เมนูสุดหรู อร่อยกว่าเดิมด้วยโหมดอัตโนมัติจากหม้อทอดไร้น้ำมัน LocknLock|เมนูหรูด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน มีโหมดทำความสะอาด|เมนูหรูด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน สเต็ก|เมนูหรูด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน สเต็กเนื้อหวานฉ่ำ

เมนูสุดหรู อร่อยกว่าเดิมด้วยโหมดอัตโนมัติจากหม้อทอดไร้น้ำมัน LocknLock

เมนูสุดหรูด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน LocknLock

วันไหนอยากทานอาหารสุดหรูแต่ไม่อยากออกจากบ้าน คุณก็สามารถเข้าครัวลงมือทำเองได้ง่าย ๆ หากใช้หม้อทอดไร้น้ำมัน เพราะหม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำจาก LocknLock สามารถทำอาหารได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนูทอด อบ ย่าง หรือแม้กระทั่งเมนูนึ่งอย่างเสี่ยวหลงเปา บอกเลยว่าทำได้หมดแม้คุณไม่ได้เข้าครัวบ่อย สำหรับเมนูสุดหรูวันนี้เราขอแนะนำสเต็กเนื้อ Rib Eye จะสุกมากหรือสุกน้อยก็สามารถสั่งการได้ง่ายดั่งใจ เพราะเรามีโหมดสั่งการอัตโนมัติ จิ้มเพียงปุ่มเดียวจบเพื่อการนี้

ครีเอทเมนูสุดหรูจากหม้อทอดไร้น้ำมัน กดสั่งการได้ตามใจ

เพราะหม้อทอดไร้น้ำมันจาก LocknLock มีโหมดสั่งการผ่านปุ่มอัตโนมัติ ที่เรียกได้ว่าอยากทานเมนูไหนก็เลือกกดสั่งได้ตามต้องการ เห็นไหมว่าสั่งการได้ง่ายยิ่งกว่าอาหารตามสั่งเสียอีก โดยหม้อทอดไร้น้ำมันจะมีระบบการทำงานที่ถูกออกแบบมาอย่างเป็นระบบ มีการเซ็ทเมนูที่ให้เรากดเพียงปุ่มเดียว ก็สามารถทำอาหารตามเมนูนั้นได้โดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องกดตั้งเวลาหรือเลือกอุณหภูมิให้ยุ่งยาก ใครที่ไม่รู้ว่าเมนูนี้ต้องใช้อุณหภูมิหรือเวลาในการปรุงนานเท่าไรก็ไม่ต้องเสียเวลานั่งหาหรือเปิดคู่มือให้ยุ่งยาก เมื่อรู้แบบนี้แล้วหากคุณช้อปเนื้อชิ้นงามพร้อมเครื่องเคียงอย่างโรสแมรี่ กระเทียม ฯลฯ เสร็จแล้ว ก็ถึงเวลาเตรียมเมนูกันค่ะ

วิธีทำ Rib Eye Steak ฉ่ำ ๆ ด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน

