หม้อทอดไฟฟ้าขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว|หม้อทอดไฟฟ้าขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว 10 ลิตร

หม้อทอดไฟฟ้าขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว

หม้อทอดไฟฟ้าขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว

การประกอบอาหารในชีวิตประจำวันของเราก็นับเป็นอีกหนึ่งกิจวัตรที่คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจกันมากขึ้น แม้แต่เพื่อน ๆ ที่อาศัยอยู่ในครอบครัวใหญ่ แต่ปัญหาสำหรับครอบครัวใหญ่คือการประกอบอาหารเหล่านี้แต่ละมื้อก็ต้องใช้ระยะเวลาเพิ่มมากขึ้นตามปริมาณของอาหารที่ต้องทำ ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำเครื่องครัวที่จะสามารถช่วยให้เพื่อน ๆ สามารถประกอบอาหารได้คราวละมาก ๆ โดยที่คุณภาพและรสชาติของอาหารยังคงเยี่ยมยอดอยู่ สำหรับอุปกรณ์เครื่องครัวที่เรากำลังจะมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือหม้ออบลมร้อนอเนกประสงค์นั่นเอง เราไปทำความรู้จักกับอุปกรณ์ชิ้นนี้กันดีกว่าครับ

หม้อทอดไฟฟ้าคืออะไร?

หม้อทอดไฟฟ้า คือ อุปกรณ์เครื่องครัวที่ออกแบบมาสำหรับใช้ทอดอาหารด้วยน้ำมันในปริมาณมาก ๆ ซึ่งจัดเป็นการทอดแบบ Deep-Frying หรือรูปแบบการทอดที่มีน้ำมันปริมาณมากจนท่วมวัตถุดิบที่ทอด ตัวอย่างอาหารที่ทอดแบบ Deep-Frying ก็เช่น การทอดปลา การทอดปาท่องโก๋ หรือการทอดเฟรนช์ฟราย เป็นต้น โดยอุปกรณ์เครื่องครัวชนิดนี้จะมีลักษณะเป็นหม้อทอดหรือเตาทอด เมื่อเราเสียบไฟแล้วใส่น้ำมันลงไป เราก็จะสามารถตั้งอุณหภูมิของน้ำมันตามที่ต้องการ จากนั้นก็นำวัตถุดิบที่เราต้องการทอดลงไปทอดตามปกติเลย

นวัตกรรมของหม้อทอดไฟฟ้า

ตามความหมายของหม้อทอดไฟฟ้าที่เพื่อน ๆ ได้อ่านไปก่อนหน้าก็จะทำให้เพื่อน ๆ เข้าใจได้ว่าหม้อทอดไฟฟ้านั้นต้องใช้น้ำมันเป็นตัวพาความร้อนสู่อาหารแล้วทำให้อาหารสุก แต่ด้วยนวัตกรรมของหม้อทอดไฟฟ้าในสมัยใหม่นี้มีการออกแบบมาให้ตอบโจทย์ Lifestyle ของผู้ใช้โดยการเปลี่ยนจากใช้น้ำมันเป็นตัวพาความร้อนสู่อาหารแล้วทำให้อาหารสุกมาเป็นการหมุนเวียนลมร้อนผ่านอาหารแล้วทำให้อาหารสุก

