รีวิวหม้อทอด LocknLock รุ่น EJF881|รีวิวหม้อทอดไร้น้ำมัน

รีวิวหม้อทอด LocknLock รุ่น EJF881 สุดยอดหม้อทอดนึ่งได้พลังไอน้ำ

รีวิวหม้อทอด LocknLock รุ่น EJF881 สุดยอดหม้อทอดนึ่งได้พลังไอน้ำ

ถ้าจะให้ผู้ใช้รีวิวหม้อทอดไร้น้ำมัน พ่อบ้านแม่บ้านหลายคนที่เคยใช้กันอยู่บ่อย ๆ มักจะตอบเป็นเสียเดียวกันว่าหม้อทอดแต่ละรุ่นจะมีข้อจำกัดบางประการในแง่ของความจุและเมนูอาหารที่สามารถทำได้ ไปจนถึงความจำเจของอาหารทอดที่มักจะทำให้ผู้ใช้เบื่อไปตาม ๆ กันเพราะการทานอาหารทอดทุกมื้อนั้นก็ดูจะไม่ดีต่อสุขภาพเอาเสียเลย แม้ว่าจะทอดแบบไร้น้ำมันก็ตาม วันนี้ LocknLock จึงมีนวัตกรรมใหม่ที่จะลบล้างทุกขีดจำกัดเดิม ๆ ของหม้อทอดไร้น้ำมันมาเสนอ รีวิวหม้อทอดไร้น้ำมันที่เราจะพูดถึงในวันนี้ก็คือหม้อทอดไร้น้ำมัน LocknLock รุ่น EJF881 Active Steam Air Fryer ที่เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนักเพราะสามารถนึ่งอาหารเพื่อสุขภาพได้สะดวกโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เยอะแยะ ลืมซึ้งสำหรับนึ่ง กระทะแบนสำหรับย่าง เตาอบที่ใช้อบอาหาร ฯลฯ ไปได้เลยเมื่อคุณมีหม้อทอดไร้น้ำมันนึ่งได้รุ่นนี้

รีวิวหม้อทอดไร้น้ำมันนึ่งได้ LocknLock Active Steam Air Fryer จากผู้ใช้จริง

ด้วยความที่ผู้เขียนเองก็เคยมีหม้อทอดใบเล็กยี่ห้ออื่นมาก่อน จึงบอกได้เลยว่าหม้อทอดธรรมดาทั่วไปอาจยังตอบโจทย์การใช้งานได้ไม่ครบถ้วนดีนักเพราะอาหารที่ทำได้มีข้อจำกัดพอสมควร ทั้งขนาดหม้อที่เล็กเกินกว่าจะใส่มันหวานญี่ปุ่นทั้งหัวของโปรดด้วยซ้ำไปแถมบ่อยครั้งยังพบว่าหากไม่ได้ดูเวลาให้ดีอาหารที่ปรุงได้ก็จะแห้งแข็งฝืดคอ แต่พอได้ลองใช้หม้อทอดนึ่งได้จาก LocknLock รุ่นนี้แล้วก็แทบจะลืม pain points เดิม ๆ เพราะการที่มีฟังก์ชัน Active Steam Technology คอยเติมความชุ่มฉ่ำระหว่างปรุงอาหาร ทำให้อกไก่เมนูเดิมที่เคยทำแล้วแห้งฝืดคอกลับกลายเป็นอกไก่ที่ยังคงความชุ่มฉ่ำ เป็นไปในแนวทางเดียวกับการวิจัยที่พบว่ากว่า 63% ของผู้ที่ใช้หม้อทอดนึ่งได้พบว่าอาหารจาก Active Steam Fryer อร่อยและชุ่มน้ำกว่าหม้อทอดทั่วไป ขนาดตะกร้าก็ใหญ่กำลังดีที่ 7 ลิตร ใส่อาหารได้มากกว่าจนสามารถทำทีเดียวเผื่อเก็บไว้กินได้หลายมื้อในช่วงที่ต้องเร่งรีบ แถมยังสามารถใช้นึ่งอาหารได้ในตัวไม่ต้องไปยกที่นึ่งมาใช้เวลาอยากกินเมนูโปรดอย่างปลานึ่งซีอิ๊วอีกต่างหาก ทั้งหมดนี้ยังใช้งานง่ายด้วยระบบสัมผัสที่มาพร้อมจอ LED กล่องใส่น้ำอยู่ด้านบนทำให้เติมน้ำได้ง่าย มีถาดรองน้ำส่วนเกินด้านล่าง บอกเลยว่าครบทุกอย่างที่ผู้ทำกับข้าวบ่อย ๆ มองหา   รีวิวหม้อทอดไร้น้ำมัน  

ให้การทำอาหารนานาชนิดเป็นเรื่องง่ายด้วยหม้อทอด LocknLock รุ่น EJF881

ด้วยฟังก์ชันต่าง ๆ ของหม้อทอด LocknLock รุ่น EJF881 นี้ ทำให้การทำอาหารง่ายขึ้นมากและหลากหลายกว่าเดิม เพราะมีทั้ง
  • โหมดการปรุงอาหารแบบนึ่ง ด้วยกล่องใส่น้ำด้านบนของหม้อทอดพลังไอน้ำตัวนี้แหละที่ทำให้แตกต่างจากหม้อทอดอื่น ๆ เพราะสามารถทำอาหารประเภทนึ่งที่หม้อทอดอื่นทำไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นเสี่ยวหลงเปา ผักนึ่ง ขนมจีบ ก็ทำได้หมดเพียงกดแตะบนปุ่มโหมดนึ่งเพียงครั้งเดียว
  • มีโหมดอัตโนมัติถึง 8 โหมด ไม่ว่าจะทำสเต็ก ทอดเฟรนซ์ฟรายส์ หรืออบพิซซ่าก็ง่ายเพียงแตะที่ปุ่มโหมดอัตโนมัติ หม้อทอดตัวนี้ก็จะตั้งเวลาและอุณหภูมิที่เหมาะสมให้ทันที
  • นอกจากระบบอัตโนมัติสำหรับปรุงอาหารได้หลากหลายประเภทแล้ว ยังมีปุ่มกดทำความสะอาดด้วยไอน้ำ (Steam Self-Cleaning) ทำให้เมื่อปรุงอาหารเสร็จแล้วเพียงกดปุ่มทำความสะอาดด้วยไอน้ำนี้ ก็จะทำให้ฆ่าเชื้อโรคต่าง ๆ ด้วยไอน้ำ สามารถเช็ดคราบอาหารและคราบน้ำมันที่ติดตามซอกต่าง ๆ ได้ง่ายและหมดจด รักษาสุขอนามัยที่ดีอยู่เสมอ
จบกันไปแล้วสำหรับรีวิวสั้น ๆ ของหม้อทอดไร้น้ำมันนึ่งได้ LocknLock Steam Air Fryer ที่ปรุงอาหารได้หลายชนิดไม่ว่าจะเป็นนึ่ง อบ ทอด ย่าง ก็ทำได้ครบครีเอทได้ทุกเมนู ดีแบบนี้ต้องบอกต่อ สั่งซื้อวันนี้ที่เว็บไซต์ LocknLock Official พร้อมโปรโมชันดี ๆ ส่งฟรีทั่วไทยและของแถมแบบจัดเต็ม คลิกเลย: https://www.locknlock.co.th/product/หม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำ-7-l-active-steam-air-fryer-ejf881-แถมฟรี-กล่องถนอมอาหาร-lbf405s5-กระบอกน้ำ-hlc644gry/
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.