รวมฮิตตัวช่วยเมนูอาหารนึ่ง ๆ ทอด ๆ

รวมฮิตตัวช่วยเมนูนึ่ง ๆ ทอด ๆ

สายนึ่งและสายทอดมากองรวมกันตรงนี้! วันนี้เรารวบตึงไอเทมเด็ด ตัวช่วยสำหรับเมนูนึ่ง ๆ ทอด ๆ ที่พูดถึงแล้วอาจจะดูยุ่งยากกับกรรมวิธีการทำอาหาร แต่รับรองว่าหากคุณเลือกใช้ตัวช่วยที่เรานำมาให้ดูกันในวันนี้ ทุกเมนูนึ่งและทอดของคุณจะกลายเป็นเรื่องง่าย ได้อาหารที่อร่อย ฉ่ำ คงคุณค่าสารอาหารได้ดีแบบลดน้ำมัน ทานแล้วไม่(ค่อย)อ้วน ยิ่งนึ่งยิ่งสนุก ทานได้บ่อย อร่อยไม่เบื่อกันไปเลย

ไอเทมเด็ดตัวช่วยเมนูนึ่ง ๆ ทอด ๆ

  1. ซิลิโคนสำหรับลวก-นึ่ง Silicone Steamer Basket CKT204MIT จาก LocknLock

ซิลิโคนที่ออกแบบมาสำหรับเมนูนึ่ง ตัวช่วยที่ยกระดับการนึ่งอาหารให้ง่ายทุกงานครัว ตัวซิลิโคนเนื้อนิ่ม มาในรูปทรงที่ออกแบบมาคล้ายจานที่มีหูจับสะดวกทั้ง 2 ด้าน จึงง่ายต่อการเคลื่อนที่และนำไปวางในหม้อนึ่ง รอบ ๆ ถาดซิลิโคนมีรูระบายน้ำ ระบายอากาศได้ทั่วแผ่น ทำให้อาหารสุกได้อย่างทั่วถึง ไม่ต้องกังวลว่าอาหารจะสุกไม่ทั่วกัน เพราะรูระบายอากาศที่มีระยะห่างอย่างคงที่ ไอร้อนจากการนึ่งจึงกระจายได้อย่างทั่วถึง นอกจากฟังก์ชันการใช้งาน ตัวซิลิโคนยังแข็งแรงและยืดหยุ่นสูง มาพร้อมสีสันพาสเทลสวยงาม มีให้เลือกซื้อถึง 4 สี ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าสีของซิลิโคนละมุนมาก เราจึงสามารถใช้เป็นอุปกรณ์ตกแต่งห้องครัวให้เป็นสไตล์คาเฟ่ได้อย่างลงตัว ทำให้ห้องครัวดูสวยงามน่ารักกว่าที่เคย ใครที่เป็นสายมินิมอลหรือชื่นชอบความเป็นเกาหลี บอกเลยว่าต้องโดนใจแน่นอน และสำหรับผู้ที่อยู่คอนโดก็ไม่ต้องกังวล ซิลิโคนของเรายังมีรูแขวนเพื่อเก็บได้สะดวก ขนาดกะทัดรัดกับความกว้าง 22.5 เซนติเมตร ยาว 31 เซนติเมตร เก็บง่ายไม่เปลืองที่ไม่ว่าจะในหอหรือคอนโด
  1. ซิลิโคนบรรจุอาหารสำหรับหม้อทอดไร้น้ำมัน Silicone Basket 3.5 L. รุ่น CKB003PIK

ซิลิโคนใส่อาหาร BPA Free สำหรับหม้อทอดไร้น้ำมัน ขนาดความจุ 3 ลิตร ขนาดกว้าง 21 เซนติเมตร ยาว 23.8 เซนติเมตร สูง 7 เซนติเมตร สีส้มพาสเทล สไตล์เกาหลี สามารถนำอาหารใส่ลงไปในถาดรองนี้และนำไปเข้าหม้อทอดไร้น้ำมันได้โดยตรง ตัวช่วยไม่ให้อาหารติดหม้อทอดแถมยังถอดล้างง่าย ไอเทมเด็ดที่ทำให้ไม่ต้องใช้น้ำมันสำหรับการทอดอาหารแต่ยังคงความกรอบของอาหารได้อย่างลงตัว จับคู่กับหม้อทอดไร้น้ำมันหลากรุ่นของ LocknLock ที่ให้ความกรอบแต่ก็ยังคงความฉ่ำของเนื้อ เพิ่มเลเยอร์การทานอาหารทอดได้อีกระดับ ด้วยของทอดที่ดีต่อสุขภาพ ปราศจากน้ำมันกว่าเดิม อัพเกรดหม้อทอดของคุณด้วยการเพิ่มซิลิโคนเข้าไป ก็จะเหมือนมีถาดรองที่ออกแบบเป็นร่องคลื่น ไม่ทำให้น้ำมันไหลมากองรวมกันกับอาหารขณะปรุงโดยที่คุณไม่ต้องเหนื่อยถอดล้างคราบน้ำมันใต้ฐานและยังช่วยให้ลมร้อนไหลเวียนได้ทั่วถึง อาหารสุกได้ทั่วถึงกันมากยิ่งขึ้น และด้วยความที่เป็นซิลิโคน BPA Free จึงปลอดภัยต่อการใช้งาน ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดมะเร็ง ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายแม้ว่าจะโดนความร้อนสูง นอกจากนี้ก็ยังสามารถเสิร์ฟอาหารได้ทันทีหลังจากใช้งานเพราะตัวถาดมีรูปทรงคล้ายชาม ทำให้ยกออกมาเสิร์ฟได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนภาชนะ ที่สำคัญที่ถูกใจทุกคนคือการประหยัดเวลาล้าง หากคุณไม่ได้ซื้อหม้อทอดไร้น้ำมันที่ทำความสะอาดตัวเองได้อย่างรุ่น Steam Air Fryer EJF881 คุณคงต้องถอดล้างหม้อทอดไร้น้ำมันทุกครั้ง แต่เมื่อคุณมีซิลิโคนนี้การล้างก็แค่ยกซิลิโคนออกมาล้าง คราบน้ำมันจากการทำอาหารก็ไม่ได้เปื้อนตัวหม้ออะไร คิดเสียว่าคุณวอร์มหม้อทอดสำหรับเมนูต่อไป ไม่ได้เปื้อนแม้แต่น้อย ใครที่ชอบทำอาหารนึ่งหรือทอดต้องห้ามพลาดไอเทมเด็ดที่เป็นตัวช่วยทำให้อาหารนึ่งหรือทอดน่าทาน ปรุงก็สะดวกประหยัดเวลาล้างจาน แม้คุณจะไม่ใช่โปรเชฟก็ยังสามารถเนรมิตรอาหารออกมาได้ราวกับมือโปรได้ก็คราวนี้ สั่งซื้อ ซิลิโคนสำหรับลวก-นึ่ง ออนไลน์ง่าย ๆ คลิกเลย ส่งไว ใช้ได้ทันที!
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.