ข้อดีข้อเสีย กล่องถนอมอาหาร_LocknLock-แบบแก้ว เป็นอย่างไรมาดูกัน|ข้อดีข้อเสีย กล่องถนอมอาหารแบบแก้ว

ข้อดี ข้อเสีย กล่องถนอมอาหาร LocknLock แบบแก้ว เป็นอย่างไรมาดูกัน

การถนอมอาหารให้เก็บไว้ได้นานด้วยกล่องถนอมอาหารนับว่าเป็นวิธีหนึ่งที่ทำให้เราสะดวกสบายขึ้นอย่างคาดไม่ถึง ไม่ว่าจะเป็นการจัดเก็บอาหารสดที่อย่างเนื้อสัตว์ ผักและผลไม้สดไว้ใช้ปรุงอาหารจำนวนหนึ่งใส่กล่องถนอมอาหารแช่ตู้เย็นเตรียมไว้ทำให้เลือกหยิบใช้ได้อย่างสะดวกเป็นหมวดหมู่และเก็บไว้ได้นานขึ้นไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายไปซื้อข้างนอกบ่อย ๆ ไปจนถึงการจัดเก็บอาหารที่ปรุงสุกแล้วไว้ในกล่องถนอมอาหารเพื่อรับประทานในมื้ออื่น ๆ ซึ่งจะทำให้การปรุงอาหารเพียงครั้งเดียวสามารถแบ่งเก็บรับประทานได้หลายมื้อ ไปจนถึงการเก็บอาหารให้ลูกน้อยในกล่องถนอมอาหารซึ่งยืดอายุได้ถึงหลายเดือน จะเห็นได้ว่าการใช้กล่องถนอมอาหารนั้นมีให้เลือกใช้หลายแบบ และยังมีให้เลือกหลายวัสดุไม่ว่าจะเป็นสแตนเลส แก้ว พลาสติก ฯลฯ ซึ่งแต่ละแบบนั้นก็มีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันไป วันนี้ LocknLock จะพามารู้จักกับกล่องถนอมอาหารแบบแก้วรุ่นใหม่จาก LocknLock กัน   ข้อดีข้อเสีย กล่องถนอมอาหารแบบแก้ว  

ดูให้ชัดคุณสมบัติกล่องถนอมอาหารแบบแก้วแบบโปร่งใสรุ่น Tritan Dome Glass Container

มาว่ากันถึง “กล่องถนอมอาหารแก้ว” ที่ทั้งทนความร้อนและมองเห็นอาหารด้านในชัดเจนง่ายต่อการจัดเก็บเป็นหมวดหมู่ วันนี้ LocknLock มีกล่องถนอมอาหารแบบแก้ว LocknLock Tritan Dome Glass Container ที่โปร่งใสทั้งบอดี้และฝาปิด ส่วนที่ใสผลิตจากวัสดุสุดพรีเมียมอย่าง Borosilicate ที่ให้ทั้งความใสราวกับแก้วเจียรไน พ่วงมาด้วยความทนทานระดับที่ทนความร้อนได้ถึง 400 องศาเซลเซียสทำให้อุ่นอาหารหรือจับต้มในน้ำเดือด ๆ ได้อย่างสบาย ใส่เข้าเตาอบไปเลยก็ยังไหว แถมยังทนความเย็นได้ถึง -20 องศาเซลเซียส แช่แข็งถนอมอาหารได้นานเป็นเดือน ใครกำลังมองหากล่องแก้วถนอมอาหารสวย ๆ สักชุด ลองอ่านข้อมูลของเจ้า Tritan Dome Glass Container ดูสิคะว่าใช่สิ่งที่คุณกำลังมองหารึเปล่า
  • คุณเน้นดีไซน์สวยงาม: ทันสมัยโปร่งใสทุกองศา ออกแบบมาพิเศษให้มีขอบบางกว่าทุกรุ่น สวยจนใช้เสิร์ฟบนโต๊ะอาหารแทนจานชามได้
  • คุณใส่ใจเรื่องวัสดุ: ประเด็นนี้หายห่วงเพราะแม้แต่ฝาปิดของรุ่นนี้ก็ใช้วัสดุ Tritan Food Grade แข็งแรงทนทานปลอดสารอันตรายอย่าง BPA สำหรับรุ่นนี้ฝาปิดยังมีซิลิโคนแบบกลวงที่พัฒนามาเหนือกว่าซีลซิลิโคนแบบปกติ ทำให้ปิดได้แนบสนิทอย่างมั่นใจ อาหารไม่สัมผัสกับอากาศด้านนอก แถมตัวซิลิโคนยังเป็นวัสดุ Anti-Bacteria ที่ทนความร้อนได้สูงสุดถึง 200 องศาเซลเซียส ทำให้สามารถปิดฝาได้ทันทีที่ใส่อาหารร้อน ๆ ลงไป
  • คุณมองหากล่องถนอมอาหารที่ทำความสะอาดง่าย: ด้วยการออกแบบให้สามารถถอดแยกทำความสะอาดได้ทุกชิ้นส่วนอย่างง่ายดายไม่เว้นแม้แต่ซีลซิลิโคน ทำให้มั่นใจได้ในเรื่องของการทำความสะอาด อีกทั้งยังสามารถล้างด้วยเครื่องล้างจานได้อีกด้วย
  • คุณต้องการซื้อชุดเดียวจบ: แน่นอนว่าหากเลือกแบรนด์ LocknLock คุณก็มั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่คุณภาพสูงและมีการรับประกันหลังการขาย ใช้ไปได้อีกนาน
ถ้าจะพูดถึงข้อดีอย่างเดียวอาจจะไม่แฟร์ ข้อเสียของกล่องแก้วถนอมอาหารก็ย่อมมีเช่นกัน ซึ่งข้อเสียหลัก ๆ จะเป็นด้านน้ำหนักเมื่อเทียบกับกล่องถนอมอาหารพลาสติกซึ่งแน่นอนกว่าวัสดุแก้วย่อมมีน้ำหนักที่มากกว่า และในด้านของความสวยงามเมื่อบรรจุอาหารลงไป หากจัดเรียงไม่ดีก็อาจดูไม่เรียบร้อยเท่ากล่องใส่อาหารที่ปิดมิดชิด แต่เรื่องการแตกหักเสียหายต้องบอกว่าแม้จะเกิดขึ้นได้ก็น้อยเพราะวัสดุมีความคงทนสูงและมีความเหนียวในตัวจึงไม่ต้องกังวลจนเกินไปนัก หากคุณชอบจัดตู้เย็นให้สวยงาม ชอบในดีไซน์เรียบหรูลัคชูแล้วล่ะก็ กล่องถนอมอาหารแบบแก้ว Triton Dome Glass Container รุ่นใหม่นี้คือตัวเลือกที่คุ้มค่าที่สุดอีกรุ่นหนึ่งอย่างแน่นอน ซื้อวันนี้รับโปรโมชันพิเศษที่ LocknLock Official Website คลิกเลย: https://www.locknlock.co.th/product/เซ็ตกล่องแก้วถนอมอาหารแบบโปร่งใส-tritan-dome-glass-container-3-ชิ้น-llg492llg493llg494/  
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.