กระบอกน้ำเก็บความเย็น Riga Cover

เปิดตัวพร้อมรีวิวกระบอกน้ำเก็บความเย็นคอลเล็คชันใหม่ Riga Tumbler THAILAND Edition

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเก็บสะสมกระบอกน้ำเก็บความเย็นในคอลเล็คชันต่าง ๆ พี่ล็อกบอกเลยว่า คอลฯนี้ห้ามพลาด! เอาใจคนรักความเป็นไทย สร้างสรรค์โดยดีไซน์เนอร์ไทย กับ 4 ลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มีขายแค่เฉพาะที่ LocknLock Thailand Official เท่านั้น!
ไม่ว่าจะซื้อไว้ใช้เอง ซื้อสะสมหรือจะมอบให้เป็นของขวัญสุดพิเศษก็ดูยูนีคมีสไตล์สุด ๆ

คุณสมบัติของกระบอกน้ำเก็บความเย็น Riga Tumbler THAILAND Edition รุ่น LHC4160TH

พี่ล็อกบอกเลยว่า ภูมิใจนำเสนอมากๆ กับกระบอกน้ำเก็บความเย็นรุ่นนี้ เพราะดีไซน์เขาสวยจริง!
ตัวกระบอกออกแบบมาให้ความรู้สึกพรีเมียมตั้งแต่สัมผัส และลายกราฟิกข้างกระบอกมีเอกลักษณ์สื่อถึงความเป็นไทยอย่างชัดเจนร่วมสมัย โดนใจตั้งแต่แรกเห็น
การใช้งานจริงยิ่งไม่ต้องกังวลว่าจะผิดหวัง การันตีจากยอดขายของ LocknLock ที่ถล่มทลายติด Top 10 บนแอปดังทุกสี เป็นเบอร์ 1 ในเรื่องแก้ว Tumbler ในไทยอยู่แล้ว และเจ้ากระบอกน้ำเก็บความเย็น Riga Tumbler THAILAND Edition รุ่น LHC4160TH ก็จัดสเปคมาให้เต็มกราฟกันเลยทีเดียว

  • เริ่มต้นด้วยดีไซน์ ที่สวยงาม สื่อถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยแบบสุด ๆ แต่ยังคงความเป็น Minimal ตามแบบฉบับของ LocknLock ที่ใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ การเลือกสีที่เข้ากันกับแต่ละลวดลายโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นลายหนุมาน ลายวัดอรุณ ลายรถตุ๊กตุ๊ก และลายช้างไทย แค่มองดูก็รู้ว่า ‘ไทย’ แต่ก็ยังคงทันสมัยไม่น่าเบื่อ
  • ตัวกระบอกทำจากสเตนเลส สตีล 304 (Stainless Steel 304) 2 ชั้น คั่นด้วยสุญญากาศ ทำหน้าที่เป็นฉนวนป้องกันการถ่ายเทอุณหภูมิได้เป็นอย่างดี และไม่ทำให้ไอน้ำเกาะบริเวณรอบ ๆ กระบอก มาพร้อมตัวกรองสเตนเลส สตีล 304 ป้องกันเวลาเทไม่ให้น้ำแข็งหกออกมา และยังใช้กรองใบชาได้อีกด้วย
  • ด้วยสเปคจัดเต็มข้างต้น แก้วเก็บอุณหภูมินี้ จึงสามารถเก็บความเย็นได้ยาวนานถึง 25 ชั่วโมง และเก็บความร้อนได้นานถึง 16 ชั่วโมง เรียกได้ว่า เป็นกระบอกน้ำเก็บความเย็นที่ให้คุณภาพต่อราคาระดับ Top ในตลาดเลยทีเดียว
  • จุน้ำได้มาก มีความจุถึง 897 ml. โดยไม่ต้องคอยเติมบ่อย ๆ ระหว่างวัน
  • ฝากระบอกทำจากพลาสติก โพลีโพรพิลีน (Polypropylene Plastic : PP) ทนทานและปลอดภัยจากสารอันตราย พร้อมซีลซิลิโคนกันน้ำหกและหูหิ้วพับได้ในตัว
  • ฐานรองซิลิโคนช่วยกันลื่น และยังช่วยเก็บเสียงเมื่อวางกระบอกน้ำ

กระบอกน้ำเก็บความเย็น Riga Tumbler THAILAND Edition รุ่น LHC4160TH สวย จบ ครบทุกคุณสมบัติ

จากคุณสมบัติที่กล่าวมาทั้งสวย ทั้งเก็บอุณหภูมิได้นาน มีตัวกรองสเตนเลส สตีล กรองได้ทั้งใบชาและน้ำแข็งตอนเทดื่ม บรรจุเครื่องดื่มได้หลากหลายเมนูตามต้องการทั้งร้อน-เย็น และเนื่องจากวัสดุภายในทำจาก สเตนเลส สตีล 304 ด้วยคุณสมบัติไม่เก็บกลิ่น ทำให้หลังทำความสะอาดไร้กลิ่นตกค้าง ใช้ยาว ๆ คุ้มค่าแน่นอนครับ
ใครที่มองหากระบอกน้ำเก็บความเย็นดี ๆ อยู่ ไม่ต้องคิดนาน รีบมาจับจองกันได้ง่าย ๆ แล้ววันนี้ที่ LocknLock Thailand Official เพียงคลิก: กระบอกน้ำเก็บความเย็น

เช็คโปรโมชันล่าสุดกับเราได้ง่าย ๆ ทางไลน์ @Locknlockth  

add line
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.