วงเข้าไปทำความสะอาดได้ง่าย พร้อมลวดลายผองเพื่อนชาว LINE FRIENDS minini แบบครบทีม จะซื้อใช้เองก็เก๋ หรือจะให้เป็นของขวัญวันปีใหม่ก็ถูกใจคนรับ
สั่งซื้อคลิกเลย: แก้ว LocknLock 2 ชั้น

กระติกน้ำเก็บอุณหภูมิสำหรับเด็ก LocknLock with LINE FRIENDS Kids Tumbler รุ่น LHC3314LF

นอกจากแก้ว LocknLock แล้ว คอลเล็คชันนี้ยังมีกระติกน้ำเก็บความเย็นเข้ามาร่วมด้วย อย่าง LocknLock with LINE FRIENDS Kids Tumbler รุ่น LHC3314LF ที่ออกแบบมาได้น่ารักสดใสด้วยลาย LINE FRIENDS minini มีให้เลือกทั้งสีเขียว Mint และ Yellow ตัวกระติกน้ำผลิตจาก สเตนเลส สตีล 304 เกรดอาหาร (Stainless Steel 304 - Food Grade) ปลอดภัยต่อสุขภาพ ไร้กังวลเรื่องสารตกค้าง แถมยังทนทานต่อแรงกระแทก ฝากระติกทำจากพลาสติก โพลีโพรพิลีน (Polypropylene Plastic : PP) แข็งแรง ทนทาน ล็อกแน่นหนาด้วยซีลซิลิโคนไม่ต้องกลัวหกขณะพกพา แถมยังเก็บอุณหภูมิภายในไว้ได้ยาวนานตลอดวันอีกด้วย เหมาะสำหรับน้อง ๆ หรือเจ้าตัวเล็กเป็นที่สุด
สั่งซื้อคลิกเลย: กระติกน้ำเก็บความเย็น LocknLock

กระบอกน้ำ LocknLock with LINE FRIENDS Eco Bottle รุ่น ABF644LF

มาถึงรุ่นสุดท้ายของคอลเล็คชันแก้ว LocknLock และ LINE FRIENDS minini กับกระบอกน้ำ LocknLock Eco Bottle รุ่น ABF644LF ที่ทำจาก พลาสติก ไทรทัน (Tritan Plastic) เกรดพรีเมียม ทนทาน ใสดุจแก้ว ปลอดสารก่อให้เกิดมะเร็ง BPA ตัวฝาทำจาก พลาสติก โพลีโพรพิลีน (Polypropylene Plastic : PP) คุณภาพสูงพร้อมซีลซิลิโคนป้องกันการรั่วซึม มีสายหิ้วซิลิโคนที่ให้สัมผัสนุ่มสบายมือยามพกพา แค่มีไว้ใช้พกไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องกลัวร่างกายขาดน้ำเลยทีเดียว แถมข้างขวดยังสกรีนลายสุดน่ารักของพี่บราวน์และน้องโคนี่ในเวอร์ชัน minini สุดน่ารักน่าหยิกอีกด้วยนะ
สั่งซื้อคลิกเลย: ขวดน้ำ LocknLock

เช็คโปรโมชันล่าสุดกับเราได้ง่าย ๆ ทางไลน์ @Locknlockth  

add line
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.