รีวิวแก้วเก็บความเย็น

รีวิวแก้วเก็บความเย็น LocknLock รุ่นใหม่ ข้างนอกสดใสแถมข้างในจัดเต็ม

หากจะมองหาแก้วเก็บความเย็นสักแก้วไว้เป็นของคู่กาย นอกจากความสวยงามดีไซน์สวยแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือในแง่ของการใช้งาน เคยไหมกับการใส่เครื่องดื่มพร้อมน้ำแข็งไว้ในแก้วเก็บความเย็นใบสวยที่ซื้อมา แต่วางทิ้งไว้ผ่านไปไม่นานพอจะมาดื่มให้ชื่นใจก็กลับกลายเป็นว่าน้ำแข็งข้างในละลายไปหลายส่วน ทิ้งไว้แค่ความจืดชืดของเครื่องดื่มที่ไม่เหลือความเป็นของโปรดอีกต่อไป วันนี้ LocknLock จะมารีวิวแก้วเก็บความเย็นรุ่นใหม่ที่จะตอบโจทย์ตั้งแต่เรื่องของความสวยงามน่ารักและการใช้งานจริงเลยทีเดียว

ทำไมต้องเป็นแก้วเก็บความเย็น LocknLock The First One Touch Tumbler รุ่น LHC3292

อย่างที่รู้กันว่าแก้วเก็บความเย็นจาก LocknLock นั้นไม่ธรรมดาแทบทุกรุ่น ยิ่งตามแพลตฟอร์มต่าง ๆ อย่าง Shopee, Lazada ก็ยังติด Top Chart ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า การันตีได้เลยว่าคุณภาพของแก้วเก็บความเย็นจากแบรนด์ LocknLock ไม่เป็นสองรองใคร เมื่อรุ่นปัจจุบันทำผลงานไว้ดีแล้ว หากจะมีแก้วเก็บความเย็น LocknLock รุ่นใหม่ก็มั่นใจได้ว่ายิ่งต้องไม่น้อยหน้า เพราะเท่าที่ใช้มาทางผู้เขียนบอกได้เลยว่าโดนใจกว่าเก่า ไม่ว่าจะเป็นความน่ารักฟรุ้งฟริ้งสีพาสเทลสดใสแค่ใช้ก็สดชื่น หรือจะเป็นวัสดุเกรดพรีเมียมที่เหนือชั้นกว่ารุ่นที่เคยผลิตมา ว่าแล้วก็มาดูกันเลยว่าทำไมถึงต้องเลือกใช้แก้วเก็บความเย็นรุ่นนี้กัน
  • การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ LocknLock ในดีไซน์มีความมินิมอลแต่แฝงไปด้วยการใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นสีพาสเทลสดใส ความโค้งมนที่ดูนุ่มนวลสบายตา ออกแบบให้จับได้ถนัดมือ แถมรุ่นนี้ยังไร้รอยต่ออีกด้วย
  • เก็บอุณหภูมิไว้ได้นานข้ามวันด้วยผนังแก้วเก็บความเย็นสองชั้นคั่นด้วยสุญญากาศ ทำให้ไม่ว่าเครื่องดื่มจะเย็นหรือร้อนก็คงความอร่อยไว้ได้นานสุด ๆ
  • ฝาปิดออกแบบมาให้สามารถเปิดได้ด้วยปุ่มเดียวสมกับคำว่า One Touch แต่ถึงแม้จะเปิดดื่มได้ง่ายก็ยังสามารถล็อกเครื่องดื่มด้านในไว้ได้สนิทไม่มีหกเลอะเทอะด้วยซิลิโคนซีลพิเศษ
  • ทนทานกว่า เพราะภายในทำจากวัสดุสแตนเลสสตีล 316 เกรดการแพทย์ซึ่งเป็นเกรดที่ดีที่สุดในตลาด แค่นี้ยังไม่พอเพราะยังเคลือบด้วยไทเทเนียมอีกชั้น มั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะใส่เครื่องดื่มประเภทไหนก็ปลอดภัยจากสารปนเปื้อนและการกัดกร่อนทั้งยังไม่ติดกลิ่นอีกด้วย
  • มีที่กรองชาที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ สามารถถอดล้างและประกอบกลับได้ง่ายทุกชิ้นส่วน
  • ทำความสะอาดง่าย เพราะตัวแก้วเก็บความเย็นรุ่นนี้ไม่มีรอยต่อ ไร้เหตุการณ์ที่เครื่องดื่มไปติดตามซอกหลืบให้กวนใจ ลดการสะสมของแบคทีเรีย
  • เปิดโหมดเงียบ ด้วยฐานรองซิลิโคนที่ได้ทั้งกันลื่นและเงียบกริบเมื่อใช้งานในทุกพื้นผิว

จะใส่กาแฟเย็นหรือชงชาร้อนก็ทำได้สบาย ด้วยแก้วเก็บความเย็น The First One Touch Tumbler

เพราะแก้วเก็บความเย็น The First One Touch Tumbler รุ่น LHC3292 นี้นอกจากจะเก็บความเย็นได้นาน ดีไซน์น่ารักโค้งมน แถมยังทนทานใช้งานได้ยาว ๆ ยังมีที่กรองชาที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ทำให้ไม่ว่าจะใส่เครื่องดื่มเย็น ๆ ไว้จิบดับกระหาย ยังสามารถรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มต่าง ๆ ได้ภายในตัวแก้วเลย ทั้งชงชาอู่หลงร้อน ผสมเครื่องดื่มเย็นทำเป็นม็อกเทล หรือจะเป็น Infused Water สุด Healthy ก็ทำได้ง่าย ๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องการทำความสะอาดหรือกลิ่นติดเพราะมีการเคลือบไทเทเนียมแบบพิเศษไว้ด้านในอีกด้วย ไม่น่าเชื่อเลยว่าฟังก์ชันจัดเต็มทั้งหมดนี้จะมารวมอยู่ในแก้วเก็บความเย็นที่หน้าตาน่ารักขนาดนี้ได้ จะมัวรอช้าอยู่ทำไม รีบไปจับจองกันก่อนหมดที่ LocknLock Official และแพลตฟอร์มชั้นนำ ซื้อวันนี้ส่งฟรี มีโปรโมชันใหม่ ๆ เพียบ คลิกเลย: แก้วเก็บความเย็น

เช็คโปรโมชันล่าสุดกับเราได้ง่าย ๆ ทางไลน์ @Locknlockth  

add line
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.