ข้อดีของการใช้หม้อทอดไฟฟ้า

  1. สามารถทำให้อาหารสุกได้โดยปราศจากน้ำมัน
หม้อทอดไฟฟ้าใช้หลักการของการหมุนเวียนลมร้อนผ่านอาหารจนทำให้อาหารสุกจึงไม่จำเป็นต้องใช้น้ำมันในการประกอบอาหาร ในส่วนนี้นับเป็นข้อดีที่เห็นได้ชัดเลยสำหรับหม้อทอดไฟฟ้าหรือหม้ออบลมร้อน ที่แตกต่างจากการทอดด้วยอุปกรณ์เครื่องครัวอื่น ๆ เพราะในส่วนของหม้อทอดไฟฟ้านี้เราจะไม่พลาดในการนำวัตถุดิบลงน้ำมันขณะที่น้ำมันยังไม่ร้อนดีหรือยังไม่ได้ตามอุณหภูมิที่กำหนดเหมือนกับการทอดโดยทั่วไป แถมการทอดโดยไม่ใช้น้ำมันนี้ก็นับว่าอาหารที่ได้เป็นอาหารสุขภาพที่ปราศจากน้ำมันส่วนเกินอีกด้วย
  1. อาหารสุกอย่างทั่วถึง
ด้วยรูปแบบของหม้อทอดไฟฟ้าที่ถูกออกแบบมาให้อาหารสุกได้จากการหมุนเวียนลมร้อน จึงทำให้อาหารที่ผ่านการทำด้วยหม้อทอดไฟฟ้าสุกได้อย่างทั่วถึง แถมยังสุกทั้งภายนอกและภายในตามแบบที่เพื่อน ๆ ต้องการอีกด้วย
  1. ทอดได้โดยไม่เลอะเทอะอีกต่อไป
เมนูอาหารทอดมักนำความปวดหัวปวดใจในการเก็บกวาดรวมถึงการทำความสะอาดห้องครัวหลังการทำอาหารประเภทนี้เพราะมักจะมีน้ำมันกระเด็นเลอะเทอะ บางครั้งก็ทำให้เกิดการบาดเจ็บจากสะเก็ดน้ำมันที่กระเด็นระหว่างการทอดได้ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อเพื่อน ๆ หันมาทำเมนูทอดด้วยหม้อทอดไฟฟ้าเพราะหม้อทอดไฟฟ้าจะเป็นการทำให้อาหารสุกได้ภายในระบบที่ปิดมิดชิดจึงช่วยป้องกันในส่วนของอาหารที่จะกระเด็นออกมาเลอะเทอะบริเวณที่ประกอบอาหารหรือกระเด็นออกมาโดนผิวกายของเราขณะประกอบอาหารจนทำให้เกิดบาดแผลกันได้
  1. สามารถประกอบอาหารได้คราวละมาก ๆ
ส่วนนี้ก็ขึ้นอยู่กับขนาดของหม้อทอดไฟฟ้าที่เพื่อน ๆ เลือกซื้อมานั่นเอง โดยหากเพื่อนๆ เลือกซื้อขนาดใหญ่มาก็ย่อมสามารถประกอบอาหารได้คราวละมาก ๆ เหมาะกับการรับประทานในครอบครัวใหญ่หรือการจัดปาร์ตี้
  1. ช่วยประหยัดเวลาในการประกอบอาหาร
เนื่องด้วยหม้อทอดไฟฟ้าสามารถกำหนดอุณหภูมิภายในหม้อทอดได้ ทำให้การประกอบอาหารของเพื่อน ๆ ไม่ต้องรอให้น้ำมันเดือดและไม่ต้องรอให้น้ำมันกลับมาเย็นก่อนจะเริ่มทำเมนูถัดไป ในส่วนนี้จึงช่วยประหยัดเวลาในการรอการขึ้นและลงของอุณหภูมิของน้ำมัน แถมเพื่อน ๆ ที่จะประกอบอาหารประเภททอดหลาย ๆ เมนูในคราวเดียวสามารถวางลำดับการประกอบอาหารแล้วใช้หม้อทอดไฟฟ้าต่อกันได้เลย ส่วนนี้จึงสามารถช่วยให้เพื่อน ๆ สามารถประหยัดเวลาในการประกอบอาหารต่อมื้อได้เป็นอย่างดี

ข้อควรพิจารณาในการเลือกซื้อหม้อทอดไฟฟ้า

  1. ความปลอดภัย
อุปกรณ์เรื่องครัวทุกชนิดต้องมีความปลอดภัยทั้งขณะใช้งาน หรือแม้แต่กับอาหารที่ทำออกมา หม้อทอดไฟฟ้าเองก็เช่นกันต้องมีมาตรฐานความปลอดภัยที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ได้อย่างอุ่นใจ ผู้บริโภคสามารถรับประทานได้อย่างมั่นใจ ซึ่งส่วนนี้เพื่อน ๆ ก็สามารถสังเกตได้จากตรามาตรฐานต่าง ๆ ที่ติดอยู่ในฉลากของหม้อทอดไฟฟ้านั้นๆ
  1. ความคุ้มค่า
หม้อทอดไฟฟ้าจัดเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ไฟฟ้าดังนั้นเพื่อน ๆ ก็ต้องเลือกจากกำลังไฟหรือวัตต์ที่เหมาะสมด้วย เพื่อใช้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อ โดยจำนวนวัตต์ที่เหมาะสมในการประกอบอาหารรับประทานในครัวเรือนไม่ควรเกิน 2,500 วัตต์
  1. ทำความสะอาดง่าย
หม้อทอดไฟฟ้าในดวงใจของเหล่าพ่อครัวแม่ครัวทั้งหลายจะมีหนึ่งคุณสมบัติในดวงใจนั่นก็คือมีชิ้นส่วนที่สามารถถอดออกมาล้างทำความสะอาดได้ง่ายและชิ้นส่วนเหล่านั้นต้องไม่มีความซับซ้อนจนยากที่จะประกอบกลับเข้าไป
  1. ความแข็งแรงทนทาน
หม้อทอดไฟฟ้าที่ดีควรมีความแข็งแรงทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนานโดยที่อุณหภูมิและเวลาที่ตั้งยังคงมีความคงที่
  1. ดีไซน์หรูที่บ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวคุณ
หม้อทอดไฟฟ้าจัดเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมอุปกรณ์เครื่องครัว ดังนั้นในส่วนของดีไซน์ที่เพื่อน ๆ เลือกซื้อก็ควรมีสไตล์หรูหราพรีเมี่ยมบ่งบอกว่าเป็นอุปกรณ์เครื่องครัวแห่งนวัตกรรมอย่างแท้จริง

