ข้าวยากหมากแพงไม่ใช่ปัญหา ปิ่นโต LocknLock ช่วยได้

ข้าวยากหมากแพงไม่ใช่ปัญหา หยิบปิ่นโต LocknLock ขึ้นมาสิชาวไทย

ถ้าเป็นก่อนหน้านี้สัก 5-6 ปีที่แล้วการหิ้วปิ่นโตไปกินหลาย ๆ คนอาจมองว่าเชย แต่เชื่อเถอะว่ายุคนี้เวลาหิ้วปิ่นโตน่ารัก ๆ ไปกินที่ทำงานเป็นอะไรที่เทรนดี้สุด ๆ ยิ่งถ้าคุณเลือกใช้ปิ่นโตสีพาสเทลพร้อมช้อน-ส้อมเข้าชุดด้วยแล้วยิ่งดูเป๊ะปังยิ่งกว่าเดิม แต่ไม่ใช่ว่ามีไว้คูล ๆ อย่างเดียว เพราะการเดบิวต์เข้าสู่สายปิ่นโตยังช่วยประหยัดรายจ่ายค่าอาหารในแต่ละวันได้มาก เพียงแค่ซื้อวัตถุดิบ มาปรุงอาหารเองแล้วจัดใส่ปิ่นโตที่แยกชั้นอย่างสวยงามไปกินในแต่ละวันก็ประหยัดไปได้เยอะ เรียกได้ว่าเป็นไลฟ์สไตล์ที่คงความฮิปของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดีแม้จะอยู่ในช่วงเศรษฐกิจฝืดเคือง

เรื่องดี ๆ ของคนมีปิ่นโต

หากคุณจะคิดว่าปิ่นโตนั้นคือกล่องถนอมอาหารในอีกเวอร์ชันก็คงจะไม่ผิดนัก เพราะนอกจากความประหยัดแล้ว การทำอาหารใส่ปิ่นโตหิ้วไปข้างนอกก็ออกจะมีข้อดีอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น
  1. ความสะอาด: ยิ่งช่วงโควิดระบาดแบบนี้ ทุกอย่างต้องเน้นความสะอาดเป็นพิเศษไม่ปนกับคนอื่น และเพราะเราควบคุมได้ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ ทำความสะอาดวัตถุดิบไปจนถึงการปรุงจัดใส่ปิ่นโตแยกทุกอย่างออกจากคนอื่น การทานจากปิ่นโตของตัวเองจึงมั่นใจได้มากกว่าทานอาหารข้างนอก
  2. ถนอมอาหารได้นานกว่า: เพราะปิ่นโตเป็นภาชนะใส่อาหารที่ปิดมิดชิดทำให้เก็บอาหารได้นานขึ้นได้เช่นเดียวกับกล่องถนอมอาหาร ปิ่นโตคุณภาพสูงอย่างปิ่นโตแบรนด์ LocknLock นั้นยังทำจากวัสดุพรีเมียมที่ไม่ติดกลิ่นและปราศจากสารอันตรายต่อร่างกายอีกด้วย
  3. หุ่นสวยด้วยปิ่นโต: คำนวนและควบคุมแคลอรี่ของอาหารในแต่ละวันได้ง่าย ๆ แค่จัดเซ็ตอาหารแต่ละมื้อแยกเป็นชุด ๆ ลงในปิ่นโตแต่ละชั้น ทำให้การคุมอาหาร คำนวนแคลอรี่ระหว่างวันเป็นเรื่องง่าย
  4. ทำความสะอาดง่าย: เพราะปิ่นโตเป็นภาชนะแบบปากกว้างแยกชิ้นทำให้ทำความสะอาดได้ไม่ยุ่งยาก
  5. ไม่ต้องรอคิว: แค่เตรียมอาหารใส่ปิ่นโตไว้ช่วงเช้า คิวยาวเหยียดหน้าร้านอาหารตอนกลางวันหรือความร้อนที่ต้องเดินฝ่าไปช่วงพักเที่ยงก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป ถึงเวลาก็แค่ยกปิ่นโตมาตั้งได้เลยไม่ต้องรอ
  6. ลดขยะ ลดมลพิษ: เพราะแค่เข้าสู่วงการปิ่นโตก็ช่วยลดขยะจากภาชนะใช้แล้วทิ้งในแต่ละวันไปได้เฉลี่ยถึง 6 ชิ้นต่อวัน ดังนั้นการเปลี่ยนมาใช้ปิ่นโตสวย ๆ แค่เดือนเดียวก็ลดขยะไปได้ตั้ง 180 ชิ้นเลยล่ะค่ะ
ข้อดีมากขนาดนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คน ก็คงจะสนใจอยากเข้ามาสู่วิถีปิ่นโตกันแล้วใช่ไหมคะ? LocknLock ก็เลยจะขอแนะนำปิ่นโตสุดน่ารักอย่างปิ่นโตใส่อาหาร 4 ชั้น LocknLock 4-Tier Lunch Box รุ่น HPL772 ที่ดีไซน์มินิมอลน่ารัก แค่ถือก็มีคนทักอย่างแน่นอน ว่าแล้วก็มาดูกันเลยว่าเจ้าปิ่นโตรุ่นนี้มีดีอย่างไรบ้าง

ปิ่นโตพาสเทล 4 ชั้น LocknLock 4-Tier Lunch Box รุ่น HPL772

ทั้งสวย ทั้งประหยัดค่าใช้จ่ายแบบลัคชูด้วยปิ่นโต 4 ชั้นรุ่นสุดฮิตจาก LocknLock ที่จะเปลี่ยนการหิ้วปิ่นโตให้ดูโมเดิร์นด้วยดีไซน์มินิมอลสีพาสเทลที่จะทำให้คุณมีคอนเทนต์ข้าวกล่องไว้โพสต์ลงไอจีสวย ๆ ทุกวัน และไม่ต้องกลัวว่าจะสวยแต่รูปจูบไม่หอม เพราะในแง่ของการใช้งานก็ครบครันแบบคิดมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นที่จับกันลื่นง่ายต่อการพกพา ตัวปิ่นโตแต่ละชั้นผลิตจากพลาสติก PP Food Grade คุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน สามารถนำเข้าอุ่นในไมโครเวฟได้ อีกทั้งยังสามารถแยกทั้ง 4 ชั้นออกมาใช้เป็นกล่องถนอมอาหารได้อีกด้วย ครบขนาดนี้ใครอยากเข้าแก๊งปิ่นโตก็รีบไปจัดเลย เพราะ LocknLock Official มีโปรโมชันมากมายพร้อมให้คุณช้อปในทุกแพลตฟอร์ม การันตีคุณภาพด้วยตำแหน่งแบรนด์ขายดีติด Top 10 บน Shopee และ Lazada ดูสินค้าแล้วเลือกสั่งเลยที่: สั่งซื้อปิ่นโต LocknLock
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.