เตรียมอาหารเด็ก กล่องใส่อาหารสำหรับเด็ก|กล่องใส่อาหารสำหรับเด็ก ปลอดภัย

เตรียมอาหารล่วงหน้าให้ลูกน้อย ด้วยกล่องใส่อาหารเด็ก LocknLock รุ่น LLG510S3 

เตรียมอาหารล่วงหน้าให้ลูกน้อย ด้วยกล่องใส่อาหารเด็ก LocknLock รุ่น LLG510S3

เมื่อลูกน้อยอายุครบ 6 เดือน ก็ถือว่าเข้าสู่วัยหัดหม่ำ วัยที่ควรจะให้เจ้าตัวเล็กเริ่มฝึกทานอาหารอ่อนวันละ 1-2 มื้อ เสริมหรือทดแทนจากการทานนม หากมีชุดกล่องแก้วใส่อาหารสำหรับเด็กที่ใช้งานง่าย มั่นใจได้ว่าปลอดภัยและแข็งแรงทนทานสักชุดอย่าง LocknLock Baby Food Container LLG510S3 รับรองได้ว่าชีวิตคุณแม่จะง่ายขึ้นอีกมากแน่นอน โดยส่วนมากอาหารอ่อนตามวัยสำหรับเด็กวัย 6 เดือน ถึง 12 เดือนมักจะประกอบด้วยผักและผลไม้ที่นำไปต้มหรือนึ่ง บดผสมกับน้ำซุป ข้าวตุ๋น หรือน้ำนมแม่ โดยคุณแม่สามารถทำการเตรียมอาหารล่วงหน้าในส่วนที่เป็นผักและผลไม้บดได้อย่างง่าย ๆ แบ่งปริมาณที่พอดีสำหรับแต่ละมื้อของลูกน้อย และแบ่งนำไปใส่กล่องเก็บอาหารแบบ airtight เพื่อแช่ตู้เย็นหรือช่องฟรีซ ซึ่งจะทำให้สามารถเก็บอาหารไว้ได้นานเป็นสัปดาห์ เมื่อถึงเวลาทานก็เพียงนำกล่องเก็บอาหารนั้นออกมาอุ่นร้อนผสมกับนมแม่ก็พร้อมตักแบ่งเสิร์ฟได้ทันที โดยทั้งหมดที่ว่ามานี้คุณแม่เตรียมบดผักผลไม้เพียงสัปดาห์ละ 1 ครั้งเท่านั้นค่ะ

กล่องใส่อาหารสำหรับเด็ก ปลอดภัย

สบายมากแม่ แค่มีชุดกล่องกล่องใส่อาหารเด็ก Baby Food Container รุ่น LLG510S3

เพราะไม่ว่าคุณแม่จะปรุงเมนูสุดเลิศไว้ตั้งแต่อาทิตย์ก่อนก็ยังแช่ฟรีซเก็บไว้ใช้ได้อีกนานด้วยชุดกล่องแก้วใส่อาหารเด็ก LocknLock Baby Food Container รุ่น LLG510S3 ที่ผลิตจากวัสดุแก้วทนความร้อน-เย็น (ใช้ได้กับอุณหภูมิ -20 ถึง 400 องศาเซลเซียส) จึงสามารถใส่อาหารที่มีอุณหภูมิสูงได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องรอให้เย็น หรือสามารถนำออกจากช่องฟรีซแล้วไปอุ่นร้อนได้แบบไม่ต้องกังวล นอกจากนี้ยังสามารถนำไปใช้ปรุงอาหารตรง ๆ ด้วยการอบ นึ่ง หรือต้มได้โดยตรง ทำให้การฆ่าเชื้อกล่องใส่อาหารแก้วชุดนี้ด้วยความร้อนนั้นทำได้ง่ายสุด ๆ เพราะแม้แต่ตัวฝายังผลิตจากวัสดุ Tritan ที่ปลอดสาร BPA และยังลดการติดกลิ่นและสีของอาหาร แถมนำเข้าเครื่องล้างจานได้โดยตรง ลดภาระคุณแม่ไปได้อีกโข ชุดกล่องใส่อาหารเด็กซีรีย์นี้ออกแบบมาให้ปิดได้แน่นสนิทด้วยตัวล็อค 4 ด้าน พกพาสะดวก ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดการรั่วซึมหรือหกเลอะเทอะ แถมมาด้วย “hidden cap” ซึ่งเป็นระบบล็อคที่ขอบฝา (สูงขึ้นจากฝา 6.5 มม.) ทำให้สามารถวางซ้อนกันได้โดยไม่ไถลลื่น วางซ้อนกันได้เป็นระเบียบมั่นคง ที่ตัวกล่องใส่อาหารยังมีเส้นกะปริมาณอาหาร ช่วยให้แม่ ๆ แบ่งปริมาณอาหารให้ลูกน้อยได้อย่างแม่นยำโดยไม่ต้องพกถ้วยตวงแยกอีกต่อไป ดูเพิ่มเติมที่: https://www.locknlock.co.th/product/ชุดกล่องแก้วถนอมอาหารสำหรับเด็ก-baby-food-container-llg510s3/