ส่วนผสม
  • เนื้อวัวส่วน Rib eye น้ำหนักประมาณ 200-350 กรัม และมีความหนา 1.5-2 ซม.
  • น้ำมันมะกอก 2 ช้อนโต๊ะ
  • เกลือทะเล 1 ช้อนชา
  • พริกไทยดำบดหยาบ 1 ช้อนชา
  • ใบโรสแมรี่อบแห้ง 1/2 ช้อนชา (ถ้ามีแบบสดใช้ 1-2 ก้าน)
  • กระเทียม 3-4 กลีบ ทุบเบา ๆ ไม่ต้องแหลก
  • พริกไทยสด 2-3 ก้าน
วิธีทำ
  1. นำเนื้อ Rib eye หมักด้วยการใส่น้ำมันมะกอกลงไปบนเนื้อ ใช้มือเกลี่ยทาน้ำมันให้ทั่ว จากนั้นจึงโรยเกลือ พริกไทย โรยใบโรสแมรี่อบแห้งให้ทั่วทั้งสองด้าน นวดชิ้นเนื้อเบา ๆ พลิกกลับไปมา จากนั้นทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมงเพื่อให้เครื่องปรุงแทรกลงไปในเนื้อ
  2. เปิดหม้อทอดไร้น้ำมันแล้วใส่น้ำมันมะกอกเล็กน้อย ตามด้วยกระเทียม ใบโรสแมรี่สด (ถ้ามี) สุดท้ายจึงนำเนื้อที่เราหมักไว้วางลงด้านบน ในขั้นตอนนี้สามารถใช้กระดาษรองอบห่ออาหารรอง หรือใช้ซิลิโคนใส่อาหารอเนกประสงค์รองไว้ก่อนก็ได้
  3. ปิดหม้อทอดไร้น้ำมันและเปิดโหมดอัตโนมัติสำหรับทำ “สเต็ก” (เลือกรูปไอคอนสเต็ก) และใส่จำนวน น้ำหนักกรัมของเนื้อสัตว์ เช่น 300 g เครื่องจะคำนวณเวลาปรุงอาหารในโหมดพลังไอน้ำ และโหมดทอดให้เองโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องกดตั้งอุณหภูมิหรือเลือกเวลาให้ยุ่งยาก ปล่อยให้เครื่องทำงานไปก็จะได้เมนูสเต็กสุดหรูแล้ว หากใครชอบเป็นแรร์หรือมีเดียมแรร์แนะนำให้เลือกแบบโหมดอเนกประสงค์เพื่อปรับแต่งเวลาปรุงอาหารได้ตามใจ
ด้วยระบบการทำงานของหม้อทอดไร้น้ำมัน LocknLock ที่มีระบบวงแหวนคู่จะส่งพลังงานลมหมุนเวียนภายในหม้อทอดอย่างต่อเนื่องทั้ง 360 องศา ซึ่งจะทำให้เนื้อสเต็กสุกทั่วถึงกันแต่ยังคงความฉ่ำของเนื้อสเต็กไว้เป็นอย่างดี นี่ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญสำหรับการทำสเต็กด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน LocknLock เพราะไม่ลดความฉ่ำของเนื้อสัตว์ เวลากัดเนื้อสเต็กแต่ละคำยังคงมีความฟินเต็มเปี่ยม เนื้อสเต็กไม่แห้ง ทำให้คงความอร่อย เนื้อไม่เหนียว ที่สำคัญยังคงคุณค่าของสารอาหารได้อย่างครบถ้วน   เมนูหรูด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน สเต็ก   เท่านั้นยังไม่พอ จะทานสเต็กทั้งทีต้องจัดให้ครบ หม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำจาก LocknLock ยังสามารถทำผักนึ่งไว้ทานคู่กับสเต็กได้อีกด้วย โดยเราสามารถเลือกใช้ผักชนิดต่าง ๆ ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นกระเทียมกลีบ ดอกกะหล่ำ แครอทหั่นแท่ง ข้าวโพด หรือจะเป็นผักชนิดใดก็ได้ หั่นเป็นชิ้นพอดีคำและใส่ในหม้อทอดไร้น้ำมัน กดเลือกโหมด “นึ่ง” พลังงานไอน้ำจะออกจากน้ำที่เราใส่ในภาชนะภายในหม้อและหมุนเวียนด้วยระบบ Steam ทำให้ผักสุกแต่ยังคงความนุ่ม ฉ่ำ ไม่ทำให้ผักเสียรสชาติ สามารถทานคู่กับสเต็กเนื้อฉ่ำ ๆ ได้อย่างลงตัว ส่วนใครมีหม้อทอดไร้น้ำมันรุ่นอื่น ๆ ก็ยังสามารถทำเฟรนช์ฟรายส์กรอบนอกนุ่มในทานคู่กระเทียมย่างไว้เป็นเครื่องเคียงได้เป็นอย่างดี   เมนูหรูด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน สเต็กเนื้อหวานฉ่ำ   ใครที่อยากทานสเต็กหลากชนิดบอกเลยว่ามีหม้อทอดไร้น้ำมันจาก LocknLock หม้อเดียวก็เอาอยู่ ชุ่มฉ่ำเหมือนทำที่ร้าน โดนใจสายเนื้อตามที่คุณต้องการแน่นอน และสำหรับผู้ที่เลือกใช้หม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำ Active Steam Airfryer ก็ยังเก็บทำความสะอาดได้ง่าย ๆ ด้วยระบบการทำความสะอาดด้วยตัวเองด้วยไอน้ำร้อน Steam Self Cleaning เพียงกดปุ่มทำความสะอาด ตัวเครื่องจะส่งพลังงานไอน้ำทำความสะอาดภายในของหม้อทอดเป็นเวลา 20 นาที กำจัดคราบมันจากการปรุงอาหาารให้หลุดออกได้อย่างง่าย ทำให้เราประหยัดเวลาขัดเช็ดทำความสะอาด   เมนูหรูด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน มีโหมดทำความสะอาด   อย่ารอช้า ดูรายละเอียดหม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำ มิติใหม่แห่งหม้อทอดไร้น้ำมันได้แล้ววันนี้ที่ Official Website สมัครสมาชิกสั่งซื้อรับของแถมและส่วนลดมากมาย มั่นใจรับประกันศูนย์โดยตรง
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.