กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิยี่ห้อไหนดี

สาย Outdoor ต้องขับรถไกล ๆ จะเลือกกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิยี่ห้อไหนดี?

ทุกวันนี้หลายคนเริ่มที่จะซื้อกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันอันตรายจากเชื้อโรคที่อาจปนเปื้อนมาในภาชนะจากภายนอก ยังช่วยให้เครื่องดื่มของคุณคงความอร่อยไว้ได้ยาวนานตลอดวัน ยิ่งสำหรับคนที่ต้องขับรถไกล ๆ เดินทางบ่อย ๆ การมีกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิติดตัวยังช่วยให้คุณไม่ขาดน้ำระหว่างเดินทาง เติมความสดชื่นให้คุณได้ตลอดทริปอีกด้วย

วิธีเลือกซื้อกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิให้ถูกใจสาย Outdoor

อย่างที่รู้กันว่าไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกายหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ของผู้ที่รักในการเดินทางและชอบแคมป์ปิ้งนั้นมักจะเน้นด้านการใช้งานที่ต้องทนทาน น้ำหนักเบา จัดเก็บง่าย ซึ่งกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิก็เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เลย เพราะนอกจากจะเติมเต็มความสดชื่นระหว่างขับรถไปยังจุดหมายแล้ว ยังสามารถต้มน้ำร้อนในตอนเช้าใส่ไว้ใช้ทำอาหารยามเดินป่าอีกด้วย วันนี้พี่ล็อกจึงอยากนำวิธีเลือกซื้อกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิมาฝากกันครับ

ความจุต้องเพียงพอ

เพราะการต้องเดินทางขับรถไกล ๆ หรือจะใช้ในการตั้งแคมป์นั้นต้องใช้เวลานาน ถ้าเลือกใช้กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิที่ความจุน้อยเกินไปก็จะไม่พอต่อการใช้งาน ซึ่งขนาดที่กำลังดีสำหรับการใช้งานแบบนี้ไม่ควรต่ำกว่า 600 ml.

ต้องเก็บอุณหภูมิไว้ได้ยาวนาน

ดังที่บอกไปว่าการเดินทางแต่ละครั้งอาจต้องใช้เวลานาน หากกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมินั้นรักษาอุณหภูมิไว้ได้ไม่นานพอก็ดูจะไม่ตอบโจทย์ข้อนี้สักเท่าไหร่ ซึ่งการเก็บรักษาอุณหภูมิของแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อก็แตกต่างกันไป เราจึงต้องศึกษาคุณสมบัติของแต่ละยี่ห้อก่อนซื้อให้ดี

การออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งาน

การเลือกซื้อกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิสำหรับการออกทริปอาจต้องมีรายละเอียดที่มากกว่าการใช้งานทั่วไปสักหน่อย เพราะนอกจากจะต้องมีขนาดความจุเพียงพอ เก็บอุณหภูมิได้ยาวนาน ยังต้องใช้งานได้มากกว่าแค่ใส่เครื่องดื่มไว้เฉย ๆ เช่น บางรุ่นก็ออกแบบมาให้มีที่กรองชาในตัว หรือบางรุ่นออกแบบให้ปากกระบอกกว้าง สามารถวางดริปเปอร์กาแฟใช้แทน Server ได้ ตัวกระบอกอาจออกแบบให้จับได้ถนัดด้วยมือข้างเดียวและสามารถใส่ในที่วางแก้วของรถยนต์ได้พอดี เป็นต้น

ยี่ห้อดังมั่นใจกว่า

กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิในท้องตลาดปัจจุบันก็มีให้เลือกหลายยี่ห้อ ตั้งแต่แบรนด์ดังจากเกาหลีอย่าง LocknLock ไปจนถึงโนเนมราคาถูก การเลือกซื้อกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิยี่ห้อดังจะทำให้เรามั่นใจได้ว่าคุณสมบัติของกระบอกน้ำตรงตามที่ระบุไว้ นอกจากนี้ยังมีการบริการหลังการขายที่ดีอีกด้วย

เดินทางไกลแค่ไหนก็ไม่มีหวั่น แค่มีกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ Metro Drive รุ่น LHC4277S

พี่ล็อกขอแนะนำกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ Metro Drive รุ่น LHC4277S จาก LocknLock แบรนด์ดังจากแดนกิมจิที่เชื่อถือได้ด้วยรีวิวจากลูกค้าจริงมากมายรวมถึงยอดขายติดอันดับ Top 10 ต่อเนื่องตลอดมาในทุกแพลตฟอร์ม เริ่มตั้งแต่คุณภาพวัสดุที่เป็นสแตนเลสเกรด 304 (Food grade) ขนาดความจุ 650 ml. ที่ออกแบบให้ด้านปากกว้างและส่วนล่างของกระบอกแคบพอที่จะถือได้ด้วยมือข้างเดียว พอดีกับการวางในช่องวางแก้วบนรถยนต์ ให้คุณมีเครื่องดื่มเย็นชื่นใจยาวนานได้ถึง 25 ชั่วโมง หรือหากเป็นเครื่องดื่มร้อนก็ยาวเกือบครึ่งวัน ครอบด้วยฝาแก้วปิดสนิทพร้อมหลอดดูดกันหกเลอะเทอะ เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งการใช้งานยามเดินทางหรือจะใช้งานทั่วไปก็ไม่ติดเพราะดีไซน์ของกระบอกน้ำรุ่นนี้ก็สวยหรูดูแพง มีให้เลือกถึงสามสีทั้งสีขาว สีเขียวมิ้นท์ และสีเทาอีกด้วย ไม่ต้องไปหาเทียบกับยี่ห้ออื่นให้ปวดหัวเพราะพี่ล็อกจัดมาให้แบบจบ ๆ ที่ LocknLock Official Store ทุกแพลตฟอร์ม ช้อปเลย: กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ

เช็คโปรโมชันล่าสุดกับเราได้ง่าย ๆ ทางไลน์ @Locknlockth  

add line
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.