ทริคจัดตู้เย็นด้วยเซตกล่องถนอมอาหาร LocknLock|เซตกล่องถนอมอาหาร Glass Top Class|

ทริคจัดตู้เย็นด้วยเซตกล่องถนอมอาหาร LocknLock รุ่น Glass Top Class 

ทริคจัดตู้เย็นด้วยเซตกล่องถนอมอาหาร LocknLock รุ่น Glass Top Class

ช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้เราอาจต้องหลีกเลี่ยงการออกจากบ้านบ่อย ๆ ทำให้หลาย ๆ คนซื้ออาหารจำนวนมากมาตุนไว้เป็นเสบียงสำหรับมื้อต่อ ๆ ไป คนที่ชอบทำอาหารด้วยตัวเองบางครั้งก็อาจจะต้องจัดการวัตถุดิบ รวมไปถึงอาหารที่ปรุงแล้วแต่ทานไม่หมด วันนี้ LocknLock จึงขอนำเสนอเทคนิคในการถนอมอาหารในตู้เย็นให้ทั้งประหยัดพื้นที่และสะอาดปลอดภัยด้วยกล่องถนอมอาหารกันค่ะ

เดบิวต์เข้าสู่วงการจัดตู้เย็นด้วยเซ็ตกล่องถนอมอาหาร LocknLock

  1. สำหรับมือใหม่ให้เริ่มจากเคลียร์สิ่งของที่ไม่จำเป็นต้องแช่ตู้เย็นออกเพื่อประหยัดพื้นที่ ของบางอย่างเช่น ผลไม้กระป๋อง น้ำผึ้ง ขนมปัง เครื่องดื่มชนิดขวดที่ยังไม่คิดจะดื่มเร็ว ๆ นี้ ไปจนถึงวัตถุดิบอย่างมันฝรั่งบางครั้งก็สามารถเก็บข้างนอกได้โดยไม่เสียหาย
  2. ใช้ช่องแช่แข็งให้เป็นประโยชน์ ช่องแช่แข็งนั้นเหมาะกับการใช้เก็บอาหารสดที่ต้องการเก็บไว้ทานนาน ๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์ ผลไม้ น้ำซุปหรือแม้กระทั่งอาหารที่ทำไว้แล้วทานไม่หมด หากรู้วิธีที่ถูกต้องในการถนอมอาหารอย่างเช่นใส่ไว้ในกล่องถนอมอาหารที่มีคุณภาพ หรือการใช้พลาสติกแรปไม่ให้อาหารสัมผัสอากาศ จะสามารถรักษาอาหารไว้ได้ถึง 3 เดือนทีเดียว
  3. ใช้กล่องถนอมอาหารที่มีฝาปิดแน่นหนาและสามารถวางซ้อนกันได้อย่างมั่นคงเพื่อสร้างคอนโดกล่องเก็บอาหารบนชั้นวางของในตู้เย็น การทำแบบนี้จะช่วยแยกสัดส่วน ประหยัดพื้นที่และทำให้หาของเจอได้ง่าย เช่น กล่องถนอมอาหารจาก LocknLock ที่มีหลายขนาดและดีไซน์ฝาที่ล็อคเข้าด้วยกันได้เพื่อลดการลื่นและเพิ่มความปลอดภัยได้อีกทาง สำหรับการเลือกกล่องถนอมอาหารเรามักจะแนะนำให้เลือกแบบใสอย่างกล่องถนอมอาหารประเภทแก้วซึ่งจะสะดวกกว่าเพราะมองเห็นของด้านในได้ทันที

