รีวิวเครื่องปั่นอเนกประสงค์ความเร็วสูงจากเกาหลี

รีวิวเครื่องปั่นอเนกประสงค์ความเร็วสูงจากเกาหลี LocknLock Ultra High Speed Blender

ทุกวันนี้เครื่องปั่นมีให้เลือกมากมายหลายรุ่นจนทำให้เราเริ่มสับสน บางรุ่นก็ใช้งานได้เฉพาะด้านอย่างเช่นเครื่องปั่นสำหรับบดสับอาหาร บางรุ่นก็เหมาะกับการใช้ปั่นผลไม้ทำเครื่องดื่มสมูทตี้ ในขณะที่บางรุ่นก็ใช้ปั่นได้แทบทุกอย่างเช่นเครื่องปั่นอเนกประสงค์ สมมุติว่าคุณกำลังมองหาเครื่องปั่นอเนกประสงค์ที่ออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้สมกับคำว่าอเนกประสงค์จริง ๆ พี่ล็อกบอกเลยว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับคุณแน่นอน เพราะรีวิวนี้จะพูดถึงทั้งความสามารถของเครื่องปั่นอเนกประสงค์ตัวท้อปของ LocknLock แบรนด์ดังจากเกาหลี ประโยชน์ใช้สอยจากการใช้งานจริง รวมไปถึงเหตุผลว่าทำไมเราจึงต้องมีเจ้าเครื่องปั่นอเนกประสงค์ตัวนี้ไว้ในครอบครอง

เครื่องปั่นอเนกประสงค์ LocknLock Ultra High Speed Blender คุ้มค่าแค่ไหน?

อย่างที่รู้กันว่าเครื่องปั่นอเนกประสงค์รุ่นไหนยี่ห้อไหนก็มีไว้ปั่นอาหารทำเครื่องดื่มสมูทตี้ได้อยู่แล้ว ถ้าเป็นแบบนั้น เจ้าเครื่องปั่น LocknLock Ultra High Speed Blender นี่มันคุ้มค่ากว่าอย่างไร? เรามาดูกันครับ
    1. กำลังปั่นสูง ปั่นได้เนื้อเนียนละเอียดสุด ๆ – ด้วยกำลังไฟ 1000 w ทำให้กำลังปั่นของ LocknLock Ultra High Speed Blender มากพอจะปั่นสมูทตี้ ปั่นซุปได้เนื้อเนียนละเอียดอย่างสบาย ๆ
    2. ปั่นได้รวดเร็วกว่า – ด้วยความเร็วรอบปั่นสูงสุดถึง 22,000 รอบต่อนาที จึงทำให้ไม่ว่าจะปั่นอะไรก็รวดเร็วทันใจ แถมยังลดการสูญเสียคุณค่าทางโภชณาการของอาหารลงได้เพราะไม่ต้องปั่นนานจนเกิดความร้อนสะสมอีกด้วย
    3. ใบมีดสแตนเลส 6 แฉกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ – ทนทานแข็งแรงจะปั่นสมูทตี้หรือน้ำแข็งก็ไร้กังวล ปั่นได้ละเอียด และด้วยคุณสมบัติของวัสดุเองยังช่วยลดการสะสมของกลิ่น มีดีไซน์ที่ถอดแยกชิ้นเพื่อทำความสะอาดได้ง่ายดาย
    4. มีโหมดอัตโนมัติให้เลือกใช้ ง่ายดายเพียงกดปุ่ม – ตัวเครื่องมีปุ่มกดเลือกโหมดอัตโนมัติที่จะเลือกความแรงและระยะเวลาในการปั่นที่เหมาะสมให้ ทั้งปุ่มทำความสะอาดตัวเอง ปุ่มสำหรับทำสมูทตี้และปุ่มกดสำหรับบดน้ำแข็ง นอกจากนี้ยังสามารถเลือกหมุน Knob เพื่อปรับระดับรอบการปั่นของใบมีดแบบ Manual ได้ตามต้องการ
    5. มีระบบ Safety เพื่อความปลอดภัย - ตัวเครื่องจะทำงานเมื่อโถปั่นล็อคกับฐานอย่างแน่นหนาแล้วเท่านั้น

สรุปเครื่องปั่นอเนกประสงค์ LocknLock Ultra High Speed Blender ใช้งานจริงเป็นอย่างไร?

พี่ล็อกบอกได้เลยว่าเครื่องปั่นอเนกประสงค์ตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีทุกการใช้งานจริง เพราะไม่ว่าจะลองทำซุปครีมเห็ด ปั่นสมูทตี้มะม่วง หรือจะทำซอสต่าง ๆ เจ้าเครื่องปั่นตัวนี้ก็ทำได้ดีแบบไร้ที่ติ ไม่เพียงเท่านั้นหลังจากปั่นอาหารเสร็จก็ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น เพราะแค่เติมน้ำลงในโถปั่นแล้วกดปุ่มทำความสะอาดตัวเอง คราบอาหารต่าง ๆ ก็หลุดออกมาแทบทั้งหมด ทำให้ล้างง่ายกว่าเครื่องปั่นยี่ห้ออื่น ๆ ที่เคยใช้มา สำหรับราคาก็คุ้มค่าตัวมาก ๆ เพราะในราคาแค่นี้แต่สามารถใช้งานได้แทบจะเทียบกับเครื่องปั่นอเนกประสงค์ที่ใช้ตามร้านอาหารใหญ่ ๆ แบบจริงจังตัวละหลักหมื่นได้เลย เรียกได้ว่าพอได้เครื่องปั่นอเนกประสงค์ Ultra High Speed Blender ตัวนี้มา การทำอาหารก็สนุกและง่ายขึ้นมากจริง ๆ สั่งซื้อได้ง่าย ๆ พร้อมรับโปรโมชันพิเศษมากมายที่: เครื่องปั่นอเนกประสงค์

เช็คโปรโมชันล่าสุดกับเราได้ง่าย ๆ ทางไลน์ @Locknlockth  

add line
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.