คอกาแฟต้องกดเลิฟ แค่ใช้แก้วกาแฟเก็บความร้อน

คอกาแฟต้องกดเลิฟ! แค่ใช้แก้วกาแฟเก็บความร้อน Metro Mug รุ่น LHC4282

สำหรับคนรักกาแฟตัวจริงนั้น การเลือกใช้แก้วกาแฟเก็บความร้อนนั้นส่งผลต่ออรรถรสในการดื่มกาแฟมากกว่าที่คิด ทั้งดีไซน์ที่ทำให้ชวนดื่ม ปากแก้วที่ออกแบบมาให้ดื่มง่าย การเก็บรักษาอุณหภูมิที่ยาวนานพอจะคงความอร่อยของเครื่องดื่มภายในไว้ให้นานที่สุด แต่แม้ว่า 3 ข้อนี้จะเป็นสิ่งที่แก้วเก็บความร้อนที่ดีควรมีอยู่แล้ว แต่สำหรับผู้ที่จริงจังกับประสบการณ์ในการจิบชากาแฟในระดับที่สูงขึ้น การใช้แก้วเก็บความร้อนทั่วไปอาจไม่ตอบโจทย์มากพอ จากข้อมูลของเรา เราพบว่ามีลูกค้าอีกหลายคนที่ลองซื้อหาแก้วกาแฟเก็บความร้อนจากหลาย ๆ ที่มาใช้กับกาแฟ Specialty ตัวโปรดก็มักจะผิดหวังไปตาม ๆ กัน แต่วันนี้ไม่ต้องเสาะหาแก้วแบบนั้นอีกต่อไป เพราะ LocknLock ได้ทำออกมาให้คุณแล้ว เป็นแก้วเก็บความร้อนเย็น Metro Mug รุ่น LHC4282 ที่ออกแบบมาเพื่อการนี้ ที่ทั้งออกแบบมาให้กักเก็บและส่งผ่านอโรมาของเครื่องดื่มประเภทชากาแฟระหว่างจิบ ไปจนถึงถ้าใครเป็นตัวท็อปก็สามารถจับดริปเปอร์มาวางบนแก้วรุ่นนี้แล้วโชว์การดริปกาแฟเองเท่ ๆ ก็ยังไหว! มาขนาดนี้แล้วจะเด็ดแค่ไหนไปดูกันค่ะ

แก้วกาแฟเก็บความร้อน Metro Mug รุ่น LHC4282 ประสบการณ์ใหม่ของคนรักกาแฟ

ลืมแก้วเก็บความร้อนที่เคยซื้อไปได้เลย เพราะไม่ใช่แค่ดีไซน์ที่ชวนโดนตกเหมือนตอนซื้อ Tumbler จาก LocknLock รุ่นอื่นที่ผ่าน ๆ มา แต่เป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าสำหรับการดื่มกาแฟสุดพิเศษ แม้ว่าแก้วกาแฟเก็บความร้อนหรือ Tumbler รุ่นอื่น ๆ แทบทุกรุ่นจะพูดถึงเรื่องการพกพาสะดวก ดีไซน์สวย ถือง่าย เก็บอุณหภูมิได้ยาวนาน แต่แก้วกาแฟเก็บความร้อน Metro Mug รุ่น LHC4282 นี้นอกจากจะมีคุณสมบัติครบอย่างที่กล่าวมาแล้ว ยังให้ความสำคัญด้านประสบการณ์การดื่มกาแฟที่ดี เพราะมีปากแก้วที่กว้างจึงทำให้เมื่อถอดฝายกดื่มปากแก้วก็จะครอบจมูกพอดิบพอดี เพิ่ม Sensory หรือสัมผัสด้านกลิ่นอโรมาของกาแฟได้อย่างเต็มที่ไปพร้อม ๆ กับสัมผัสรายละเอียดรสชาติของกาแฟไปด้วย แต่ถ้าหากต้องการดื่มเครื่องดื่มประเภทอื่น ๆ หรือจะพกพาไปไหนมาไหนก็ยังสามารถใช้ฝาที่มีช่องสำหรับยกจิบ หรือจะเสียบหลอดก็ได้สะดวกสบายไม่กลัวหก และด้วยความกว้างกำลังพอเหมาะของแก้วจึงทำให้ทำความสะอาดง่ายเพราะสามารถใช้ฟองน้ำทั่วไปเช็ดได้อย่างทั่วถึง

ดื่มด่ำกับกาแฟแบบหมดกังวลเรื่องกลิ่นตกค้างแบบแก้วกาแฟเก็บความร้อนรุ่นอื่น ๆ

เพราะแก้วกาแฟเก็บความร้อน Metro Mug รุ่น LHC4282 ใช้วัสดุ Stainless Steel 304 เกรดพรีเมียม 2 ชั้นเคลือบด้วยทองแดงชนิดพิเศษซึ่งมีคุณสมบัติในการลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย จึงทำให้ทำความสะอาดได้ง่าย ไร้กลิ่นตกค้าง นอกจากนี้การออกแบบยังคำนึงถึงคอกาแฟสายดริปด้วยปากแก้วที่กว้างพอจะวางดริปเปอร์ได้พอดีและขนาดความจุที่ให้มาถึง 600ml. จึงทำให้สามารถใช้แทน Server ในการดริปกาแฟได้เลย ประหยัดพื้นที่กระเป๋าเวลาออกไปดริปกาแฟนอกสถานที่ได้อีกเยอะ แก้วกาแฟเก็บความร้อนที่ฟังก์ชันครบเครื่องขนาดนี้บอกได้เลยว่าหาได้ไม่ง่าย แต่วันนี้ช้อปสบายไม่ต้องพรีออเดอร์แบบแต่ก่อนเพราะ LocknLock จัดมาให้แล้วพร้อมโปรโมชันดี ๆ ส่งฟรีทั่วไทยในทุกแพลตฟอร์มชั้นนำ แต่แอบบอกว่าถ้าซื้อบนเว็บวันนี้ก็ไม่ต้องรอโปรนะ เราจัดโปรดีให้คุณทุกวันที่: https://www.locknlock.co.th/product/locknlock-แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ-metro-mug-ความจุ-600-ml-รุ่น-lhc4282/
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.