ทริคการ Meal Prep เตรียมอาหารสำหรับลูกน้อยล่วงหน้า ประหยัดเวลาคุณแม่

  1. วางแผนเมนูและจัดระเบียบรายการอาหารที่ต้องซื้อทุกสัปดาห์: คุณแม่สามารถวางแผนเมนูอาหารที่ลูกน้อยทานได้ไม่รู้เบื่อและมีประโยชน์ เช่น มันเทศ บัตเตอร์นัตสควอช สตรอว์เบอร์รี อะโวคาโด กล้วย บลูเบอร์รี ไข่กวน ฯลฯ ประมาณสัปดาห์ละ 2-3 เมนู โดยเลือกเมนูที่มีรสชาติแตกต่างกันอย่างชัดเจนเพื่อให้ลูกน้อยตื่นเต้นและสนุกสนานกับรสชาติใหม่ ๆ
  2. ทำเมนูที่เรียบง่าย: อาหารของลูกน้อยไม่จำเป็นต้องมีส่วนผสมมากมายเป็นสิบชนิดหรือมีเครื่องปรุงมากมายเหมือนอาหารผู้ใหญ่ เพียงบดผักหรือผลไม้ 1-2 ชนิด ใส่ เกลือนิดหน่อย น้ำซุปผัก หรือ อบเชย ลูกน้อยก็สามารถตื่นตาตื่นใจกับรสชาติใหม่ ๆ ได้แล้ว
  3. เลือกซื้อกล่องเก็บอาหารเด็กที่ปลอดภัยและประหยัดพื้นที่: เพราะความปลอดภัยสำคัญที่สุด ชุดกล่องใส่อาหารเด็ก Baby Food Glass Container จาก Locknlock เลือกใช้วัสดุที่ปราศจากสาร BPA จึงมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นการเก็บถนอมอาหารหรือการอุ่นอาหารด้วยกล่องใส่อาหารเด็กชุดนี้ก็ทำได้อย่างไร้กังวล หากคุณยังเลือกไม่ถูก ดูสินค้าหมวดกล่องใส่อาหารที่: https://www.locknlock.co.th/?s=baby+food+container
  4. แช่แข็งวัตถุดิบให้เก็บไว้ได้นาน: ผักและผลไม้บดแช่แข็งสามารถเก็บไว้ได้เป็นเดือน สามารถนำผักและผลไม้บดแต่ละชนิดไปแช่แข็งในถาดทำน้ำแข็งของตู้เย็นจนเป็นก้อน ก่อนเก็บ “ก้อนผักผลไม้” ที่ว่าลงในกล่องเก็บอาหาร พอถึงเวลาต้องใช้ก็สามารถนำก้อนต่างๆ มา Mix and Match ได้แบบประหยัดเวลาสุด ๆ
ชมสินค้าประเภทกล่องเก็บอาหารหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกล่องเก็บอาหารแก้ว กล่องเก็บอาหารสแตนเลสหรือพลาสติกหลากหลายดีไซน์ รวมถึงสินค้าเครื่องครัว LocknLock ทุกหมวดได้ที่ www.locknlock.co.th สั่งง่าย ส่งไว มั่นใจมาตรฐานจากเกาหลี ที่ LocknLock Official เท่านั้น
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.