แก้วเก็บความเย็นของแท้ LocknLock รุ่น LHC4274 ดีอย่างไร|แก้วเก็บความเย็นของแท้

แก้วเก็บความเย็นของแท้ LocknLock รุ่น LHC4274 ดีอย่างไร?

แก้วเก็บความเย็นของแท้ LocknLock รุ่น LHC4274 ดีอย่างไร?

ทุกวันนี้ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาหรือคนทำงานออฟฟิศ แก้วเก็บความเย็นของแท้ดีไซน์สวยจากหลายแบรนด์คือสิ่งที่เรามักเห็นอยู่บ่อย ๆ บนโต๊ะเรียนหรือโต๊ะทำงาน ซึ่งแต่ละคนก็เลือกแก้วเก็บความเย็นที่เหมาะกับความต้องการ ไม่ว่าจะเน้นแก้วเก็บความเย็นแบบมินิมอลพกพาง่ายไว้จิบสวย ๆ น้ำหนักเบา หรือจะเป็นแก้วเก็บอุณหภูมิไซส์ใหญ่ที่เติมรอบเดียวอยู่ได้ทั้งวัน แต่รู้หรือไม่ว่าแก้วเก็บความเย็นที่เห็นได้ทั่วไปนั้นก็มีความแตกต่างตามสเปคของแต่ละรุ่น รวมถึงมีแก้วเก็บความเย็นของแท้และของปลอมที่แตกต่างกันทั้งเรื่องคุณภาพวัสดุและขั้นตอนการผลิตอีกด้วย

ทำไมต้องมีแก้วเก็บความเย็นของแท้ไว้ในครอบครอง?

เพราะสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญและประสิทธิภาพการเก็บอุณหภูมิของแก้วเก็บความเย็นของแท้นั้นดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด การเลือกซื้อแก้วเก็บความเย็นของแท้ก็เป็นสิ่งที่การันตีได้ว่าการใช้งานแก้วเก็บความเย็นของเราจะไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพในระยะยาว เพราะหากใช้แก้วเก็บความเย็นของปลอมที่ไม่ได้มาตรฐาน เรามักจะพบว่าวัสดุเคลือบที่ตัวแก้วอาจละลายออกมา คุณอ่านไม่ผิดค่ะ..สารเคลือบภายในแก้วอาจละลายออกมาทำให้เครื่องดื่มของเราปนเปื้อนและสะสมในร่างกายจนเป็นพิษได้ นอกจากนี้ในส่วนของระยะเวลาในการเก็บความเย็นของแก้วเก็บความเย็นของแท้นั้นก็ยาวนานกว่าของปลอมเช่นกัน เพราะการออกแบบฟังก์ชันต่าง ๆ ที่เป็นเอกสิทธิเฉพาะของแก้วเก็บความเย็นของแท้แต่ละรุ่น อย่างของแบรนด์ LocknLock นอกจากจะทำจากสแตนเลส 304 (food grade) ที่ไร้สิ่งปนเปื้อน ยังมีสารเคลือบทองแดงสูตรพิเศษที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเก็บอุณหภูมิให้ดียิ่งขึ้นกว่าแค่มีฉนวนสูญญากาศ ซึ่งทำให้เก็บความเย็นได้นานแทบข้ามวัน ดังนั้นแม้รูปลักษณ์ภายนอกจะดูแทบไม่แตกต่าง แต่การใช้แก้วเก็บความเย็นของแท้ที่ดีย่อมให้ผลดีต่อเราในระยะยาวมากกว่าไม่ว่าจะเป็นด้านสุขภาพหรือการใช้งาน   แก้วเก็บความเย็นของแท้  

แก้วเก็บความเย็นของแท้ LocknLock รุ่น Metro Two Way LHC4274 เย็นข้ามวันกว่า 37 ชั่วโมง

เพราะประสิทธิภาพการเก็บอุณหภูมิของแก้วเก็บความเย็นของแท้นั้นเลียนแบบกันไม่ได้ อย่างแก้วเก็บอุณหภูมิ LocknLock รุ่น Metro Two Way Tumbler LHC4274 ขนาด 475 ml. จิบได้จุใจ ไซส์ใหญ่พอดีดื่ม เหนือกว่าทั้งด้านดีไซน์และการเก็บความเย็นได้ยาวนานกว่าด้วยคุณสมบัติพิเศษเหล่านี้:
  • สามารถเก็บความเย็นได้เหนือระดับถึง 37 ชั่วโมง (เมื่อใช้ฝาปิดแบบกระบอกน้ำ) เรียกได้ว่าเย็นข้ามวันกันทีเดียว และหากเป็นเครื่องดื่มร้อนจะสามารถเก็บได้ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง
  • ผนังกระบอกสุญญากาศ 2 ชั้นทำจากสแตนเลส 304 แบบ food grade ไร้หยดน้ำเกาะกระบอกระหว่างเดินทางและไร้กลิ่นติดหลังใช้งาน ทำความสะอาดง่าย
  • ฝาปิดที่มีสองแบบให้เลือกใช้ได้ตามต้องการ ทั้งฝาปิดแบบแก้วน้ำสำหรับใช้ในร่ม และ To-go Cap ฝาปิดชนิดพิเศษเพิ่มความแน่นหนาขณะเดินทาง มีหูหิ้วช่วยให้พกพาได้สะดวกเก็บซ่อนได้มิดชิดเพื่อความสวยงาม ทำให้เป็นได้ทั้งกระบอกน้ำเก็บความเย็นและแก้วน้ำสำหรับเครื่องดื่มระหว่างวัน
  • ดีไซน์สวยงามน่าพกพา มาพร้อมสีพาสเทลไม่ว่าจะเป็นสีครีม สีเขียวมิ้นต์พาสเทลและสีน้ำเงิน Navy Blue นอกจากนี้ใต้ฐานกระบอกยังมีแผ่นยางซิลิโคนกันลื่นที่ช่วยลดการเกิดเสียงขณะใช้งานอีกด้วย
  • ช้อปแก้วเก็บความเย็น LocknLock Metro Two Way Tumbler เลยที่: https://www.locknlock.co.th/product/แก้วเก็บอุณหภูมิร้อน-เย็น-metro-two-way-tumbler/
แต่หากอ่านแล้วยังไม่โดนใจ อยากลองดูดีไซน์อื่น ๆ เพิ่มเติมให้เหมาะสมกับความต้องการลองเลือกดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.locknlock.co.th/product-category/beverageware/tumbler รับรองว่ามีครบทุกแบบไม่ว่าคุณจะต้องการลุคเนี๊ยบ ลุคมินิมอลหรือสายสปอร์ตก็มีให้เลือกจนจุใจ แถมส่งฟรีทั่วไทยอีกด้วยนะ
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.