หม้อต้มอเนกประสงค์ Cover

เปิดตัวน้องใหม่! หม้อต้มอเนกประสงค์ LocknLock Electric Cooker สุดคุ้ม

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ในห้องมีพื้นที่จำกัด แต่อยากมีอุปกรณ์ครัวไว้ปรุงอาหาร พี่ล็อกบอกเลยว่า หม้อต้มอเนกประสงค์เป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์สุด ๆ โดยเฉพาะชาวคอนโดอย่างพี่ล็อกที่อยากปรุงอาหา รแต่ไม่อยากยกเตามาใช้ให้เปลืองพื้นที่ ซึ่งในวันนี้พี่ล็อกจะมาแนะนำหม้อต้มอเนกประสงค์รุ่นใหม่จาก LocknLock อย่าง LocknLock Electric Cooker รุ่น EJP516IVY ที่ขนาดพอเหมาะพอดี มาพร้อมฟังก์ชันการทำอาหารครบ เรียกว่า เป็นหม้อที่รับจบครบทุกงาน ว่าแต่หม้อต้มอเนกประสงค์นี้จะทำอะไรได้บ้าง ตามพี่ล็อกไปดูกันเลยครับ

คุณสมบัติของหม้อต้มอเนกประสงค์ LocknLock Electric Cooker รุ่น EJP516IVY

สิ่งที่เราควรรู้ก่อนจะตัดสินใจซื้ออะไรก็คือ คุณสมบัติที่สำคัญต่าง ๆ ของสิ่งนั้น ซึ่งสำหรับหม้อต้มอเนกประสงค์รุ่นนี้ พี่ล็อกได้รวบรวมคุณสมบัติที่น่าสนใจต่าง ๆ มาให้แล้ว

  • ดีไซน์มินิมอลขาวสวยสะอาดตา สามารถเข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งห้อง
  • ขนาดกำลังดี เพียง 24.5 x 29.5 x 25.7 ซม. เส้นผ่านศูนย์กลางไม่ถึง 1 ไม้บรรทัด จึงหาพื้นที่จัดวางได้ง่าย
  • ความจุถึง 2.5 ลิตร ปรุงอาหารครั้งเดียวกินได้ทั้งครอบครัว
  • ถึงจะเรียกว่าเป็นหม้อต้มอเนกประสงค์ แต่ก็ทำได้มากกว่าแค่การต้ม เพราะมาพร้อมทั้งหม้อ กระทะย่าง และถาดนึ่ง เรียกได้ว่า ทำได้หมดทุกเมนูทั้งต้ม ตุ๋น อุ่น ทอด นึ่ง ย่าง จบได้ในหม้อเดียว
  • ระบบการกระจายความร้อนออกแบบมาเป็นพิเศษ ทำให้ความร้อนกระจายเท่ากันทั่วทั้งหม้อ พร้อมแผ่นทำความร้อนอย่างหนาช่วยให้อาหารสุกเร็วไม่เปลืองไฟ
  • ปรับอุณหภูมิได้มากกว่าหม้อต้มอเนกประสงค์ทั่วไป เพราะสามารถปรับได้ตั้งแต่ 0-235 องศาเซลเซียส
  • มีระบบป้องกันอาหารไหม้และปลอดภัยยิ่งกว่าเก่าด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่ออุณหภูมิเกินกำหนด
  • ผิวด้านในเคลือบด้วยเซรามิก Non-Stick ชนิดพิเศษ อาหารไม่ติดกระทะทำความสะอาดง่าย แค่เช็ดคราบก็ออกแล้ว

แค่พี่ล็อกเห็นคุณสมบัติของหม้อต้มอเนกประสงค์รุ่นนี้ก็อยากได้มาลองใช้ที่ห้องแล้ว มาดูกันต่อเลยครับว่า ตอนพี่ล็อกใช้จริงจะเป็นอย่างไรบ้าง

การใช้งานจริงของหม้อต้มอเนกประสงค์ LocknLock Electric Cooker รุ่น EJP516IVY

มาถึงสิ่งที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือรีวิวการใช้งานจริงของหม้อต้มอเนกประสงค์ LocknLock Electric Cooker รุ่น EJP516IVY รุ่นนี้ ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่า พี่ล็อกเป็นแฟนคลับของทั้งชาบูและปิ้งย่างเกาหลี พอเห็นว่า รุ่นนี้มีทั้งหม้อต้มและกระทะย่างมาให้ยิ่งรู้สึกถูกชะตา อยากกินชาบูหรือปิ้งย่างวันไหนก็แค่หาซุปสำเร็จรูปกับน้ำจิ้มและวัตถุดิบมาเตรียมให้พร้อมแล้วก็เสียบปลั๊ก เลือกอุณหภูมิแล้วก็จัดการได้เลย ถ้าวันไหนเกิดอยากกินสเต็กเนื้อก็ใช้กระทะย่างที่มีร่องย่างกว้างถึง 3 มม. ช่วยให้มี Grill Mark สวยงามพร้อมรีดน้ำมันส่วนเกินออกได้เป็นอย่างดี หรือถ้าอยากกินอาหารสุขภาพอย่างสุกี้โรลก็ใช้ถาดนึ่งที่มีมาให้ นำเนื้อสัตว์มาม้วนกับผักแล้วใส่ถาดนึ่งไม่กี่นาที กินกับน้ำจิ้มสุกี้หรือน้ำจิ้มซีฟู้ดก็อิ่มอร่อยแบบสุขภาพดีได้แล้วครับ
แค่ชิ้นเดียวก็ปรุงอาหารที่ใช่ตามใจคุณได้ ช้อปเลยที่ LocknLock Thailand Official ทุกช่องทาง พร้อมโปรโมชันดี ๆ ส่งฟรีทั่วไทย คลิก: หม้อต้มอเนกประสงค์

Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.