หม้อทอดไร้น้ำมัน-ราคาล่าสุด-สั่งซื้อออนไลน์ในราคาโปรโมชั่น|ราคาหม้อทอดไร้น้ำมันล่าสุด-2022-ช้อปสินค้า-LocknLock-บริการส่งถึงบ้าน

ราคาหม้อทอดไร้น้ำมัน

เช็กราคาล่าสุด หม้อทอดไร้น้ำมัน

หม้อทอดไร้น้ำมัน LocknLock Air Fryer ซื้อหม้อทอดไร้น้ำมันยี่ห้อไหนดี? มาดูที่ LocknLock ก่อน เพราะเรามีหม้อทอดไร้น้ำมันคุณภาพสูงที่เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าคุณจะต้องการหม้อไซส์เล็กสำหรับทานคนเดียว หรือจะหม้อทอดไร้น้ำมันนึ่งได้ที่ดีต่อสุขภาพและปรุงอาหารได้หลากหลาย ไปจนถึงหม้อทอดไร้น้ำมันขนาดใหญ่ที่สามารถปรุงอาหารหลายอย่างพร้อมกัน อร่อยทั้งครอบครัวได้ในคราวเดียว หม้อทอดไร้น้ำมันของเราแบ่งได้เป็น 3 หมวดใหญ่ ๆ ตามขนาด ทุกรุ่นรับประกันศูนย์ 2 ปี พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน ซื้อหม้อทอดไร้น้ำมัน LocknLock ผ่านเว็บไซต์ของเรารับราคาที่ดีที่สุดและของแถมมากมาย

ราคาหม้อทอดไร้น้ำมัน ล่าสุด 2023

ชื่อสินค้า ราคา(บาท)
หม้อทอดไร้น้ำมัน 1.6 L. Mini Air Fryer รุ่น EJF211 3,290
หม้อทอดไร้น้ำมัน 3.5 L Smart Cook Air Fryer EJF128 3,990
หม้อทอดไร้น้ำมัน 4 L. RETRO SERIES Air Fryer EJF173 3,990
Air Fryer EJF176 หม้อทอดไร้น้ำมัน (Analog) ขนาด 4 ลิตร 4,990
Air Fryer EJF376 หม้อทอดไร้น้ำมัน (Digital) ขนาด 4 ลิตร 5,690
หม้อทอดไร้น้ำมันพลังไอน้ำ 7 L. Active Steam Air Fryer EJF881 6,990
  • หม้อทอดไร้น้ำมัน LocknLock Air Fryer ขนาดเล็ก (1.6-3.5 ลิตร): อร่อยไร้น้ำมันในราคาประหยัด เหมาะสำหรับผู้ที่พักอยู่คนเดียว ขนาดเล็กกะทัดรัดแต่ครบครัน ปรับอุณหภูมิได้สูงสุดถึง 200 องศาและมีโปรแกรมอัตโนมัติตามประเภทอาหารที่ทำให้คุณประหยัดเวลาหาสูตร กดปุ่มเดียวก็ได้ทาน ล้างทำความสะอาดง่ายด้วยสารเคลือบคุณภาพ
  • หม้อทอดไร้น้ำมัน LocknLock Air Fryer ขนาดกลาง (4-7 ลิตร): เพิ่มขนาดความอร่อยให้คุณดูแลสุขภาพได้ด้วยเมนูที่หลากหลายขึ้นและฟังก์ชันที่เพิ่มขึ้น มีดีไซน์ที่หลากหลายตั้งแต่แนวคลาสสิค เรโทร โมเดิร์น สะดวกสบายกว่ารุ่นเล็กด้วยหน้าจอสัมผัสและฟังก์ชันเมนูลัด 8 เมนู ไม่ว่าจะเป็นสเต็ก น่องไก่ กุ้ง ปลา ไปจนถึงเค้ก และมีไฮไลต์คือหม้อทอดไร้น้ำมันนึ่งได้รุ่น EJF881 ที่สามารถใช้นึ่งอาหารได้ เพิ่มความสุขภาพดีและขยายเมนูความอร่อยไร้ที่สิ้นสุด เรียกได้ว่าสามารถทำเกี๊ยวกุ้งนึ่งหรือเสี่ยวหลงเปาได้เองเลยทีเดียว
  • หม้อทอดไร้น้ำมัน LocknLock Air Fryer Oven ขนาดใหญ่ (10-11 ลิตร): เน้นความครบเครื่องสุขภาพดีไร้น้ำมันทั้งครอบครัว มีฟังก์ชันที่เรียกได้ว่าแน่นที่สุด 10 โปรแกรมอัตโนมัติ ประกอบอาหารได้ทั้ง คั่ว อบ ปิ้ง ทอด อุ่นอาหาร อบแห้ง ย่าง และมาพร้อมตะแกรงทอด อุปกรณ์เสียบย่าง ตะกร้าตะแกรงหมุน ทำให้สามารถประกอบอาหารได้แทบทุกชนิด
ราคาหม้อทอดไร้น้ำมันล่าสุด-2022-ช้อปสินค้า-LocknLock-บริการส่งถึงบ้าน
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.