วิธีเซ็ตผมผู้ชาย Cover

วิธีเซ็ตผมผู้ชายสไตล์เกาหลี มีไดร์เป่าผมอันเดียวก็เฟี้ยวได้

เคยไหมครับ.. เวลาไปตัดผมที่ร้านมาเป๊ะปัง หล่อหยั่งโอ้ปป้า แต่กลับบ้านมาสระผมทีเดียวก็ต้องหายเปรี้ยว เพราะจากทรงเกาหลีอยู่ดีๆ ดันกลายเป็นทรงอินดี้สุดลีบแบน ถึงแม้จะทำตามวิธีเซ็ตผมที่ช่างตัดผมบอกให้ตาย ก็ไม่ได้ทรงที่ต้องการอยู่ดี วันนี้พี่ล็อกจึงจะมาแชร์วิธีเซ็ตผมผู้ชายสไตล์เกาหลีแบบที่พี่ล็อกใช้กันครับ

เทคนิควิธีเซ็ตผมผู้ชายด้วยการไดร์ผม

“ทุกเทคนิควิธีเซ็ตผมผู้ชายเริ่มต้นด้วยการไดร์ผม” ถึงกับมีคำกล่าวแบบนี้ได้ ก็เพราะการไดร์ผมเปรียบเสมือนหัวใจหลักสำหรับวิธีเซ็ตผมในทุกสไตล์ โดยเฉพาะวิธีเซ็ตผมผู้ชายสไตล์เกาหลีที่จะต้องทำให้ผมมีความพองๆ มีวอลลุ่มไม่ลีบแบน โดยจะเริ่มต้นด้วย

  • เช็ดผมให้พอหมาดๆ
  • กดมูสลงบนฝ่ามือแล้วลงมูสให้ทั่วเส้นผม
  • ใช้ไดร์เป่าผมเป่าด้วยความร้อนระดับกลาง พร้อมกับใช้มือเสยผมไปด้วย

เมื่อมูสจัดแต่งทรงผมเจอกับความร้อนของไดร์เป่าผมก็จะทำให้เส้นผมดูมีวอลลุ่ม จากนั้น ก็ใช้สเปรย์จัดแต่งทรงผมฉีดอีกครั้ง เพื่อล็อกทรงผมให้อยู่ตัว หรือหากไม่มีสเปรย์จัดแต่งทรงผมเราอาจจะใช้แว็กซ์จัดแต่งทรงผมซ้ำอีกครั้งแทน โดยนำ Wax มาอุ่นที่ฝ่ามือ จากนั้น ก็ป้ายลงบนเส้นผมโดยบรรจงปัดแว็กซ์ที่ปลายผมตามทรงที่ต้องการโดยไม่พยายามโดนส่วนโคนผม ก็จะพบว่า ผมจะอยู่ทรงโดยพองขึ้นเล็กน้อย ดูเบา และมีความเป็นธรรมชาติ


ข้อแนะนำ เมื่อใช้วิธีเซ็ตผมผู้ชายด้วยไดร์เป่าผม

  • อย่าใช้ลมร้อนจัดเป่าผมเป็นเวลานาน: แม้ความร้อนจะช่วยให้เส้นผมของเราอยู่ทรงตามต้องการ แต่เส้นผมจะต้องเจอกับความร้อนนานๆ อาจทำให้ผมแห้งเสียได้
  • กำหนดทิศทางการเป่าผมให้ชัดเจน: การเป่าผมแบบไร้ทิศทาง แม้จะทำให้ผมแห้ง แต่ไม่เป็นทรงจนทำให้การเซ็ตผมทำได้ยากขึ้น หรืออาจถึงขั้นต้องสระผมใหม่
  • ปรับแรงลมให้เหมาะสม: เช่น หากต้องการให้ผมด้านหน้าเสยขึ้นก็ให้ปรับลมแรง แต่หากเป่าผมด้านหลังให้ใช้ความแรงลมปานกลาง เพื่อให้เส้นผมดูเป็นธรรมชาติขึ้น

จะวิธีเซ็ตผมแบบไหนก็ทำได้เพอร์เฟ็ค ด้วยไดร์เป่าผม Perfect Care Hair Dryer 2000W รุ่น ENA156BLK

หัวใจหลักของการเซ็ตผม คือ เทคนิคการไดร์ผม ส่วนหัวใจหลักของการไดร์ผมก็คือ ไดร์เป่าผมที่ดี ซึ่งไดร์เป่าผม Locknlock Perfect Care Hair Dryer 2000W รุ่น ENA156BLK นี้ ถือได้ว่า ครบเครื่องเรื่องเป่าผมสุดๆ เพราะการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานตั้งแต่ Home Use ไปจนถึงระดับโปรตามซาลอนเลยทีเดียว โดยมีจุดเด่นดังนี้

  • มีกำลังไฟถึง 2000-2300w ทำให้เป่าผมได้แห้งเร็วทันใจ ถนอมเส้นผมได้มากกว่า
  • มาพร้อมหัวเป่าที่ถอดแยกได้ 2 ขนาด ปรับทิศทาง และขนาดลมได้ดั่งใจ ช่วยให้จัดแต่งทรงผมได้สะดวกตามต้องการ
  • มีปุ่มปรับระดับความแรงลม 2 ระดับ และปุ่มปรับระดับความร้อนได้ถึง 3 ระดับ สามารถปรับให้เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม และทรงผมที่หลากหลาย
  • มีตัวกรองป้องกันเส้นผมถูกดูด และสามารถถอดตัวกรองออกมาทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย

ไดร์เป่าผมตัวเดียวจบมาครบทุกฟังก์ชันแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานที่บ้าน หรือจะเป็นร้านตัดผมก็ควรมีไว้ในครอบครอง สั่งซื้อได้เลยที่ LocknLock Official เพียงคลิก: ไดร์เป่าผม

เช็คโปรโมชันล่าสุดกับเราได้ง่าย ๆ ทางไลน์ @Locknlockth  

add line
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.