หม้อทอดไฟฟ้าขนาดใหญ่สำหรับครอบครัวจากแบรนด์คุณภาพ LocknLock

แบรนด์แห่งนวัตกรรมที่ออกแบบผลิตภัณฑ์มาจากหลักการ Design Thinking เพื่อตอบโจทย์ Lifestyle ของเพื่อน ๆ อย่างแท้จริง กับอีกหนึ่งนวัตกรรมคู่ครัวอย่างหม้อทอดไฟฟ้า ซึ่งวันนี้ LocknLock ก็มาพร้อมกับโจทย์ครั้งใหม่นั่นก็คือ การเป็นหม้อทอดไฟฟ้าขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว โดยรุ่นที่ตอบโจทย์ดังกล่าวก็คือ หม้อทอดไฟฟ้าที่มาในรูปแบบของหม้ออบลมร้อนอเนกประสงค์ รุ่น EJF691 นั่นเอง หม้อทอดไฟฟ้าขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว 10 ลิตร Specification ประเภทพลังงาน : ใช้ไฟฟ้า ความยาวสายไฟ : 1 ม. ความจุ : 10 ลิตร ประเทศเจ้าของแบรนด์ : Korea ความกว้าง : 36.5 ซม. ความสูง : 38.2 ซม. ความลึก : 32.2 ซม. น้ำหนัก : 7.6 ก.ก.

จุดเด่นของหม้อทอดไร้น้ำมัน

สำหรับข้อดีหรือจุดเด่นของหม้อทอดไฟฟ้า LocknLock รุ่น EJF691 ที่เราขอมาแนะนำในวันนี้ก็เริ่มจาก

1. สามารถประกอบอาหารได้หลากหลาย

แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นหม้อทอดไฟฟ้าแต่ก็มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่รองรับการประกอบอาหารในหลากหลายรูปแบบทั้งการทอด ย่าง อบ หรือ อบแห้ง จึงช่วยรองรับการรังสรรค์เมนูของเพื่อน ๆ ได้เป็นอย่างดี แถมการประกอบอาหารด้วยหม้อทอดไฟฟ้าที่เป็นระบบหมุนเวียนลมร้อนที่ไม่ต้องใช้น้ำมันจึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้

2. หน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่

ซึ่งเป็นหน้าจอที่บ่งบอกถึงความพรีเมี่ยมของนวัตกรรมที่ทาง LocknLock ได้ออกแบบมาให้เพื่อน ๆ ได้ใช้งานสะดวกและง่ายขึ้น แถวด้วยฟังก์ชั่น Ready to cook ที่ช่วยกำหนดอุณหภูมิและเวลาที่เหมาะสมในการประกอบอาหารกว่า 10 เมนู

3. ด้านหน้าตัวเครื่องโปร่งใส

หม้อทอดไฟฟ้า LocknLock รุ่น EJF691 ได้รับการออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยมด้วยด้านหน้าที่โปร่งใสทำจากอะคริลิคทำให้เพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับทุกขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงของอาหาร รวมถึงเพื่อน ๆ ยังสามารถใช้ในการสังเกตได้ว่าอาหารสุกพร้อมรับประทานแล้วหรือยังได้อีกด้วย

4. ความจุขนาดใหญ่ถึง 10 ลิตร

เป็นความจุที่ออกแบบมาสำหรับไซส์ครอบครัว สามารถประกอบอาหารสำหรับทุกคนในครอบครัวได้ภายในครั้งเดียว อีกทั้งยังสามารถประกอบอาหารได้พร้อมกันถึง 3 ชั้นอีกด้วย

5. อาหารสุกทั่วถึง 360 องศา ด้วยระบบวงแหวนคู่

ระบบหมุนเวียนลมร้อนที่ถูกออกแบบมาในรูปแบบวงแหวนคู่จึงช่วยให้เกิดการหมุนเวียนลมร้อนทั่วถึง 360 องศา ทำให้อาหารสุกทั้งภายในและภายนอก รวมถึงสุกทั่วถึงพร้อมกันในทุกชั้น

6. กรอบ อร่อย ดีต่อสุขภาพ ปราศจากน้ำมัน

อาหารที่เราได้จากหม้อทอดไฟฟ้า LocknLock รุ่น EJF691 ก็ล้วนเป็นอาหารที่ปราศจากน้ำมันส่วนเกินจึงจัดเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพของเรา และยังคงความกรอบ กลิ่น รส ไว้ครบถ้วน ทำให้เพื่อน ๆ ไม่พลาดอาหารที่มีรสชาติถูกใจทุกคนในครอบครัว ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นจึงทำให้หม้อทอดไฟฟ้า LocknLock รุ่น EJF691 ครองอันดับ Best Seller ได้อย่างยาวนานต่อเนื่องและพร้อมให้เพื่อน ๆ ได้เป็นเจ้าของกันแล้ววันนี้ที่นี่ สมัครสมาชิกฟรีบนเว็บไซต์เพื่อรับส่วนลดและของแถมมากมายได้อีกด้วย
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.