5 ประโยชน์ของกล่องใส่อาหารฝาล็อค Cover

5 ประโยชน์ของกล่องใส่อาหารฝาล็อค ใช้กล่องนี้มีดีอย่างไร ?

ในปัจจุบันกล่องใส่อาหารที่วางขายกันทั่วไปมีให้เลือกมากมายหลายแบบ แต่หนึ่งในกล่องใส่อาหารที่เรามักจะพบเห็นบ่อย ๆ ก็คือ กล่องใส่อาหารฝาล็อค ซึ่งถูกผลิตมาเพื่อให้ใส่อาหารได้หลากหลายประเภท มีความทนทาน ทำให้อาหารไม่หกเลอะเทอะและสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพในปัจจุบันที่มักจะทำอาหาร หรือหั่นผลไม้ใส่กล่องพกไปกินเองเพราะสามารถควบคุมส่วนผสมต่าง ๆ ได้ง่าย วันนี้พี่ล็อคจะมาอธิบายถึงประโยชน์ต่าง ๆ ของเจ้ากล่องใส่อาหารประเภทนี้กันครับ

รวมประโยชน์ของกล่องใส่อาหารฝาล็อค

  1. กล่องใส่อาหารฝาล็อคสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ (Reusable): กล่องใส่อาหารฝาล็อคนั้นมักจะทำจากพลาสติกหรือแก้วที่มีความทนทาน สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้จึงเป็นการลดขยะไปในตัว เรียกได้ว่าเป็นการรักษ์โลก ลดโลกร้อนได้อีกทางหนึ่ง
  2. ช่วยประหยัดพื้นที่จัดเก็บอาหาร: ด้วยรูปทรงของกล่องมักจะถูกออกแบบมาให้สามารถวางซ้อนกันได้หลาย ๆ ชั้น จึงทำให้สามารถจัดเก็บอาหารในตู้เย็นได้เป็นระเบียบเรียบร้อย ประหยัดพื้นที่ขึ้นกว่าเดิม ใครจัดเก่งหน่อยจะบอกว่าตู้เย็นจะสวยขึ้นผิดหูผิดตาทีเดียวครับ
  3. ช่วยให้อาหารเก็บได้นานขึ้น: อีกหนึ่งประโยชน์ของกล่องใส่อาหารฝาล็อคก็คือการคงความสดใหม่ให้กับอาหารภายใน เพราะฝากล่องล็อคแนบสนิทจนอากาศจากภายนอกไม่สามารถเข้ามาได้ ทำให้อาหารของเราคงความสดใหม่อยู่ได้นาน
  4. ทำให้มั่นใจได้ว่าอาหารจะไม่หกเลอะเทอะระหว่างเดินทาง: ด้วยซีลซิลิโคนและตัวล็อคที่ฝากล่องทำให้เรามั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นอาหารประเภทไหนก็ไม่มีหกเลอะเทอะระหว่างพกพาแน่นอน
  5. สามารถนำอาหารเข้าอุ่นในเตาไมโครเวฟได้: ประโยชน์ของกล่องใส่อาหารฝาล็อคข้อนี้บอกเลยว่าถูกใจพี่ล็อคในชั่วโมงเร่งด่วนสุด ๆ เพราะกล่องชนิดนี้สามารถใช้อุ่นอาหารได้อย่างรวดเร็วด้วยเตาไมโครเวฟ มั่นใจได้ว่าปลอดภัยเพราะวัสดุของตัวกล่องมักจะทำจากแก้วหรือพลาสติกคุณภาพสูงที่สามารถทนทานต่อความร้อนตอนอุ่นอาหารได้สบาย

ครบทุกประโยชน์ของกล่องใส่อาหารฝาล็อค LocknLock Chak Chak Container

เมื่อประโยชน์ของกล่องใส่อาหารฝาล็อคมีเยอะขนาดนี้ พี่ล็อคเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเริ่มมีความคิดที่จะซื้อไว้ใช้สักเซ็ตอย่างแน่นอน ดังนั้นแล้วพี่ล็อคจึงขอแนะนำกล่องใส่อาหารฝาล็อค Locknlock Chak Chak Container ที่ช่วยให้ชีวิตของพี่ล็อคง่ายขึ้นเยอะ เพราะทั้งดีไซน์สวยแถมยังช่วยในการจัดเก็บวัตถุดิบให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ทำให้วัตถุดิบที่จัดเก็บคงคุณภาพไว้ได้นานขึ้น ช่วยให้สามารถพกข้าวกล่องทำเองได้สะดวกเพราะตัวกล่องทำจากวัสดุ PP Food Grade ที่ทั้งน้ำหนักเบาและทนทาน ปลอดภัยจากสาร PBA แถมฝายังล็อคแน่นไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นหรืออาหารจะหกในระหว่างเดินทาง นอกจากนี้ยังสามารถใช้อุ่นอาหารด้วยไมโครเวฟได้อย่างปลอดภัย ทำความสะอาดก็ง่ายเพราะใช้กับเครื่องล้างจานได้ อีกทั้งตัวกล่องใส่อาหารฝาล็อค LocknLock Chak Chak Container ยังมีให้เลือกหลายขนาดตามความเหมาะสมของวัตถุดิบแต่ละประเภท ดังนี้

  • LTN310S3: เซต 3 ชิ้น ขนาด 230 ml.
  • LTN320S3: เซต 3 ชิ้น ขนาด 500 ml.
  • LTN330S3: เซต 3 ชิ้น ขนาด 920 ml.
  • LTN340S2: เซต 2 ชิ้น ขนาด 1.6 L.
  • LTN350S3: เซต 3 ชิ้น ขนาด 500 ml. (2 ชิ้น) + 2.7 L. (1 ชิ้น)
  • LTN360S3: เซต 3 ชิ้น ขนาด 920 ml. (2 ชิ้น) + 4.4 L. (1 ชิ้น)

ครบเครื่องเรื่องประโยชน์ของกล่องใส่อาหารฝาล็อคแบบนี้พี่ล็อคจึงอยากอวย สั่งซื้อก็ง่ายด้วยเพราะ LocknLock Official มีให้สั่งออนไลน์หลากหลายช่องทาง คลิกเลย: กล่องใส่อาหารฝาล็อค Chak Chak

เช็คโปรโมชันล่าสุดกับเราได้ง่าย ๆ ทางไลน์ @Locknlockth  

add line

 

 

Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.