พัดลมหมุนเวียนอากาศ คือ Cover

"พัดลมหมุนเวียนอากาศ" พัดลมยุคใหม่ที่ให้ได้มากกว่าความเย็น

พี่ล็อกเชื่อว่า หลาย ๆ คนที่ได้ไปเดินตามห้างสรรพสินค้าอาจเคยเห็น “พัดลมหมุนเวียนอากาศ” กันมาบ้างจนหลายคนก็อาจสงสัยว่า แล้วพัดลมหมุนเวียนอากาศต่างกับพัดลมปกติอย่างไร ? วันนี้พี่ล็อกจะมาคลายข้อสงสัยนี้กัน

พัดลมหมุนเวียนอากาศคืออะไร ? และมีประโยชน์อย่างไร ?

เชื่อว่า หลาย ๆ คนที่เคยเห็นพัดลมหมุนเวียนอากาศครั้งแรกส่วนใหญ่มักจะเข้าใจว่า พัดลมหมุนเวียนอากาศ คือ พัดลมทั่วไปที่มีขนาดเล็กลงกับดีไซน์ทันสมัยกว่าเพียงเท่านั้น แต่จริง ๆ แล้วการทำงานของพัดลมหมุนเวียนอากาศแตกต่างจากพัดลมทั่วไปอย่างสิ้นเชิง เพราะพัดลมทั่วไปมีจุดประสงค์ คือ ช่วยให้เกิดลมพัดเย็น ๆ เท่านั้น แต่พัดลมหมุนเวียนอากาศนอกจากจะช่วยเรื่องลมเย็นแล้วยังมีระบบการทำงานที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ช่วยในการหมุนเวียนอากาศในพื้นที่จำกัดซึ่งจะมีประโยชน์ดังนี้

  • ช่วยประหยัดค่าไฟกว่าเดิม: การเปิดพัดลมหมุนเวียนอากาศช่วยในขณะเปิดแอร์จะช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้มาก เพราะพัดลมหมุนเวียนอากาศจะช่วยกระจายความเย็นจากแอร์ไปทั่วห้อง โดยไม่ต้องเร่งแอร์ให้เปลืองไฟอีกต่อไป
  • ช่วยให้ผ้าที่ตากในห้องแห้งเร็วไร้กลิ่นอับ: ปัญหาที่พบบ่อยของเด็กหอชาวคอนโดก็คือ การต้องตากผ้าในร่มด้วยพื้นที่มีจำกัด ต่อให้ตากทั้งวันผ้าก็ยังไม่แห้งจนอาจมีกลิ่นอับ การใช้พัดลมหมุนเวียนอากาศที่มีกำลังมอเตอร์สูง และออกแบบมาให้สามารถปล่อยลมออกมาเป็นเส้นตรง จึงช่วยไล่ความชื้นได้เป็นอย่างดี ลองใช้พัดลมหมุนเวียนอากาศมาเป่าเสื้อผ้าที่ตากในบ้านดูสิครับ แล้วจะรู้ว่า ผ้าแห้งเร็วขึ้นอย่างน่าประหลาดใจทีเดียว
  • ช่วยไล่กลิ่นไม่พึงประสงค์: สำหรับคนที่ชอบปรุงอาหารกินเองในบ้านอาจเคยพบกับปัญหาเรื่องกลิ่นที่แม้จะปล่อยไว้นานก็ไม่จางหายไป เพียงใช้พัดลมหมุนเวียนอากาศเป่าลมออกจากห้องไม่นาน กลิ่นอาหารที่ตลบอบอวลก็จะหมดไปอย่างรวดเร็ว

หมุนเวียนอากาศในบ้านของคุณให้ปลอดโปร่งกว่าเดิม ด้วยพัดลมหมุนเวียนอากาศ LocknLock Circulation Fan รุ่น ENF156IVY

เปลี่ยนอากาศในบ้านของคุณให้ปลอดโปร่งสดชื่นยิ่งกว่าเก่า ด้วยพัดลมหมุนเวียนอากาศรุ่นใหม่จากเกาหลี LocknLock Desktop Circulation Fan รุ่น ENF156IVY ที่สามารถหมุนเวียนอากาศภายในห้องได้เป็นอย่างดี มาพร้อมโหมดปรับความเร็วลมได้ถึง 3 ระดับ ดีไซน์สวยขนาดเล็กกระทัดรัด และสามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ง่ายดายทุกชิ้นส่วน ทำงานอย่างเงียบกริบไร้เสียงรบกวนจึงเหมาะกับการใช้งานแม้ในห้องนอน
อ่านมาถึงตรงนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ..เพราะเมื่อรู้ว่า พัดลมหมุนเวียนอากาศต่างกับพัดลมธรรมดาอย่างไร สามารถช่วยให้ชีวิตประจำวันของคุณสะดวกสบายและประหยัดมากขึ้นได้แค่ไหน สามารถสั่งซื้อได้ง่าย ๆ ที่ LocknLock Thailand Official ทุกช่องทาง หรือคลิก: พัดลมหมุนเวียนอากาศ

เช็คโปรโมชันล่าสุดกับเราได้ง่าย ๆ ทางไลน์ @Locknlockth  

add line

 

Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.