หม้อต้มไฟฟ้า LocknLock Electric Multi Pot EJP156MIT

รีวิวหม้อต้มไฟฟ้านึ่งได้รุ่นใหม่จาก LocknLock

สำหรับใครที่เป็นเด็กหอชาวคอนโดคงทราบกันดีใช่ไหมครับว่าการจะปรุงอาหารแต่ละทีนั้นยุ่งยากแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมวัตถุดิบ เครื่องปรุง และอุปกรณ์มากมาย แถมยังลำบากตอนเก็บล้างอีก วันนี้พี่ล็อคจึงจะมาแนะนำหม้อต้มไฟฟ้ารุ่นใหม่จาก LocknLock อย่าง Electric Multi Pot รุ่น EJP156MIT ที่นอกจากจะหน้าตาน่ารักน่าใช้แล้ว ยังทำให้ชีวิตเด็กหอที่รักการกินอย่างเราดีขึ้นอีกเยอะ เพราะสามารถทำอาหารได้คล่องมือขึ้นครับ

LocknLock Electric Multi Pot รุ่น EJP156MIT หม้อต้มไฟฟ้าดี ๆ ที่ควรมีไว้ติดห้อง

เนื่องจากพี่ล็อคชอบทำอาหารแต่ต้องเดินทางไป ๆ มา ๆ สลับกันระหว่างบ้านกับคอนโดอยู่เสมอ บางครั้งเครื่องครัวชิ้นสำคัญ ๆ ก็อยู่ที่บ้านเสียหมด จะซื้อ 2 เซ็ตก็ดูจะสิ้นเปลืองเกินไป จนวันนี้ที่พี่ล็อคได้มาเจอกับเจ้าหม้อต้มไฟฟ้าหน้าตาน่ารักน่าใช้อย่าง LocknLock Electric Multi Pot รุ่น EJP156MIT ที่ตอบโจทย์เด็กหอชาวคอนโดได้เป็นอย่างดี เพราะทั้งปรุงได้หลายเมนู ใช้งานง่ายแค่เสียบปลั๊กและหมุนปุ่มกำหนดความร้อนที่ต้องการก็พร้อมทำอาหารได้ในเครื่องเดียว ไม่ต้องซื้อเครื่องครัวมากชิ้นให้รกห้อง คุณสมบัติก็ครบครันดังนี้

  • ดีไซน์สวยน่ารักตามแบบฉบับเกาหลี มาพร้อมกับสีเขียวมิ้นท์ดูสบายตา
  • ขนาด 2L และน้ำหนักเพียง 1.3 KG ทำให้นอกจากจะพกพาง่ายเคลื่อนย้ายสะดวกแล้ว ยังไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บอีกด้วย
  • แม้ชื่อจะเป็นหม้อต้มไฟฟ้าแต่ก็ออกแบบมาให้ใช้งานได้หลากหลาย เพราะตัวหม้อมีถาดสำหรับนึ่งมาให้ด้วยทำให้สามารถปรุงได้หลายเมนูมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นชาบูหม้อไฟ นึ่งติ่มซำซาลาเปา หรือจะเป็นเมนูอาหารเช้าสไตล์ยุโรปอย่าง Scrambled Eggs ก็ทำได้ง่าย ๆ ในหม้อเดียว
  • ด้ามจับเคลือบซิลิโคนกันความร้อนอย่างดี จะปรุงจะเสิร์ฟก็ไม่ต้องกังวลว่าจะลวกมือ
  • สามารถปรับความร้อนได้ 2 ระดับ จะตุ๋นไฟอ่อนหรือจะต้มชาบูร้อน ๆ สุกทันใจก็ทำได้ง่าย ๆ แค่หมุนปุ่ม

การใช้งานจริงของหม้อต้มไฟฟ้า LocknLock Electric Multi Pot รุ่น EJP156MIT

และแล้วก็มาถึงส่วนที่ทุกคนอยากรู้ที่สุดอย่างการใช้งานจริงของเจ้าหม้อต้มไฟฟ้ารุ่นนี้ พี่ล็อคขอบอกเลยว่าสะดวกสุด ๆ เพราะนอกจากจะไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรเยอะแยะแล้วยังใช้งานได้ง่ายมาก ๆ อยากกินชาบูก็ไม่ต้องไปต่อคิวยาว ๆ แค่ไปซื้อน้ำจิ้มเด็ด ๆ สำเร็จรูปกับเนื้อสัตว์และผักมา ใส่น้ำซุปลงหม้อต้มไฟฟ้าแล้วเสียบปลั๊กบิดปุ่มก็ทำชาบูกินในห้องได้เลย

หรือถ้าวันนี้เกิดอยากจะกินปลานึ่งมะนาวก็แค่ไปซื้อเนื้อปลาแล่มาวางใส่จาน ราดน้ำจิ้มซีฟู้ดมะนาวสดลงไปแล้วเอาใส่ถาดนึ่งที่มากับหม้อจากนั้นก็บิดปุ่มจบปิ้งเหมือนกัน เรียกได้ว่าหม้อต้มไฟฟ้าน้ำหนักเบาเพียง 1.3 KG รุ่นนี้ตอบโจทย์ชาวคอนโดที่มีพื้นที่จำกัดได้เป็นอย่างดี

ไม่ต้องคิดนาน LocknLock Official เค้าส่งฟรีทั่วไทยพร้อมโปรเด็ด ๆ แบบไม่ง้อวันที่ช้อป คลิกเลย: หม้อต้มไฟฟ้า

เช็คโปรโมชันล่าสุดกับเราได้ง่าย ๆ ทางไลน์ @Locknlockth  

add line
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.