เซตกล่องถนอมอาหาร Glass Top Class

เริ่มต้นจัดตู้เย็นง่าย ๆ ด้วยกล่องถนอมอาหารแก้วเซต 4 ชิ้น รุ่น Glass Top Class

ใครว่าการเริ่มต้นนั้นยาก เพียงแค่ซื้อชุดนี้ชุดเดียวก็ก้าวสู่ขั้นแรกของการเป็นนักจัดตู้เย็นที่ดีได้แล้ว ในเซต 4 ชิ้น ทุกชิ้นมาพร้อมฝาผนึก 4 ด้านทำให้อากาศภายนอกไม่เข้าไปภายใน ตัวกล่องแก้วถนอมอาหารรุ่นนี้มีความพิเศษทั้งทางด้านดีไซน์และความทนทานของวัสดุ ในเซตประกอบด้วย:
  1. กล่องถนอมอาหารแก้ว LocknLock ขนาด 380 ml. (114x153x62 mm.)
  2. กล่องถนอมอาหารแก้ว LocknLock ขนาด 630 ml. (135x179x68 mm.)
  3. กล่องถนอมอาหารแก้ว LocknLock ขนาด 1L. (156x207x74 mm.)
  4. กล่องถนอมอาหารแก้ว LocknLock ขนาด 1.5L. (157x207x106 mm.)
ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม คลิก https://www.locknlock.co.th/product/เซ็ทกล่องแก้ว-4-ชิ้น-รุ่น-glass-top-class/

ทำไมเราแนะนำกล่องถนอมอาหารแก้ว LocknLock รุ่น Glass Top Class

ทำไมเราแนะนำกล่องถนอมอาหารแก้ว LocknLock รุ่น Glass Top Class

ในเมื่อ LocknLock มีกล่องถนอมอาหารหลายแบบไม่ว่าจะเป็นสแตนเลสหรือพลาสติก เราก็ยังชื่นชอบกล่องถนอมอาหารแก้วเป็นพิเศษเพราะง่ายต่อการหาสิ่งของที่เราจัดไว้ แถมฟังก์ชันของรุ่น Glass Top Class นี้ก็ไม่ธรรมดาอีกด้วย
  • ตัวกล่องถนอมอาหารผลิตจากแก้ว Borosilicate Glass ซึ่งให้ความทนทานต่อความร้อน-เย็นสูงกว่าแก้วทั่วไป
  • ตัวกล่องแก้วจึงสามารถใช้ได้กับเตาอบ (สูงสุด 400 องศา) ไปจนถึงช่องแช่แข็ง (-20 องศา) และกระทั่งใช้ใส่ในหม้อทอดไร้น้ำมันได้โดยตรงโดยไม่แตกหรือปล่อยสารที่มีอันตรายใด ๆ
  • ตัวล็อกปิดสนิททั้ง 4 ด้าน (Easy Lock) ป้องกันอากาศเข้าออกจากด้านในและด้านนอกอย่างแน่นหนา เป็นผนึกสุญญากาศที่แข็งแรงและปลอดภัย นอกจากจะเปิด-ปิดง่ายไม่ต้องออกแรงเยอะก็ยังไม่ต้องกังวลเรื่องการรักษาความสดของอาหารหรือกลิ่นอาหารในตู้เย็นด้วย
  • BPA Free ปลอดภัยต่อร่างกาย ทั้งตัวกล่องและฝาปิดไร้สารพิษปนเปื้อนในอาหาร
  • มีโครงสร้างที่ออกแบบมาให้สามารถซ้อนกันได้หลายชั้นอย่างปลอดภัย
  • ล้างด้วยเครื่องล้างจานได้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนฝาซิลิโคนหรือตัวกล่องแก้ว
  • ซิลิโคนสามารถถอดล้างได้และทนความร้อนสูงสุดถึง 200 องศา จึงสามารถใส่อาหารร้อน ๆ หรือน้ำเดือดลงไปแล้วปิดฝาได้ทันที
ใครที่กำลังมองหากล่องถนอมอาหารแก้วสักเซตเพื่อจะมาจัดระเบียบตู้เย็นให้พร้อมรับทุกสถานการณ์ไม่ต้องเสียเวลาคิดนาน เลือกซื้อกล่องถนอมอาหารแก้ว LocknLock รุ่น Glass Top Class วันนี้พร้อมส่วนลดพิเศษ หรือช้อปเครื่องครัวอื่น ๆ ไปคู่กันได้พร้อมโปรโมชันล่าสุด ได้ที่ www.locknlock.co.th ช้อปวันนี้ ส่งฟรีทั่วไทยทั้งเว็บ
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.